top secret

8.3

เขียนโดย new235

วันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.45 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,251 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558 09.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) มนุษย์อมตะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตำรวจหนุ่ม มั่นใจว่ากระสุนที่ตนยิงออกไปเข้าเป้าเต็มๆ "เป็นไปได้ไง ทำไมคุณยังยืนอยู่ได้อีก" เขาตัดสินใจยิงอีกนัดหนึ่งคราวนี้กระสุนเข้าที่ไหล่ซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งของหัวใจ แต่กลับไม่เป็นตามที่เขาคาดไว้

ชายเสื้อคลุมกลับกระโจนมุ่งตรงมาที่ตำรวจหนุ่มด้วยความเร็วและใช้มืออันใหญ่โตของเขาจับเข้าที่คอและยกตัวตำรวจหนุ่มลอยขึ้นจากพื้นราวกับยกเด็กตัวเล็กๆ

 

"อ๊าก" ตำรวจหนุ่มร้องและพยายามใช้มือทั้งสองข้างงัดมือของชายเสื้อคลุมออก แต่สู้กำลังไม่ได้ อีกไม่นานตัวเขาคงขาดอากาศหายใจ 

"ปล่อยผมเดียวนี้ ปล่อย" เขาพูดด้วยเสียงแผ่วเบา

ชายเสื้อคลุมกลับออกแรงบีบมากกว่าเดิม ตำรวจหนุ่มดิ้นสู้เต็มกำลัง สติเขาเริ่มเลือนลางเพราะขาดออกซิเจน แต่เขายังไม่ยอมแพ้ เขาควักเอาเครื่องช็อตไฟฟ้าที่ติดอยู่ที่เอวของเขาออกมาและช็อตเข้าไปที่หัวของชายเสื้อคลุมกระแสไฟฟ้า 50000 โวลต์ไหลเข้าสู่ร่างกายชายเสื้อคลุมเข้าเต็มๆ ผิวหนังบริเวณที่ถูกช็อตถึงกับไหม้ ตำรวจหนุ่มเห็นท่าแบบนั้นจึงใช้เท้าทั้งสองข้างถีบเข้าไปที่หน้าอกชายเสื้อคลุมจึงยอมปล่อยมือออก เขาพยายามตั้งสติและได้ยินเสียงไซเรนดังแววมาแต่ไกล รถพยาบาลและตำรวจวิ่งตรงมาในจุดเกิดเหตุ 

 

"แซม แซม" กำลังเสริมที่มาพร้อมรถพยาบาล ตระโกนเรียกชื่อตำรวจหนุ่มที่นอนอยู่กับพื้น 

"แซม แซม เกิดอะไรขึ้น นายได้ยินฉันไม ตอบหน่อย แซม สุดท้ายตำรวจหนุ่มก็หมดสติไป

 

2 วันผ่านไป 

"ทำไมคุณไม่เชื่อผม ผมเล่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นไปหมดแล้ว ไม่ผมไม่ได้เมาผู้กำกับอย่ามองหน้าผมแบบนั้น คืนนั้นผมมีสติเต็มร้อยและเห็นทุกอย่างกับตา"

 

"ไม่แซม เรื่องที่คุณเล่ามาผมเชื่อนะ แต่มนุษย์ที่ไหนกันที่โดนยิงไป 2 นัดแล้วไม่เป็นอะไรเลย ผมว่าคุณคงโดนพวกขี้ยาแถวนั้นตีหัวเอาแล้วคุณก็หมดสติไป ตอนพวกเราเจอคุณ คุณนอนหมดสติอยู่กับพื้น คุณอาจจะฝันตอนหมดสติแล้วเอามาป่นกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอีกอย่างเราก็ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บตามที่คุณแจ้งมา"

 

"ผมจะอธิบายอย่างไร ผู้กำกับ คงไม่เชื่อผม งันผมขอตัวก่อน"

 

"เดียวก่อน เดียวก่อนอย่าเพิ่งไปแซม ผมว่าคุณหน้าจะลาพักร้อนสัก 15 วันนะผมให้คุณลาได้เลย"

 

"ไม่คับ ผู้กำกับ ขอบคุณ"

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แซม พยายามอธิบายเรื่องราวให้คนอื่นๆในกรมตำรวจเข้าใจกลับไม่มีใครฟัง คดีนั้นถูกลงบันทึกประจำวันว่าเป็นเพียงคดีทะเลาะวิวาทธรรมดา แต่ แซมรู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องที่ตัวเองประสบมาเป็นความจริงทุกอย่างเขาจึงพยายามสืบเรื่องต่อและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ มีเพียงแท่งเหล็กสีดำ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา