ลงเองดูเอง

7.5

เขียนโดย sasikranruksujarit

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.49 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,746 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558 13.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนเดียวจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                             

                             ลงเองดูเอง        

 

               จ๊อดเป็นตัวละครที่ตลกเเละในนี้ก็อาจจะมีเรื่องจริงก็ได้  เรื่องก้มีอยู่ว่า

    จ๊อดอัดวิดีโอ cover  เพลง ไม่ก็ลิ้ปซิ้ง หลังจากนั้นจ๊อดก็อัปวิดีโอลงไปในเฟชบุ๊ค  

      เเละเเล้วก็ผ่านไป 1 ชม. ก็มีคนมาชมคลิปของจ๊อด 13 คน กดไลค์ 14 คน  

   ซึ่งใครๆก็อยากจะมีคนดูเเล้วชมจริงมั้ย ซึ่งจ๊อดก็อาจจะคิดอย่างนั้นก้ได้ จ๊อดก็เลย

 ลองนั่งดูคลิปตัวเอง สัก 10 รอบ เเต่ไม่รู้ว่าคนรับชมเพิ่มขึ้นมาได้ไง จ๊อดก็เลย

 คิดว่า ดูคนเดียวมันก็เพิ่มอยู่นี่นาาา >< งื้ออ จ๊อดก็เลยนั่งดุคลิปของตัวเองประมาณ

  20 กว่ารอบ คนรวมทั้งงหมด 43 คน เเค่นี้จ๊อดก็ดีใจจะเเย่อยู่เล้ว จ๊อดก็เลยนั่งดูคลิปตัวเอง

  ประมาณ  80 รอบ รวมๆก็ประมาณ  100 กว่าคนที่มาดูซึ่งจ๊อดนี่ก็ปาไปละ  80 คน เเละ

 จ๊อดกว่าคิดว่าไลค์ของจ๊อดน้อย   จ๊อดเลยลบคลิปของตัวเองไปซึ่งเพื่อนของจ๊อดก็เห็นโพสต์     

จ๊อดเเค่คนเดียวซึ่งเพราะฉะนั้นเพื่อนคนอื่นก็ไม่รู้เเละไม่ได้ชม  พอจ๊อดรู้ว่าเพื่อนยังไม่ได้ดูจ๊อด

เลยเปิดให้เพื่อนดู  ซึ่งน่าเเปลกมากเพื่อนของจ๊อดบอกว่า '' ไอ้จ๊อดเเกก็หล่อดีนะเนี่ย''

 จ๊อดก็เลยโพสต์ลงไปอีกครั้ง เเต่ผลลัพท์ครั้งนี้อ่ะมันดีมากเพราะ  คนมาชม  300 กว่าคน

 จ๊อดเลยดีใจมากกกกก  

 

                                         

                                                             

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา