หลงรักยัยหนูน้อย

-

เขียนโดย Thikam

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  5 ตอน1 น้ำเมา
  0 วิจารณ์
  87.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 10.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"อ่าคุณพ่อขาอย่าเลียค่ะ อ่าาาาา เสียวทำไมเสียวอย่างนี้ อืออออ อ่าาา" ราชัญเลียร่องเสียวของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ เขาเลียร่องขึ้นลงสลับกับดูดเม้มแคมอวบอูม ของฟ้าลดสวย มีพงหญ้าไม่หน้าที่ด้านบน ปากร่องสีแดงสด แคมอวบใหญ่ เม็ดเสียวเต่งใหญ่ยื่นแหลมออกมาเมื่อเขาแหกอ้าแคมสวาทออกกว้าง เขาเลียเม้มดูดกลนเหมือนเจอบ่อน้ำทิพย์ "อ่าน้ำเงี่ยนของน้ำหวานอร่อยมาก อ่าผมชอบกินน้ำเงี่ยนของเมีย ผมคิดถึงร่องเสียวนี้มาก" ฟ้าลดาสะเทือนอายเมื่อไดยินคำสบถหยาบคายของพ่อเลี้ยงที่เธอไม่เคยได้ยิน

"อ่าคุณพ่อ หนูเสียว หนูไม่ไหวแล้วค่า คุณพ่อหยุดก่อนค่ะ หนูปวดฉี่ เหมือนมันจะแตกแล้ว อ่า อ่า อือออ ซี๊ดดดอ่า"

"น้ำปวดฉี่ ฉี่เลยนะที่รัก ฉี่ใส่หน้าผัวเลย อ่า อ่า ผมอยากให้มันเยิ้มกว่านี้ เราจะได้เอากันคล่องๆ ผมรู้รูน้ำคับแคบมาก" คนเมาฟังไม่ได้สับ 

"อาคุณพ่อ อย่าดูดแรงค่ะ ฉี่หนูจะแตกแล้วจริงๆคุณพ่อ เอาลิ้นออกก่อน อ่าาา" ฟ้าลดาเริ่มเสียวจนเนื้อตัวสั่นเหมือนจะฉี่แตก ตัวเธอบิดโค้ง กระตุกยึกๆ เป็นระยะ สะโพกลอยคว้างส่ายร่อนยึกๆ

"แตกเลยนะน้ำ ผัวอยากให้น้ำแตกใส่ปากผัว อ่าา"คนเมาเริ่มเร่งลิ้นจ้วงใส่รูเงี่ยนรัวๆแรงๆ

"อ่าววววว ซี๊ดดดดดดดดดดด อ่าาาาาาาซี๊ดดดดดคุณพ่อขาไม่ไหวแล้ว อ่าาาาาาาา กรี๊ดดดดดด" ฟ้าลดาน้ำแตกครั้งแรกในชีวิตสาว น้ำเงี่ยนน้ำฉี่ของเธอแตกกระจายลงบนที่นอนเป็นดวงๆ บางส่วนพุ่งเข้าปากหนาของพ่อเลี้ยงหนุ่มใหญ่

"อ่าโดนแค่ลิ้นก็แตกแล้วหรอที่รัก คุณอ่อนลงนะ เดี่ยวต่อไปเจอนิ้วของผมอีกนะ ผมอยากให้ที่รักแตกอีก จะไดเยิ้มๆ อ่า "

ฟ้าลดายังหอบหายใจเธอไม่เคยได้รู้สึกสุขเสียวขนาดนี้ หัวสมองขาวโพลงตัวชา เย็นวาบ ร่างเกร็งกระตุก เธอยังนอนอ้าขาขยับไม่ได้ ร่องรูเสี่ยวยังมีน้ำไหลอกมาหยดลงร่องก้นของเธอ ส่วนพ่อเลี้ยงตอนนี้เขารีบถอดผ้าตัวเองจนร่อนจ้อน 

"น้ำผมแก้ผ้าเสร็จแล้วเรามาเริ่มกันอีกนะผมยังไม่แตกเลย อย่าเพิ่งเหนื่อยจะจ๊ะ" ราชัญรีบเข้าไปที่หว่างขาของลูกเลี้ยงเขาก้มลงจูบรูเสียวแรงๆหนึ่งที่แล้วผละออกใช้นิ้วบดคลึงรอบๆเนินสวาทของลูกเลี้ยง

"อ่าาาคุณพ่อฟ้าไม่เอาแล้ว ซี๊ดดดหยุดดดอ่าาา เสียวหนูเสียวอย่าบี้ตรงนั้น อือออ" ฟ้าลดาเสียวแทบขาดใจอีกครั้งเมื่อพ่อเลี้ยงบีบบี้เม็ดละมุดบวดเบ่งของเธอ 

"อ่าววสส์ เสียวมากไหม เงี่ยนอยากได้ผัวรึยังน้ำ อ่าววสสส์"

"เสียวค่ะ คุณพ่อเสียวมากก"ฟ้าลดาอดสูใจเธอห้ามเขาไม่ได้เลย 

"เดี่ยวที่ระฝักจะเสียวกว่านี้ เอานิ้วผัวก่อนนะ "ราชัญค่อยๆแหย่นิ้วกลางอวบใหญ่เข้าไปในรูฟิตของลูกเลี้ยง

"อ่าาา ซี๊ด เจ็บค่ะ"

"โอ้วววแน่น แน่น ร่องเสียสเกินไปทีรักไม่ได้ทำนานร่องฟิตเลย อ่าววววสส์"ราชัญค่อยๆเร่งเมื่อรูรักฟิตกว่าปกติ เร็วรัวขึ้นจนเสียงนิ้วมือกระทบกับปากแคมผสมน้ำเสียวที่เจิ่งนองดัง เจาะแจ๊ะ เจ๊าแจ๊ะ "อ่า อ่า อ่า คุณพ่อทำหนูเสียว หนูปวดฉี่อีกแล้ว ซี๊ดดดดดอ่าาส์" ฟ้าลดาแตกเสร็งอีกรอบ ตัวเธอกระตุกยึกๆ เกร็งไปหมด ร่องสวาทตอดนิ้วคนเป็นพ่อหนึบๆ เขาค่อยๆดึงน้ำออก ปากร่องๆยังขมิบยึบยับจากการเสร็จอยาางรุนแรง

"น้ำแตกไปก่อนผม2รอบแล้ว พร้อมแล้วนะคืนนี้ผมจะเอาคุณให้หายอยากเลย คิดถึงเหลือเกินคนดี" คนเมาที่เริ่มสร่างเมานิดๆเริ่มจับลำเอ็นที่แข็งจนปวดมาจ่อที่ปากร่องสวาทของลูกเลี้ยงให้ส่วนปลายหัวมนแดงกล่ำถูไถไปมา

"อะๆๆๆ ไม่อย่ะ อย่าาค่ะคุณพ่อ นี่ฟ้านะคะไม่ใช่แม่น้ำ" ฟ้าลดาพยายามเรียกสติเขาอีกครั้ง แต่คนเมาก็ยังมองเห็นเธอแป็นเมียรักของเขา

"อ่าน้ำผัวจะเอาเอ็นของผัวเข้าไปแล้วนะ อ่าน้ำเยิ้มมากแล้ว" ฟ้าลดาตกใจเธอเห็นลำใหญ่โตของพ่อเลี้ยงกำลังจะเข้ามาในตัวเธอ

"ไม่ ไม่ ไม่ กรี๊ดดดดดด" ลำเอ็นแข็งใหญ่โตพุ่งเข้าใส่รวเดียวสุดรูลึก

"กรี๊ดดดดดดดเจ็บหนูเจ็บ" เสียงฟ้าลดากรีดร้องเสียงดัง และมือที่ตบไปโดนหน้าเขาอย่างแรงทำให้คนเมาสร้างเมา ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"โอ้วววว อ่าาาา ฟ้าลูก พ่อทำอะไรลงไป" ราชัญครางออกมาอย่างยากลำบากกวาดสายตาดูลูกเลี้ยงให้แน่ชัด และเขาไม่อาจถอนสายตาจากร่างเล็กเย้ายวนได้กับยิ่งเพิ่มกำหนัดให้กับคนเป็นพ่อเลี้ยงมากขึ้น

"คุณพ่อขาฟ้าเจ็บ หยุดเถอะระคะ เอา เอามัน ออก ออก ไป" ฟ้าลดาครวญคราง

"อ่าาาแน่นฟ้าหนูอย่าบีบพ่อ พ่อเอาออกไม่ได้แล้วฟ้า เรามาไกบเกินไปแล้ว ถ้าพ่อออกพ่อต้องตายแน่ๆ พ่อจะทำหนูค่อยๆนะ อ่าา ฟ้าอย่าเกร็งนะ พ่อจะค่อยๆขยับ"

พ่อเลี้ยงเริ่มเล้าโลมอีกครั้ง เขาเริ่มจากจูบบดเคล้ากลีบปากบางสอดลิ้นตวัดกวักไกว้อย่างชำนาญจนเธอเคลิ้ม ค่อยๆดูดเลียเรื่อยลงมาที่ติ่งหูเล็กนุ่มนิ่มไซ้ลำคอระหงหอมกลุ่มแป้งเด็ก อ่าา หอมจังลูก จนมาถึงอกอวบ หัวนมเม็ดใหญ่สีชมพูสดของลูกเลี้ยง ในขณะที่เล้าโลมส่วนบนส่วนล่างก็ค่อยๆขยับไปด้วย

"อ่าาานมหนูใหญ่และสวยมากกกกอ่า"

"ซี๊ดดดอ่าส์คุณพ่ออย่าดูดนมหนูแรงมัน อาาาาา"

ยิ่งห้ามคนเป็นพ่อยิ่งเพิ่มแรงดูด จ๊วบบบบ จ๊วบบบ"

"มัน มันอะไรคะ เสียวหัวนมหรอ" เขาถามอย่างย่ามใจ

"อืมมมทหนูเสียวค่ะเสียวมากก ซี๊ดอ่าาาาส์"

"หนูไม่เจ็บตรงนั้นแล้วใช่ไหมฟ้า พ่อจะได้เด้าเธอสักที พ่อเงี่ยนมากไม่ไหวแล้ว อ่าาวววววส์"

"อ่าาา อืมมมม เด้า อ่าาาา คือไรคะ คุณพ่อ อ่าา จะทำอะไรหนู อ่าอืมทซี๊ดดดดดส์"

"ยัยหนูน้อยไร้เดียงสาของพ่อ เด้าก็อย่างนี้ไวคะ อ่า อ่า อ่า" ราชัญพูดจบก็สาธิตกระเด้าควยใส่ลูกเบาๆสามทีติด

"อะ อะ อะ อ่าาาคุณพ่อ อาาา หนูเสียวว "

"เสียวหรอคะ พ่อจะเด้า ให้หนูเสียวอีกมากๆๆ หนูชอบให้พ่อเด้าไหมคะ" ฟ้าลดาอายหลบตาพ่อเลี้ยงไม่กล้าตอบว่าเธอชอบรู้สึกตื่นเต้นแปลกใหม่กับการกระทำของเขา เธอไม่เคยรู้จักการร่วมรักไม่เคยได้ยินคำหยาบคายในการร่วมเพศเธอถูกพ่อแม่แท้เลี้ยงมาอย่างไข่ในหิน ก่อนที่แม่เธอจะมาแต่งงานใหม่กับเขา

"อา หี หนูฟิตจังลูก ควยพ่อใหญ่คับแน่นรูหีหนูเลย ซี๊ดอ่าาาาส์ เสียวควยฉิบหาย" ราชัญเมามันส์ในอารมณ์สวาทจนเก็บอารมญ์ไม่ไหว่ เขาเผยตัวตนออกมา พูดคำพูดที่เคยใช้กับแม่ของเธอเวลาหลงอยูในอารมณ์สวาท

"อะ อะ อะ "ฟ้าลดาครางตามแรงกระเด้าของเขา

"คุณพ่อกระเด้าหนูเบา อ่า เบา ลงหน่อย ค่ะ อ่า หนู เจ็บ ควยคุณพ่อ อ่าา ใหญ่คับ ซี๊ดดดดด แน่นไปหมด ซี๊ดดดส์"

"ก็หีหนูเล็กแต่พ่อชอบ หนูขมิบควยพ่อแรงๆเลยค่ะ อ่าาส์"

"ขมิบแบบนี้ อ่าาาา อ่าาา หรอคะ อ่าา " เธอขมิบรักควยพ่อเลี้ยงแรงๆ จนเขาเสียวน้ำแทบแตก ฟ้าลดาหนูน้อยของเขาสอนง่ายจริงๆ 

"อ่าพ่อมันควยดีจริงชอบหีหนูขมิบตอดควยพ่อแรงดีจัง อ่าคืนนี้ อ่า พ่อจะกระเด้าให้หีอ้าาหุบไม่ลงเลยยัยหนูย้อยร่านสวาทของพ่อ อ่า "เขา พูดไปก็กระเด้าไปถี่ๆ ควยใหญ่ยาว มีหมอยตรงโคนรกๆถูไถไปกับหีของลูกเลี้ยง เพิ่มความเสียวให้ยัยหนูน้อยไปอีก จนเธอต้องกระเด้งรับ กระตุกเอวยึกยักรับการกระแทกจากพ่อเลี้ยง "อ่า อ่า พ่อขา ฟ้าจะไม่ไหว แล้ว เสียวตรงนั้นมากๆเลยค่า อ่า"

"อ่า อ่า อ่าววว เสียวตรงไหนลูก อ่า ตรงนี้หรอคะ"  พูดจบก็เอามือไปขยี้ที่เม็ดแตดให้เธอเสียวมากขึ้นอีก

"ตรงเม็ดนั้นก็เสียวค่ะ อ่า อ่า ตรง ตรง อ่า รูหีที่คุณพ่อ เด้า อ่า แรง อึก อึกแรง เสียวกว่าค่ะอ่า อ่า เด้าอีกค่ะ อ่า "

"ฟ้า เม็ดนี้ อ่า เรียกว่าเม็ดแตดนะลูก อ่า "ราชัญเย็ดลูกเลี้ยงไปสอนไป เขาเริ่มชอบความไร้เดียงสาของเธอแล้ว เธอไม่ใช่แค่ลูกเลี้ยงของเขา แต่ตอนนี้เธอเป็นเมียของเขา เขาจะไม่ปล่อยเธอไปให้ไอ้ผู้ชายคนไหนเด็ดขาด

"อ่า อ่า อ่า ซี๊ด หนู หนูจะเสร็จอีกแล้วค่ะคุณพ่อ ฉี่จะแตกอักแล้วอ่าา อ่า" ราชัญได้ยินอย่างนั้นถึงกับหัวเราะ

"5555ยัยหนูน้อย เข้าไม่ได้เรียกว่าฉี่แตก เขาเรียกเสร็จ สำเร็จความใคร่ หรือน้ำเงี่ยนแตก หนูไม่ได้ฉี่แตกอย่างเดียว มันมีน้ำเมือกออกมาด้วย "

"น้ำเมือกหรอคะที่คุณพ่อดูดให้หนูอ่า"

"ใช่จ๊ะ แต่บางครั้งถ้าหนูเงียนมากๆ มันก็จะออกมาพร้อมกันทั้งน้ำฉี่น้ำเงี่ยน อ่าาวววส์ เสียวควยดีจัง หีหนูขมิบพ่อแรงอีกแล้ว สงสัยอยากแตกจริงๆ ซี๊ดดด งะนพ่อกระเด้าแรงๆนะ อ่า"

"เด้าเลยค่ะอ่าา เอาลึกๆ แรงๆ เร็วๆ ค่ะ หนูเสียวหีน้ำเวี่ยนจะแตกแล้ว อะ อะ อะ" พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆเสียงร่วมรักดังสนั่นทั่วห้อง "อาาาาาส์แตกแล้วพ่อก็จะแตกแล้ว พ่อแตกในหีลูเลยนะ พ่ออยากมัลูกกับหนู อ่า อ่า มันควยฉิบ"

"คุณพ่อรักหนูหรอคะ แล้วคุณแม่ อ่า อ่าเด้าแรง อ่าเด้าแรงไป อ่า คุณพ่อ"

"พ่อจะรักหนู ส่วนน้ำพ่อจะเก็บไว้ในึว่มทรงจำของพ่อ พ่อจะไม่ลืมว่าเคยรักอม่ของหนู อ่า อ่า"

"หนูก็รักพ่อนะคะ อ่า อ่า กรี๊ดดดดดดดด แตกแล้ววววอ่าาส์"

"พ่อก็รักหนูโอ้วววววววว อาสสสสสสส น้ำควยพ่ออ่า ออกแล้วววอาสสสสสสส"

ทั้วสองสำเร็จความใคร่พร้อมกัน ราชัญมีความสุขมากเขาไม่คิดว่าจะได้รัลูกเลียงของตีวเอง ไม่คิกว่าจะรักลูกเลี้ยงได้ ส่วนฟ้าลดาเธอรักเขาเคารพพ่อเลี้ยงของเธอเขาคือผู้ดูแลชีวิตเธอคนเดียวที่เหลืออยู่ เขาจะทำอะไรกับเธอก็ได้เธอไม่รู้สึกโกรธเขาเลย 

"หลับเถอะนะยัยหนู เธอคงเหนื่อยมากครั้งแรกของเธอเสร็จไปตั้งหลายครั้ง เดี่ยวพรุ่งนี้พ่อจะเย็ดเธอต่อหลับเอาแรงไว้ละ พ่อติดใจตรงนี้เธอมาก" เขาพูดไปยิ้มล้อเธอไปมือก็ยังลูบคลึงขนหมอยบนเนินสาวของเธอทั่ขึ้นน้อยๆ

"คุณ คุณพ่อเอาท่อนลำออกจากตรงนั้นหนูสิคะหนูนอนไม่หลับ อืมมมม"

"ไม่ต้องหรอกพ่อชอบคาไว้อย่างนี้ข้างในหนูอุ่นดี อ่า มานอนไม่หลับเดี่ยวพ่อกล่อม ถ้ายังไม่หลับพ่อจะเอาหนูต่อ"

แล้วเขาก็กบ่อมเธอด้วยวิธีของเขา คือการค่อยๆลูบขนหมอยเงางามของเธอเล่น แรกๆฟ้ลดาเสียวแต่พอนานๆไปธอก็เริ่มเคลิ้มและหลับไปื้วอย่างนั้น

"พ่อจะไม่ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่พ่อจะรับผิดชอบดูแลหนูไปคลอกชีวิต"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา