อยากรู้หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย fallen_Angel9

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.07 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,807 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ชีวิตของฉันที่กำลังไปได้สวยแต่กลับต้องมาวุ่นวายเรื่องความรักที่เหมือนจะเป็นรักหลายเศร้า 

เฮ้อ.....หมดกันชีวิตฉัน T_T

ฉันชื่อเนม เรียนอยู่ม.4  มีหลายคนบอกว่าฉันเป็นสาวที่ฮอตมากในโรงเรียน แต่ฉันว่าก็ไม่ได้ฮอตอะไรเลย 

ฉันมักจะดูหยิ่งในโรงเรียน ก็นะฉันไม่ชอบสุงสิงกับใคร 

มีแค่เพื่อนที่สนิทกันมากๆเท่านั้นจะรู้นิสัยลึกๆของฉัน 

"นี่!! แคปเปอร์" ฉันตะโกนเรียกหมอนี่โดยที่หมอนี่กำลังเล่นบาสอยู่ 

"ว่าไง เนม" หมอนั้นตะโกนกลับมา จะว่าไปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วหมอนี่ดูแปลกๆไปนะ 

"เมื่อไรจะซ้อมเสร็จ ฉันรอนายมา2ชั่วโมงล่ะนะ" 

"บอกแล้วไม่ใช่หรอว่าให้กลับไปก่อน" หน็อยยยไอ้บ้านี่นับวันยิ่งกล้วหือกับฉัน เห็นฉันเป็นตัวอะไรห่ะ เมื่อก่อนเดินตามฉันแทบตัวจะติดกันไปส่งบ้านตลอดตอนนี้บอกให้กลับเอง ชิชะ!!

จะว่าไปฉันเริ่มสังเกตุเห็นยัยเด็กม.3 มานั่งอยู่สนามบาสทุกวันตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ยัยเด็กนี่มารอใครกันนะ 

"พี่เนมคะ" รู้จักฉันหรอทำไมฉันไม่รู้จักเธอยะ

"ว่าไงจ๊ะ" 

"พี่เนมกลับคนเดียวอีกแล้วหรอคะ" เห็นฉันกลับกะยักษ์เขียวรึไง

"ใช่จ๊ะ พอดีแฟนพี่เขาซ้อมยังไม่เสร็จ"

"พี่ยังคบกับพี่เปอร์อยู่หรอคะ นึกว่าเลิกกันแล้วซะอีก" ยัยบ้ามาแช่งฉันทำไมยะ

"รู้จักหมอนี่ด้วยหรอ" เธอเป็นน้องสาวหมอนั่นหรอแร่หมอนั่นมีแต่น้องชายนี่นา

"ค่ะ เบลกับพี่เปอร์เรากลับบ้านด้วยกันทุกวัน"

กลับด้วยกันหมายความว่าไง หมอนี่กับยัยเด็กนี่อะไรยังไง ที่แท้ก็ไปกับยัยเด็กบ้านี่ ติดยัยนี่จนลืมฉันค่อยดูเถอะ!!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา