ถ้าเธอ...คิดเหมือนกัน

8.7

เขียนโดย tanter

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.46 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,010 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558 22.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ตกลงคือเรารักกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

6/10/58

                "กระติ๊บ "

 " เห้อ นับตั้งแต่วันนั้นนี่ก็หกวันมาเเล้วเราไม่กล้าไปพบหน้าพี่เคี้ยวเลยแฮะได้แต่หลบตลอด รู้สึกกลัวจัง ความรู้สึกที่เรามีตอนนี้รู้เเล้วว่ามันคือรัก แต่มองไปที่ด้านของเขาเราไม่เหมาะสมกับเขาซักอย่าง " ฉันบ่นพึมพัมกับตัวเองในห้องเรียนแล้วจู่ๆ

" กระติ๊บๆ" เสียงผู้ชายตะโกนเรียกชื่อฉันจากหน้าห้องพร้อมกับเสียงสาวๆซุบซิบๆ พอฉันหันไป

" เอ๋!!! พะ พะ พี่เคี้ยว ทำ ทำไมถึง" ตายแน่หน้าอันหล่อเหลาของเขาทำให้ใจของฉันเต้นแรงอีกแล้ว

"กระติ๊บ ขอเวลาสักเดี๋ยวได้มั้ย" พี่เคี้ยวพูดด้วยสีหน้าจริงจัง จากนั้นฉันก็ทนการเล้าหรือของเขาไม่ได้ก็เลยเดินตามหลังเขาไป

ณ ที่สวนหลัง รร.

" เอ่อ มา ที่นี่ทำไมหรอคะ" ฉันถามด้วยหน้าแดงๆไม่กล้ามองตาเขาเลย

" พี่มีไรจะบอกน่ะ เรื่องนี้พี่กลับไปนั่งนอนคิดเเล้วแล้วพี่ก็ได้รู้ว่า ความรู้สึกที่เกิดขึ้นคืออะไร" พี่เคี้ยวจ้องมาที่ฉัน เอ๋ เค้าจะบอกอะไรกันแน่ ความรู้สึกอะไร ระ ระ หรือว่า

"อือ พี่ชอบกระติ๊บน้ะ" พี่เคี้ยวพูดพร้อมจับมือฉันขึ้น

" เอ๋ เอ่อ คือ พะ พี่ เคี้ยว อย่ามาล้อเล่นสิคะ " ฉันรีบตอบปัดๆพร้อมดึงมือที่พี่เคี้ยวจับอยู่ออกแล้วก้มหน้า

"เปล่า พี่พูดจริง เอ่อพี่เตรียมใจไว้แล้วแหละว่ากระติ๊บคงไม่ชอบพี่หรอก แต่พี่เเค่อยากบอกความในใจให้รู้เฉยๆน่ะ" พี่เคี้ยวพูดด้วยสีี่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่ีหน้าเศร้าๆ ไม่เราไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้

" เอ่อ คือหนูก็ชอบพี่นะ" ฉันรีบพูดเร็วๆเพราะกังวน

"ห้ะ จริงหรอกระติ๊บ พี่ดีใจจัง" เค้าพูดพร้อมทำท่าดีใจยิ้มหวานๆ สุดจะน่ารักจะละลายยแล้วว

"งั้นเราคบกันนะกระติ๊บ" เค้ารีบพูดด้วยท่าทางดีใจและจับมือทั้งสองข้างของฉันเอาไว้

"เอ่อ  ไม่เร็วไปหน่อยหรอคะ เราดูดูกันไปก่อนดีกว่าค่ะ กระติ๊บกลัวว่าพี่น่ะจะหลายใจ" ฉันพูดยั๊วเค้า

"ไม่หรอก แต่เอาตามนั้นและกันนะ ดูใจกันไปก่อน" เค้าพูดด้วยท่าทางดีใจเนี่ยแหละความรักที่เรามีให้กัน><

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา