หลงรักยัยหนูน้อย

-

เขียนโดย Thikam

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  5 ตอน1 น้ำเมา
  0 วิจารณ์
  87.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 10.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) วันหยุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     วันหยุดที่แสนสุข สองพ่อลูกไม่คิดจะออกไปไหน เฝ้าแต่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันไม่มีเบื่อ

     "พ่อขา ลดาเสียวหีอ่าาา เสียวแตด ลิ้นคุณพ่อทำให้ลดาเสียวมาก ลดาชอบลิ้นคุณพ่อ ลดาอยากเด้าคุณพ่อทุกเวลา" ลูกสาวคนสวยกำลังนั่งเด้าร่อนเอวยึกๆใส่ลิ้นคนเป็นพ่อที่นอนราบอยู่กลางสวนหลังบ้าน ยังดีที่รั้วบ้านสูงมีต้นไม้ใหญ่ปกคลุมไม่ต้องกลัวใครแอบมาเห็น ส่วนพวกคนใช้ก็สั่งห้ามมาบริเวนนี้ สองพ่อลูกเริงสวาทกันอย่างไม่กลัวใครเห็น

     "ลดา แหกหีกว้างๆสิลูก แล้วกระเด้าลิ้นพ่อแรงๆ อ่าส์ๆๆ ไม่ต้องกลัวพ่อเจ็บ พ่ออยากให้ลดาแตกคาปากพ่อแรงๆ อ่าส์แบบนั้นแหกกว้างๆ หียัยหนูสวยมากลูก โอ้ววรูแดงแจ๋เลย ตอดหนุบหนับเลย ขนาดโดนพ่อเย็ดบ่อยๆนะเนี่ย "

ลูกสาวทำตามไม่ขัดศรัทธาองคนเป็นพ่อ นั่งขย่มกระเด้าปากลิ้นแหลมสากๆขอคุณพ่อสุดหล่ออย่างเร่าร้อน

     "อ่าๆๆๆ พ่อขาลดาเขิน คุณพ่อทำให้ลดาเงี่ยน อ่า อ่ะ อ่ะ เสียวหี เสียวแคม แตดสั่น อยากเย็ด ร่านเย็ดกับพ่อตัวเอง แต่ลดาชอบลดาอยากเอากับคุณพ่อทุกวันเลยค่ะ" ลูกสาวเด้าไปพูดกับคุณพ่อไป

     "พ่อก็เหมือนกันลูกรัก พ่อควยแข็งตลอดตอนคิดถึงลูก คิดถึงรูหีแคบๆของลูก เวลาทำงานพ่อต้องแอบชักว่าวตลอด พ่อแอบถ่ายรูปหีหนูไว้ชักว่าวเวลาคิดถึงหนูด้วยนะ อ่าส์ๆ"

     "พ่อถ่ายไว้ด้วยหรอคะ งั้นลดาขอถ่ายควยคุณพ่อเก็บไว้ด้วยนะคะ เวลาไปโรงเรียนลดาก็เงี่ยนคิดถึงคุณพ่อมากๆค่ะ น้ำหีแฉะทั้งวันเลย อ่า อ่ะ อร้าย ลดาจะแตกแล้วค่ะ คุณพ่ออ้าปากกว้างนะคะ น้ำหีจะพุ่งแล้ว อ่าาาา " พูดเสร็จน้ำยัยหนูก็แตกเป็นสายใส่ปากใส่หน้าของเขา ไม่คิดว่าลูกเลี้ยงจะร่านร้อนขนาดนี้ เขามีความสุขจริงๆที่ได้ลูกสาวเป็นเมีย ได้เย็นกันทุกเวลาที่เงี่ยนอยาก เขาไม่ต้องการผู้หญิงคนไกนอีกเลย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา