อยากรู้หัวใจตัวเอง

-

เขียนโดย fallen_Angel9

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.07 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,745 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 19.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่พี่เกมส์ให้ช็อคโกแลตฉันที่โรงเรียน พอกลับถึงบ้านพี่เขาก็ทักเฟสมา เราคุยกันทุกวันๆ จนผ่านไปสองอาทิตย์ 

"เนม แกคบกับพี่เกมส์อยู่หรอว่ะ" ปุยฝ้ายเอ่ยถามฉันที่กำลังสาระวนกับการเก็บของใส่กระเป๋า

"บ้าหรอ ฉันแค่คุยกันเฉยๆ"

"แน่ใจนะ ว่าแกจะไม่ตกหลุมรักพี่เขา"เนยพูดขึ้นทำให้ทุกคนต่างมองมาที่ฉัน

"ฉันไม่ใจง่ายขนานนั้น" พูดเสร็จก็รีบวิ่งมาหน้าโรงเรียนเพราะอะไรนะหรอ ก็พี่เกมส์นี่สิชวนฉันไปกินไอติม มีหรอฉันจะพลาด55555

หลังจากที่เราทานไอติมเสร็จ.พี่เกมส์ก็ขับรถมาส่งฉันที่บ้านเป็นแบบนี้ทุกวัน เราคุยกันแบบแฟนแต่เราแค่ไม่ได้คบกันเท่านั้นเอง มีทะเลาะกันบ้างนิดหน่อย ก็ช่วงนี้ฉันไม่มีเวลาให้พี่เขาเลย มีแต่กิจกรรม 

~คลืนๆ~~ พี่เกมส์นี่นาา 

"ว่าไงคะ"

[เนมมีคนอื่นรึเปล่านอกจากพี่รึเปล่า]

"เปล่านี่คะ เนมก็มีพี่เกมส์คนเดียวทำไมหรอคะ"

[พูดแล้วทำให้ได้นะ]

"แค่นี้ก่อนนะคะ เนมต้องไปซ้อมกีฬา"

[เดี๋ยวพี่ไปรับนะ ตั้งใจซ้อมละ]

"ค่ะ^^"

ช่วงนี้เป็นช่วงกีฬาสีฉันเลยต้องมาซ้อมกีฬาเพื่อลงแข่ง 

แต่ก็ถือว่าโชคร้ายมากที่แฟนเก่าฉันอย่างนายเปอร์และพี่ต้นกล้ารุ่นพี่ที่จบไปปีก่อนมาซ้อมด้วย ฉันว่ามันน่าอึดอัดที่สุด ว๊ายยยย! 

"โอ๊ยยย เจ็บนะ" ชนมาได้ไงหะไม่เหนคนรึไง

"เนมเป็นอะไรรึเปล่า เจ็บมากมั้ย"

"เจ็บสิถามได้!!" ว๊ายย พี่ต้นกล้าแฟนเก่าตัวร้ายฉันนี่นาา 

"อยู่เฉยๆนะ สงสัยข้อเท้าพลิกน่ะ" อะไรกันเนี่ยยยชีวิตฉัน

หลังจากที่พี่ต้นกล้านวด พี่เขาก็เดินมาส่งที่หน้าโรงเรียนใครจะไปรู้ล่ะว่าพี่เกมส์เขามารอตั้งนานแล้ว แสดงว่าเห็นที่พี่เขานวดให้ล่ะสิเนี่ยย -_-!

ตลอดทางกลับบ้านเราไม่คุยกันเลย พี่เขาจะโกรธฉันรึเปล่าเนี่ยย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา