FNAF Story

10.0

เขียนโดย jifjen

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.45 น.

  1 Story
  4 วิจารณ์
  3,769 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 16.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Freddy Fazbaer Pizza

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ปี 1993 เกิดคดีฆาตกรรมเสทือนขวัญขึ้นที่ร้าน เฟรดดี้ ฟาสแบร์ พิซซ่า ร้านที่ได้รับความนิยมในหมู่เด็กๆ ซึ่งที่นี่มีหุ่นมาสคอตที่น่าสนใจคือ เฟรดดี้ ฟาสเเบร์ บอนนี่ เดอะ บันนี่ ชิกก้า เดอะ ชิกเก้น ฟ็อกซี่ เดอะ ไพเรท ที่เรียกลูกค้าได้เป็นอย่างดี พวกมันขยับเขยือนด้วยกลไก อนิเมทรอนิค และพวกมันเป็นสิ่งที่เด็กๆชอบที่สุด แต่แล้วผ่านสามวันไปแห่งความสุข เด็กๆทั้งห้าหายไปอย่างเป็นปริศนาทางตำรวจพยายามสุดกำลังเพื่อตามหาเด็กๆเหล่านั้น แต่ก็ไม่เจอ ในเวลาต่อมา มีลูกค้าคนหนึ่งแจ้งมาทางร้านโดยตรงว่า หุ่นมันมีกลิ่นเหม็นสาบ และที่ตาของเฟรดดี้มีเลือดไหลออกมาด้วย เจ้าของร้านจึงปิดร้านไปพักใหญ่เพื่อตรวจสอบหุ่นทั้งสี่ตัว พอรื้อชุดออกมาก็พบศพเด็กทั้งสี่คน แต่ว่ารายที่ห้าหายไป ตำรวจจึงเริ่มออกตามหาคนร้ายเพื่อจับตัวมาสอบสวนและตัดสินโทษแต่ก็หาตัวไม่เจอซักที 

 

   ย้อนกลับไปเมื่อสองวันที่มีการฆาตกรรมเกิดขึ้น...

 

   หมีสีทองนาม โกลเด้น เฟรดดี้ หุ่นรุ่นแรกของร้านเดินถือเค้กนำเด็กๆไปยังห้องซ่อมบำรุง เด็กๆผู้ใสซื่อยังคงงงกับเหตุการณ์ว่าทำไม พี่หมีใจดีถึงพามาที่นี่มันไม่มีของเล่น ของขวัญ อาหารหรืออะไรทุกครั้งที่ควรจะมี หมีตัวนั้นปิดประตูอย่างแน่นหนา ก่อนที่บุคคลปริศนาจะถอดชุดหมีออกมา ปรากฏยามที่ใส่ชุดเครื่องแบบสีม่วงยิ้มโรคจิต ส่งมาให้ ในมือถือมีด แล้วเดินไปยังเด็กคนที่หนึ่งแล้วจัดการฆ่าและเด็ก ทุกคนที่เหลือได้แต่ยืนนิ่งอึ้งกับเหตุการณ์ ครั้งนั้น จนชายคนนั้นได้ใจก็ฆ่าอย่างไม่ปรานี แล้วค่อยเดินออกมาปิดประตูห้องนั้น ส่วนทางผู้เป็นเเม่ก็เดินตามหาลูกชายของตนโดยไม่รู้อะไรเลย จึงเดินไปพบกับชายคนนั้นที่ฆ่าเด็กๆทั้งห้าคน 

 

.  "เอ่อ ... ไม่ทราบว่าเห็นลูกชายดิฉันรึเปล่าคะ?"

  

  ชายคนนั้นไม่ตอบอะไรได้แต่ส่ายหน้าพร้อมรอยยิ้มโรคจิต เขาเดินสวนทางไปทางอื่นแต่พอหันมาอีกทีชายคนนั้นก็หายไปแล้ว 

 

   และแล้วเด็กคนที่ตายก่อนเด็กทั้งห้าก็ปรากฏตัวออกมาโดยอยู่ในร่างพัพเพท เขาเดินเข้าไปในห้องซ่อมบำรุงแล้วเอา หัวหุ่นมาสคอตมาสวมใส่ให้เด็กแต่ละคน แต่มันไม่ครบ เด็กคนที่ใส่หัวของเฟรดดี้ตื่นขึ้นมาพร้อมมองศพของเพื่อนตนอย่างเสียใจ จึงอุ้มร่างของเด็กน้อยเดินตามพัพเพทไป ยังห้องใต้ดินแล้วพัพเพทก็ชี้ไปทาง ชุดหมีสีทองตรงหน้า

 

    ต่อมาปี 1987 ร้านนี้เปิดทำการอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปนาน มีการจัดเเสดงโชว์ของเฟรดดี้ขึ้นมาเพื่อเรียกลูกค้าอีกครั้ง มาพร้อมกับกลไก ที่อัปเกรดขึ้น 2เท่าของความฉลาด 

 

.     "สวัสดี ฟ็อกซี่~~~!ออกมาเล่นกับเด็กๆหน่อยเร็ว~~"

 

    "ไม่..."

 

     "ทำไมล่ะ ~~~"

   เฟรดดี้ถามต่อ...

 

    "ไม่....ไม่ปฏิเสธ!!"

 

ฟ็อกซี่โหนเชือกลงมายืนอยู่บนเวทีและแสดงโชว์ต่อไปเรื่อยๆจนจบเด็กๆก็พากันมาเล่นกับฟ็อกซี่กันใหญ่ แต่เด็กชายผู้เคราะห์ร้าย เขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ของฟ็อกซี่อันดับหนึ่งเลยทีเดียว "ไมค์กี้" นั่นเองเขาเล่นและสนทนากับฟ็อกซี่ซักพัก ก่อนที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันจพเกิดขึ้น....

 

      กร๊อบ!!

 

เสียงแตกของกระโหลกพร้อมเลือดที่พุ่งออกมาจากศีรษะของเด็กชายก่อนที่ทางร้านจะเเจ้งรถพยาบาลมารับตัวเขาไป พร้อมรีบปิดเครื่องฟ็อกซี่ทันที หลังจากเหตุการณ์นั้นร้านสาขาที่1ก็ถูกปิดทำการลงอย่างเงียบเชียบคนที่อยู่ในระเเวกใกล้เคียงก็มีคนรู้ประวัตินี้น้อนคนนัก เจ้าของร้านจึงปิดกิจการไปโดยปริยาย ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา