Yandere Kill

7.7

เขียนโดย GraceGracie

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.59 น.

  2 Kill
  0 วิจารณ์
  4,263 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 22.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) แผนร้ายครั้งที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

แผนร้ายครั้งที่1

 

 

 

คำเตือน : บทนี้มีเนื้อหาและคำพูดที่ค่อนข้างรุนแรง ใครโลกสวยก็ไม่ได้อ่านค่ะ

          ปล. เด็กดีอย่าทำตามตัวละครในเรื่องนะคะ

 

 

 

 

          "พวกเรา ดูสิ๊ว่าใครมา" ฉันเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าซาวาโกะเดินเข้ามาในห้องแล้ว เพื่อนๆในห้องหันไปมองเธอด้วยสายตาเหยียบๆ ใช่...เรื่องที่คิดจะแย่งแฟนเก่าของหล่อนคืน และเรื่องที่หล่อนมาอ่อยแฟนของฉัน ฉันได้ประกาศให้ทุกคนดูหมดแล้ว แถมยังมีหลักฐานแปะอย่างเด่นอร่าอยู่บนกระดานอีกต่างหาก

 

          "ก็ว่าใคร ยัยโศกโครกนี่เอง" เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งในห้องเอ่ยขึ้นทำให้ซาวาโกะถึงกับโมโหและตวาดกลับไป

 

          "ว่าใครโศกโครกกันยะนังแรด!?" ซาวาโกะตวาดก่อนจะมองค้อนผู้หญิงคนนั้นและหันมามองฉันก่อนจะเอ่ยขึ้นต่อมา

          "ยัยนี่คงเอาเรื่องบ้าบอมาเป่าหูพวกแกสินะ!? เหอะ! หูเบากันซะจริ๊ง ไปเชื่อคำโกหกของยัยนี่!" ซาวาโกะว่าก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างสมเพชพวกเราทุกคน หารู้ไม่ว่าในตอนนี้ใครกันที่หน้าสมเพชมากกว่า

 

          "หึ! เนี่ยน่ะเหรอคนที่ที่ปรึกษาห้องชมนักชมหนาว่าไม่เคยสร้างพวกเดือดร้อน" ฉันพูดก่อนจะเบ้ปากใส่หล่อน

 

          "แก!"

 

          "ถ้าไม่อยากถูกมองว่าเป็นตัวตลกไปมากกว่านี้ก็เชิญหันกลับไปดูที่กระดานซะนะคะ จะได้หาย'โง่'ขึ้นบ้าง" ฉันเอ่ยโดยย้ำคำว่าโง่ก่อนจะหัวเราะในลำคอเบาๆ หล่อนแสดงสีหน้าไม่พอใจก่อนจะหันกลับไปมองกระดานตามที่ฉันบอก และไม่นานนัก หล่อนก็กรีดร้องออกมา

 

          "กริ๊ดดด!! นี่มันภาพตัดต่อชัดๆ! ไม่ใช่ฉันนะ ฉันไม่ค่อยพูดอะไรแบบนั้น!!" หล่อนรีบปฏิเสธแล้วดึงภาพที่อยู่บนกระดานออกในทันที

 

          "ภาพตัดต่อ? เธอให้อะไรดูยัยกระหรี่? นอกจากจะเป็นชะนีร้องหาผัวไปวันๆแล้วยังผันตัวมาเป็นกระหรี่ขาย**อีกงั้นเหรอ?" เพื่อนผู้หญิงในห้องพูด

 

          "เมื่อก่อนก็เห็นเป็นดี้อยู่ดีๆนะ แล้วทำไมอยู่ดีๆเปลี่ยนเป็นกระหรี่ล่ะคะคุณเพื่อน?"

 

          "รึว่าอาชีพนักเรียนมันไม่พอ เลยต้องคอยไปขาย**ให้คนอื่น?"

 

          "บ้านยากจนเหรอ ช่วยบริจาคเงินเอาไหม เผื่อจะได้กลับตัวกลับใจเลิกเป็นกระหรี่**สาธารณะ?"

 

          "อุ๊ย! น่าไม่อาย เขาไม่เอาแล้วยังจะอ่อยอีก นกไปไหมล่ะ?"

 

          "หน้าด้านเนอะ พอคนนู้นไม่ได้ก็เปลี่ยนมาเอาคนนี้"

 

          "อย่างนี้ใครกันแน่ที่มันน่าสมเพช?"

 

          "ไปบอกให้เขาเลิกกัน บอกให้ตัวเองเลิกเป็นกระหรี่ยังจะพอมีทางเป็นไปได้มากกว่าไหม?"

 

          และอีกสารพัดคำด่ามากมายที่เพื่อนๆในห้องทั้งผู้หญิงและผู้ชายพร้อมใจกันด่าซาวาโกะ เพราะในรูปหลักฐานที่ฉันเอามาน่ะ มันเป็นทั้งข้อความที่คุยกับฉันเผื่อวางแผนจะแย่งแฟนเก่าหล่อนคืน และข้อความที่หล่อยจงใจทักแชทเพื่อนของฉันไปอ่อยอีกทั้งยังกล้านัดเจออีกต่างหาก และรวมทั้ง... ข้อความที่หล่อนมาบอกกับฉันในแชทว่าคนที่หล่อนชอบไปมีแฟนหล่อนเลยแช่งให้เลิกกันจะได้รอเสียบแทน หล่อนกำมือแน่นสั่นไปทั้งตัวใบหน้าฉายแววโกรธและกังวนออกมาพอกัน

 

          "แก.. นังเพื่อนทรยศ!!"

 

          "ใครกันแน่ที่ทรยศ!? ตั้งแต่อามิเข้ามาแกก็เปลี่ยนไป ไม่เคยคิดจะแลฉันเลย ไปลุกคลี้อยู่กับนังนั้นจนไม่สนใจฉัน ฉันอุสาห์ปล่อยไปแล้วนะ แต่การที่มาแหวะว่าฉันติดแฟนมากเกินไปนั่นหมายถึงแกกำลังประดาศสงครามกับฉัน!!" ฉันระเบิดอารมณ์ออกมาเสียงดังจนเพื่อนพากันตกใจเล็กน้อย ส่วนซาวาโกะก็สะดุ้งและมองฉันอย่างหวั่นๆ

          "ทำไม? กลัวรึไง?"

 

          "ฉะ ฉัน .... ฉันไม่ได้กลัว!!"

 

          "เหอะ! ไม่ได้กลัวงั้นเหรอ? งั้นก็ตบฉันสักฉาบหน่อยสิ!!" ฉันตวาด

 

          "ระ เรื่องอะไรฉันต้องเอามือไปโดนเสนียดจัญไรด้วย!" หล่อนตวาดฉันกลับ

 

          "ทำมาเป็นพูดดี! ทีในโซลเชี่ยวเปรี้ยวนีกเปรี้ยวหนาบอกฉันว่าระวังไปนอนแดกข้าวต้มในโรงพยาบาล... หึ ถุ้ย!!" ฉันถุ้ยน้ำลายใส่หน้าหล่อนเรียกเสียงเชียร์จากเืพ่อนๆได้เป็นอย่างดี ส่วนหล่อนก็รีบยกมือขึ้นปัดน้ำลายของฉันออก

          "จำใส่กระโหลกน้อยๆของแกไว้นะ ฉันจะไม่มีทางตบแกก่อนเป็นอันขาด! แต่ถ้าฉันตบแกเมื่อไหร่.... อย่าหวังว่ามันจะจบแค่ห้องพยาบาล!!" ฉันใช้จิ้มหัวยัยนั่นก่อนจะผลักออกมาไปแรงๆจนหัวของหล่อนระแทกเข้ากับขอบกระดานจนเลือดออก ฉันยกยิ้มอย่างพึ่งพอใจส่วนยัยนั่นที่เห็นเลือดก็กรีดร้องออกมาเสียงดังก่อนจะกระโจนเข้ามาบีบคอฉัน

 

          "แก!! แก!!" หล่อนบีบคอฉันแน่น ส่วนฉันก็ปล่อยให้ยัยนั่นบีบไป อีกไม่กี่นาทีคุณครูก็จะมาแล้ว.. ได้เวลาจัดการเด็ดปีกยัยนี่ออกทีละนิดๆแล้ว หึๆ

 

          "ทำบ้าไรของแก!" เพื่อนๆคนอื่นๆรีบวิ่งเข้ามาช่วยฉันโดนการดึงยัยนั่นออกไป แต่ฉันห้ามไว้ก่อน

 

          "อย่าเข้ามายุ่งนะ! ไม่งั้นฉันจะแทงจริงๆ!!" หล่อนว่าก่อนจะหยิบมีดพกในกระโปรงออกมา ฉันรู้ว่าพกมีดมาโรงเรียนเป็นประจำแต่ไม่เคยเอาออกมา เพราะแถวบ้านของหล่อนช่วงนี้มีข่าวฆ่าข่มขืนบ่อยครั้งทำให้พ่อแม่ของเธอให้หล่อนพกมาโรงเรียนป้องกันเวลาหล่อนเดินกลับบ้าน และนั้นแหละ... อาวุธไม้ตายของฉัน...........

 

          "เฮ้ย!!" ยัยนั่นทำท่าตกใจก่อนจะหันมาหาฉัน แต่พอเห็นรอยยิ้มของฉันยัยนั่นก็เดาออกทันทีว่าฉันจำทำอะไร ก่อนจะจัดการไล่เพื่อนคนอื่นๆที่พยายามช่วยให้ถอยไปแล้วไปซุบซิบอะไรกันสักอย่างก่อนที่ทุกคนจะรับหน้าเข้าใจและปล่อยให้ซาวาโกะเป็นอิสระอันที่จริงพวกนั้นก็กลัวมีดของหล่อนด้วยแหละ ทันทีที่หล่อนเป็นอิสระก็กระโจนเข้ามาหาฉันและกระหน่ำตบฉันอยากบ้าคลั่ง

 

          "ไง! ไง! ฉันตบแกแล้วนี่ไง!! หึ! ไม่มีปัญญาสู้ล่ะสิ!!!" หล่อนพูดออกมาเสียงดังก่อนจะยิ้มอย่างผู้มีชัย แต่หารู้ไม่ว่า.... ฉันเนี่ยแหละที่จะเป็นผู้ที่ชนะเกมส์นี้!

 

          "เอ้าๆเสียงดังอะไรกัน นั่งที่--- เฮ้ย! นั่นเธอกำลังจะทำอะไรเพื่อน!!!??" อาจารย์ที่ยังไม่ทันเข้าห้องแล้วได้ยินเสียงเอะอะก็ตะโกนแข่งแต่ทันทีที่ก้าวเข้ามาและเห็นฉันกำลังถูกซาวาโกะตบอยู่ก็รีบเข้ามาดึงยัยนั่นให้ถอยห่างออกจากฉัน ฉันพยุงตัวขึ้นก่อนจะหยอบมีดที่หล่อนทำล่วงไว้มาแทงที่ท้องตัวเองและดึงออกพร้อมกับปัดมันไว้ให้อยู่ห่างจากฉันเล็กน้อยแต่เป็นตำแหน่งที่ยัยนั่นกระโจนขึ้นมาคร่อมฉัน เพื่อนๆและอาจารย์ไม่ทันสังเกตฉันเพระมัวแต่สนใจซาวาโกะที่ดิ้นไปมาอย่างบ้าคลั่งอาจารย์แทบจะจับเธอไว้ไม่ไหวจึงเรียกให้เพื่อนผู้ชายในห้องมาช่วย

 

          ฉันบอกแล้ว.. ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตนี้ของฉัน ฉันก็จะทำ! ถ้ามันกำกัดแกได้นังเพื่อนไม่รักดี!!

 

          "มารุ! ไม่เป็นไรนะ!!" อาจารย์ที่ปล่อยให้เด็กผู้ชายจับซาวาโกะไว้และหันมาช่วยฉันในทันที ฉันกุมท้องในส่วนที่ฉันแทงตัวเองไว้ก่อนจะแสร้งทำเป็นไอและขานตอบอาจารย์ไป

 

          "แอ่กๆ! มะ ไม่เป็นไร...ค่ะ" ฉันตีหน้าเศร้าแสร่งบีบน้ำตาเล็กน้อย ก่อนจะแสดงสีหน้าเจ็บปวดและขดท้องทำให้อาจารย์เริ่มสังเกตไปที่ท้องของฉันซึ่งมีเลือดของฉันเองไหลออกมาเต็มไปหมด

 

          "นะ นี่มัน! เลือดนิ!!!" อาจารย์พูดขึ้นมาเสียงดังด้วยความตกใจ ทำให้เพื่อนๆคนอื่นๆตกใจและฮือฮากันหมด

 

          "เฮ้ย! ซาวาโกะแทงยัยมารุเหรอ!?"

 

          "หรือว่าจะเป็นตอนที่คล่อมทับตอนนั่น!?"

 

          "แน่นอนอ่ะแก!!"

 

          "ฉะ ฉัน! ฉันเปล่านะ!! ฉันไม่ได้ทำ!!!!" หล่อนตะโกนออกมาเสียงดังก่อนจะมามองทางฉันด้วยสายตาหวาดกลัวและกังวน หล่อนสะบัดหน้าไปมาและพยายามส่งสายตาให้เพื่อนๆในห้องเพื่อให้พวกเขาช่วยเธอ  หึ... จะไม่มีใครเชื่อแกทั้งนั้นแหละ!!

 

          "ยังจะมาตอแหลอีก!! ยัยมารุคงไม่บ้าเอามีดมาแทงตัวเองหรอกย่ะ!!"

 

          "แถหน้าด้านๆ!!!"

 

          "ฉันไม่คิดเลยนะว่าแกจะเป็นขนาดนี้ซาวาโกะ! แกกล้าทำแบบนี้กับเพื่อนแกได้ยังไง? ถึงจะทะเลาะกันมีปัญหากัน แต่แกกับมารุก็เคยเป็นเพื่อนสนิทกันนะเว้ย!!"

 

          "ฉะ ฉันไม่ได้ทำนะ!!!!" หล่อนยังคงยืนกร้านว่าไม่ได้ทำ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ ไม่มีใครเชื่อเธออีกแล้ว ทำให้หล่อนหันไปหาอามิเพื่อนแสนรักแสนหวงของเธอ

          "อะ อามิ.. แกเชื่อฉันเถอะนะ ฉันไม่ได้ทำนะ.. แกเชื่อฉันใช่ไหม!?"

 

          "พอเถอะซาวาโกะ.... ถึงแกจะเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ฉันสนิทด้วยแต่การที่ฉันมาเห็นกับตาว่าเธอเป็นคนตบเขาก่อน แถมเรื่องทั้งหมดฉันก็ได้รับรู้ว่าเธอเป็นคนก่อมันขึ้นมา ที่ผ่านมาแกเป่าหูว่ามารุก่อขึ้นมาก่อนตลอด แต่เปล่าเลย มันเป็นเธอต่างหากซาวาโกะ เธอเป็นคนเริ่มเรื่องทั้งหมด มันไม่สมควรที่เธอจะไม่ว่ามารุแบบนั้น ทั้งๆที่เธอเป็นคนผิด เธอตั้งใจแช่งคนอื่น เธอตั้งใจแย่งแฟนคนอื่น แถมเธอยังไม่เว้นแม้กระทั่งแฟนของเพื่อนสนิทเธอเอง...... ฉันไม่คิดเลยนะว่าแกจะเลวได้ขนาดนี้" อามิว่าก่อนจะแสดงสีหน้าผิดหวังเต็มทน

 

          ขนาดเพื่อนสุดที่รักของแกยังเข้าข้างฉันเลย... แล้วจะมีใครเข้าข้างแกอีกล่ะนังเพื่อนทรยศ หึๆ!

 

          เสียงซุบซิบและเสียงด่าท่อยัยนั่นดังสนั่นขึ้น ฉันยกยิ้มเล็กๆอย่างพึ่งพอใจก่อนจะแสดงท่าทางราวกับคนเจ็บจะขาดใจตายเพื่อเรียกร้องความสนใจของอาจารย์

 

          "มารุ! มารุ!! ทำใจดีๆไว้นะครูจะพาเธอไปสั่งโรงพยาบาล!!" อาจารย์พูดเชิงปลอบขวัญฉัน

          "ส่วนคนอื่นๆ พาเด็กคนนั้นไปที่ห้องปกครองอย่างด่วน! ถ้าอาจารย์เขาถามว่าให้มาทำไม บอกไปเลยว่ามีเรื่องทะเลาะวิวาศคู่กรณีโดนแทงกำลังส่งตัวไปโรงพยาบาลอยู่!!" อาจารย์ว่าจบก็รีบอุ้มฉันขึ้นและเดินออกจากห้องและตรงไปไหนห้องพยาบาลในทันที

 

          ปัง!!

 

          อาจารย์ใช้เท้าถีบประตูออกเพราะมือของอาจารย์ทั้งสองนั้นอุ้มฉันอยู่

 

          "อาจารย์มารุซาวะ! มีเด็กนัดเรียนถูกแทงช่วยเรียกรถพยาบาลและรักษาเบื้องต้นให้ที!!"

 

          "อะไรนะคะ!!??  วางเด็กลงบนเตียงเลยค่ะ! อาจารย์คาเอเดะช่วยเรียกรถพยายามบาลทีค่ะ ฉันจะรักษาเบื้องต้นให้เด็กก่อน!!" อาจารย์วางฉันลงบนเตียง และอาจารย์มารุซาวะก็รีบมาช่วยห้ามเลือดในทันที

          "นี่มันเกิดอะไรขึ้นคะเนี่ย!!?"

 

          "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน! แต่พอเข้าไปในห้องเรียนก็เห็นเด็กคนนี้โดนเด็กผู้หญิงอีกคนคล่อมแล้วตบอยู่ก่อนแล้ว พอมาดูก็ถึงได้เห็นว่าถูกแทงด้วย!"

 

          "นี่มันเกินไปแล้วนะ!! แล้วทำไมอาจารย์คนอื่นๆถึงให้เด็กพกมีดเข้ามาในโรงเรียนได้คะเนี่ย!!??"

 

          "ผมก็ไม่รู้! แต่หลังจากนี้คงต้องไปสอบสวนกันยาวแล้วล่ะ!!"

 

 

 

 

 

 

          เล่นกับใครไม่เล่น... มาเล่นกับคนอย่างฉันก็ต้องเจอแบบนี้ล่ะนะ.......... ซาวาโกะ

 

 

 

 

 

 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

บทที่1 อัพครบแล้วววว เย้~~

มารุนี่แรงใช่ย่อยนะเนี่ย!! ยังจากนี้จะจัดเต็มแค่ไหนอย่าลืมติดตามกันนะคะ!!

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา