ถ้าเธอ...คิดเหมือนกัน

8.7

เขียนโดย tanter

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.46 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,011 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เค้าคือใคร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

        1/10/58

                         "กระติ๊บ"

 "แสงแดดอ่อนๆส่องมายังหน้าต่างบานสีเหลือสะท้อนเข้ามาที่ห้องนอน อากาศที่เย็นสดชื่นในช่วงเช้านี่ดีจังน้ออออ" ฉันพูดก่อนจะลุกขึ้นนั่งแล้วบิดขี้เกียจ

"กระติ๊บๆ ไปอาบน้ำสิลูกเดี๋ยวก็ไปสายกันพอดี" เสียงคุณแม่ของฉันตะโกนขึ้นมาจากข้างล่าง

"จ้าแม่" พอฉันตอบเสร็จก็รีบวิ่งลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่ตัว จากนั้นก็ไปโรงเรียน

 

                       ณ โรงเรียน

"กระติ๊บๆ มานี่ๆ" เสียงนานาเพื่อนของฉันร้องเรียกแล้วโบกมือ

"นานา" กระติ๊บยิ้มแล้ววิ่งไปหานานา แต่!ฉันดันวิ่งชนรุ่นพี่

"โอ้ย " รุ่นพี่ร้องด้วยความเจ็บ

"รุ่นพี่ๆคะ เอ่อ คะ คะ คือ ขอโทษนะคะๆๆ" ฉันพูดก้มหน้าด้วยความกลัว

"เอ่อ อ้อไม่เปนไรครับ"รุ่นพี่พูดแล้วยิ้มให้ฉันหน้าตาของเค้าช่างหล่ออบ่างกับเจ้าชายแหนะ>///<

"แหมๆ เอาใหญ่นะเดี๋ยวเนี่ย" เสียงนานาร้องแซวฉันทำให้ฉันเขินแก

แทบแทรกแผ่นดินหนี

"งั้น พี่ไปก่อนล่ะนะ" พอพูดจบรุ่นพี่ที่ร่างสูงโปร่งนั้นก็เดินหันหลังแล้วก็เดินจากไป

"..." ฉันได้แต่ยืนอึ้งในความหล่อเหลามองตามหลังที่สง่านั้นไปไม่ละสายตา

" นี่ๆ คิดสูงไปมั้นย่ะนั้นมันพี่เคี้ยวสุดฮอทเลยนะเว้ย!!" นานาเดินมาพูดพร้อมทำหน้ายิ้มแหยะๆ

" เฮ้ย มะ มะ ไม่ใช่อย่างนั้นซักหน่อย " ฉันรีบพูดแก้ตัวแบบปัดๆเพื่อหลบหนีความผิด -..-

"เฮ้อ ดีแล้วล่ะแก ถึงแกคิดนะก็เจ็บใจป่าวๆ เค้าไม่ชอบแกหรอกดูดิมีทั้งแก้งนางฟ้าที่จ้องจะคาบพี่เคี้ยวไปครอบครองอยู่" นานาๆพูดเหมือนดูถูกฉันทางอ้อมแต่มันก็จริงอะนะ คงไม่มีทางเป็นไปได้หรอกคนหล่อก็ต้องคู่กับคนสวย อย่างฉันแค่ฝันมันก็ผิดแล้วล่ะ เห้อออออ!! แต่เมื่อกี้ใจเต้นแรงจังน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อย่าลืมติดตามตอนสองนะคะ

 ตอน2 ก็จะเป็นตอนพี่เคี้ยวบ้างล่ะ รอลุ้นกันว่าพี่เคี้ยวเค้าจะมีความรู้สึกอะไรบ้าง

 

            

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา