ตายไปจากใจ(fic markbam ft. yugyeom)

-

เขียนโดย แมวน้ำpr

วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.44 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558 18.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตายไปจากใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมไม่รู้ว่าผมกลับมาที่ห้องได้ยังไงหลังจากวันนั้นนี่ก็ผ่านมา9เดือนแล้ว ผมเล่าเรื่องทุกอย่างให้ไอ้ยองแจและพี่จูเนียร์พี่ชายสุดที่รักในคณะฟัง พี่จูเนียร์โกรธจะเป็นฟืนไฟเมื่อเห็นสภาพที่ผมเดินตากฝนกลับบ้าน ยองแจสั่งห้ามผมกลับไปหาพี่มาร์คอีกส่วนพวกรูปภาพและของใช้ของขวัญที่พี่มาร์คเคยให้ ผมเอาไปเผาทิ้งหมดเพราะไม่อยากเก็บไว้สร้างปมให้ตัวเองต้องเจ็บปวดอีก ถึงเรื่องจะผ่านมาหลายเดือนแต่ผมก็ยังไม่เคยลืมและผมจะไม่โง่กลับไปให้พี่มาร์คหลอกอีก ตอนนี้ผมมีแฟนใหม่แล้วเขารักผมมากเอาใจผมตลอดถึงจะขี้หึงไปบางแต่นิสัยดีมากเลย

"แบมอย่าใจลอยสิ เอาขนมหวานอ้ามมม"ผู้ชายผมสีเทาพูดขึ้นพร้อมเอาเค้กลาวาจ่อปากผม

"ยูคอ่า อย่าทำตัวเป็นเด็กสิแบมกินเองได้"ผมบ่นออกไปแต่ก็กินเค้กจากช้อนของยูคหรือยูคยอมแฟนใหม่ของผม เราคบกันได้ประมาณ3เดือนแล้ว ช่วงแรกๆที่เลิกกับพี่มาร์คผมเฮริดมากงานการไม่ทำเอาแค่นั่งเศร้าน้ำตาซึมอยู่ในห้องจนยองแจต้องลากผมออกมาที่ร้านของพี่จูเนียร์ทำให้ผมได้พบยูคยอมน้องชายแท้ๆของพี่จูเนียร์ เขาบอกว่าชอบผมมากแต่ผมไม่อยากปล่อยใจให้ใคร เขาเลยพิสูจน์ด้วยวิธีต่างๆจนผมเริ่มใจอ่อนก็เลยตกลงเป็นแฟนกัน

"หวานกันจังนะจ๊ะ"ยองแจที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆแซวขึ้นก่อนจะรับจานขนมจากพี่จูเนียร์มาวางให้แฟนตัวเองบ้าง

"แจอย่าไปแซวเพื่อนสินิสัยไม่ดีเลยนะ มาให้พี่หอมเลย"พีแจ็คสันแฟนไอ้ยองแจพูดขึ้น

"พี่จูเนียร์วันนี้เฮียบีไม่มาเหรอ"ผมถามขึ้นเมื่อไม่เห็นคนรู้ใจของพี่คนสนิท

"วันนี้เฮียบีมีงานที่บริษัทเดี๋ยวก็คงมาน่ะ"พี่จูเนียร์ตอบก่อนจะเข้าครัวไปทำขนมให้ลูกค้าในร้านตามออร์เดอร์แต่ก็ไม่ลืมกำชับกับยูคว่าให้เฝ้าร้านให้ด้วยหากมีลูกค้ามา

"แบมเดี๋ยวแจพาพี่แจ็คไปซื้อของนะเดี๋ยวมาหาใหม่"ยองแจพูดพร้อมกับลากพี่แจ็คสันออกจากร้านไป

"อะไรของเขานะ"ยูคบ่นพึมพำก่อนจะหันมาทานเค้กต่อ

"ยูคแบมว่าพรุ่งนี้เราไปดูหนังกันมั้ย แบมอยากดูหนังเข้าใหม่อ่ะ"ผมพูดพร้อมกับมองหน้ายูคที่เคี้ยวขนมเต็มปาก

"ก็ดีนะ งั้นพรุ่งนี้ยูคไปรับคณะดีมั้ย"ยูคตอบพร้อมกับมองหน้าผมกลับ โอยย เวลานี้โครตฟินอ่ะ

กริ๊งงงงงง

เสียงสัญญาณเตือนว่ามีคนเข้าร้านทำให้ผมกับยูคชะงักในการกินขนม ใครมันมาทำลายบรรยากาศตอนนี้วะ

"ยูคเดี๋ยวแบมไปดูให้นะ"ผมพูดด้วยรอยยิ้มก่อนที่ยูคจะพยักหัวตอบ ผมเดินออกมารับลูกค้าที่หน้าร้าน

"รับอะไรดีครับ"ผมถามลูกค้าด้วยรอยยิ้มก่อนจะเงยหน้ามองลูกค้าที่เข้ามาใหม่ หนุ่มผมแดงในชุดไปรเวทที่คุ้นตา นี่มัน

"แบม"เสียงอดีตคนรักพูดขึ้นทำเอาผมแถบถอยหลังเดินกลับเข้าไปในร้าน

"มะ มีอะไรให้ผมช่วยรึเปล่าครับคุณลูกค้า"ผมพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความกลัว กลัวเรื่องราวต่างๆในวันนั้นที่เขาทิ้งผมไป ผมไม่ได้เจอเขามานานแล้วนับ9เดือนที่เลิกกันเขาไม่โผล่มาให้ผมเห็นเลยด้วยซ้ำ

"แบม อย่าพูดเหมือนคนไม่รู้จักกันสิ"พี่มาร์คพูดพร้อมกับทำหน้าเศร้าๆ

"ถ้าพี่มาร์คจะมาเพื่อคุยเล่นก็กลับไปเถอะครับ ผมไม่อยากเจอพี่"ผมพูดพร้อมกับเดินหนีเข้าไปในร้านแต่ถูกมือของพี่มาร์ครั้งแขนไว้

"แบมพี่ขอโทษเรากลับมาคบกันได้มั้ย พี่รักแบมนะ"พี่มาร์คพูดแล้วดึงผมเข้าไปกอด

"มันสายไปแล้วครับปล่อยผมนะ"ผมตอบพร้อมกับพยายามดิ้นออกจากอ้อมแขนของพี่มาร์ค จะมารู้สึกทำไมตอนนี้ทีตอนทิ้งผมไปพี่ยังทำกับผมได้เลย

"แบมพี่รักแบมนะ"พี่มาร์คพูดพร้อมกับกระชับกอดเข้ามาอีก

"ปล่อยผมนะ ยูค!ช่วยแบมด้วย ยูค!"ผมตะโกนลั่นร้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนรักที่อยู่ในร้าน

พลัก

เสียงหมัดหนักๆของยูคกระทบกับหน้าพี่มาร์คจนเกิดเสียงดัง หน้าพี่มาร์คหันไปตามแรงต่อยจนเกิดรอยเลือดที่มุมปาก

"อย่ามายุ่งกับคนของกูนะ"เสียงยูคยอมดังลั่นร้านพร้อมกับกอดผมไว้ในอ้อมแขนแกร่ง

"มึงเป็นใคร กูเป็นแฟนแบมปล่อยแบมนะ"พี่มาร์คพูดพร้อมกับทำท่าจะเข้ามาเอาเรื่อง

"หยุดนะ!ร้านฉันพังหมดแล้ว"เสียงนุ่มนวลของพี่จูเนียร์ดังออกมาจากห้องครัวก่อนที่พี่จูเนียร์จะรีบเดินออกมาห้ามทัพ

"มึงไอ้มาร์ค มึงจะกลับมาทำไมรู้ไว้ซะว่าตอนนี้แบมมีคนใหม่แล้วมึงกลับไปซะ"พี่จูเนียร์พูดด้วยอารมณ์เมื่อเห็นพี่มาร์คในร้านตัวเอง

"ไม่แบมต้องกลับไปกับกู"พี่มาร์คตอบแล้วเข้ามากระชากมือผม

"อย่าเข้ามานะผมมีแฟนใหม่แล้ว ผมไม่ได้รักพี่แล้วออกไป"ผมพูดพร้อมด้วยน้ำตาที่เริ่มเอ่อคลอ

"มึงได้ยินแล้วนะไอ้พี่มาร์คว่าแบมไม่ได้รักมึง แล้วจำใส่กระโหลกมึงไว้ด้วย กูคิม ยูคยอมแฟนใหม่แบมและจะไม่ยกแบมให้มึงแน่"ยูคยอมพูดพร้อมกับพาผมเข้าไปในร้าน

"มึงกลับไปเถอะไอ้มาร์ค มึงทิ้งน้องแล้วมึงก็ปล่อยให้น้องมันมีความสุขเถอะ"เสียงพี่จูเนียร์ดังออกมาก่อนที่พี่มาร์คจะเดินออกไปจากร้าน

"แบมเป็นไรมั้ย"ยูคพูดเมื่อผมทำหน้าเศร้าๆแล้วเอาแต่เงียบ  

"แบมไม่เป็นไร แบมกลัวยูคจะเสียใจหน่ะ"ผมพูดพร้อมกับมองหน้ายูคยอม

"ยูคไม่เป็นไร ไม่ว่ายังไงยูคก็รักแบมและจะรักแบมเสมอ"ยูคพูดแล้วกอดผมไว้

ผมกอดตอบแล้วซบหน้าเข้าหาอกกว้างเพื่อหาความอบอุ่น

พี่มาร์คผมขอโทษนะแต่ผมเลิกรักพี่แล้ว พี่ได้ตายไปจากใจผมแล้วและพี่จะหายไปจากใจผมตลอดชีวิต ลาก่อนความทรงจำที่แสนเลวร้าย ลาก่อนผู้ชายที่ชื่อมาร์ค ล่าก่อน

.................................................................................

สั้นเนอะจบแล้วจ้า

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา