ตัวตนที่2

-

เขียนโดย pained

วันที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.04 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,773 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 18.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) my

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       ในตัวของเรานั้นมีหลากหลายอารมณ์ และบางทีในบางเวลาที่เรารู้สึกว่าตัวเอง ยังคงเป็นตัวเองอยู่รึเปล่า แม้จะเป็นตอนที่เรา โกรธที่สุด หรือ เสียใจ ที่สุด แต่นั้นละที่ทำให้เรามั่นใจว่าตัวเรายังเป็นตัวเราในที่สุด แม้โกรธ เกลียด แค่ไหน เรายังคงอดกลั้นเอาไว้ หรือแม้ตอนเสียใจก็มิอาจร้องไห้ ให้ใครเห็น ตัวเราที่เข้มแข็งจนถึงที่สุดนั้นผมคิดว่า มันเท่ สุดๆไปเลยละ

     จนกระทั่ง...มีบางสิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนไป ใช่ มีอะไรในโลกนี้ไม่มากหรอกที่จะเปลี่ยน ความรู้สึกนึกคิดของคนเรา ได้มากและหนึ่งในนั้นที่มีผลต่อเราได้มากที่สุดนั้นคือ อืมมม...ผมว่ามันคือ ความรัก ความรักที่ก่อเกิดมันเป็นความรู้สึกแบบใหม่ ที่เราไม่เคยสัมผัส รสชาติ อันหอมหวาน จากคำพูดของคนเรา หรือ อารมณ์ทางเพศ อะไรก็แล้วตามแต่ ด้วยผลจากสิ่งนั้นมันทำให้เราเริ่มเปลี่ยนไปทีละนิด และเราไม่เคยสังเกตหรอกว่าตัวตนของเราในวันก่อนกับวันนี้มันแตกต่างกันยังไงจนสิ่งที่เรียกว่าความรักจากเราไป เเน่นอน เราเสียที่เราจะไม่ได้ความรู้สึกแบบนั้นเหมือนในครั้งนั้นอีก เราเริ่ม อ่อนแอ ไม่มีความคิดอะไรอยู่ในหัวนอกจากคำว่า อยากตาย แต่ใช่มันเป็นเพียงความรู้สึกจนกว่าตัวเราจะคิดถึงตัวเราอีกคนได้ ผมอยากให้ทุกคนอยากพึ่งท้อใจ จนกว่าจะวั้นนั้นถึงตัวเราอาจจะเจ็บปวดไปกับความรู้สึกนี้ แต่ไม่ช้าก็นาน ตัวเรายังเป็นตัวเราได้อีกแน่นอน...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา