ชายแปลกหน้าในเขตรกร้าง

-

เขียนโดย jifjen

วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 07.15 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  2,916 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558 07.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ผมเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบรักษาการที่ป้อมยามใกล้ๆเขตรกร้างพื้นที่ที่ 8 ประสบการณ์ที่เจอมา

ทำให้ผมแทบอย่างเปลี่ยนเขตรักษาการทันที...

   ในช่วงดึกวันนั้น...ผมเดินตรวจตราที่เขต 8 กับเพื่อนของผม ตำรวจนอกเครื่องแบบหญิง เธอดูมาดทอม

จนผมไม่กล้าจีบเธอเลยทีเดียว ทำผิดกฏทีแทบจะเตะผมเข้าป้อมยามตามเดิม ระหว่างที่เราสำรวจกันอยู่

ในที่จุด บอดกล้อง ผมและดอลล์ แยกกันไปคนละทาง และเเล้วสายตาของผมก็สดุดกับชายแปลกๆที่นั่ง

เล่นอยู่บนเก้าอี้ไม้ ผมก็เลยกะจะเดินเข้าไปเตือนว่า

   "คุณครับที่นี่ไม่สามารถมานั่งได้นะครับ"

  "ฉันจะนั่ง....มีปัญหาเหรอออออออ...   "

ชายคนนั้นหันมาดวงตาแดงก่ำ ลุกขึ้นวิ่งมาทางผม ผมชักปืนออกมาแล้วยิงเขาเข้าไป 5 นัด แต่เขาก็ยัง

วิ่งตามไม่หยุดหย่อน ก่อนที่ดอลล์จะเดินมาแล้วถามอย่างตื่นตระหนกว่า

   "ไมค์!! เกิดอะไรขึ้น!"

ผมไม่ตอบก่อนจะชี้ให้เธอดู จากนั้นพวกเราก็วิ่งกันจนมาถึงป้อม ผมรู้สึกแปลกใจมาก ชายคนนั้นเป็นใคร

กันน่ะ ผมไม่รู้อะไรมากเพราะเพิ่งย้ายมาที่นี่ได้สองสามวัน ก่อนที่ดอลล์จะเล่าให้ฟังว่า

   "ทีหลังนะ นายต้องเดินเป็นกลุ่มกับฉัน อย่าไปทางขวามือทางเข้าป่าเด็ดขาด ไม่งั้นนายก็จะเจอแบบนั้น

แหละ "

   "แล้ว...แล้วเขาเป็นใครกันน่ะ?"

   "เขาเป็นชายแก่ที่ภรรยาของเขาตายโดยตำรวจนอกเครื่องเเบบเหมือนเรานั่นแหละ เขาไม่ชอบเรา

หรอก ถึงจะพูดเกลี่ยกล่อมเท่าไหร่ก็ไม่ได้ผล เขากลายเป็นสัตว์ป่าไปแล้ว"

   ผมมองออกจากหน้าต่างและมองไปข้างล่าง ชายตาแดงก่ำจ้องออกมาจากป่าอย่างกับจะกินเลือดกิน

เนื้อเราเข้าไปทั้งเป็น ผมหลบไปลากโต๊ะไปนั่งทาง ดอลล์ ก่อนจะส่งเรื่องทั้งหมดเพื่อขอย้ายเขต ดอลล์ก็

ต้องย้ายเหมือนกันเพราะจับคู่เฝ้าเวรยามกับผม ครั้งหน้าของอย่าให้เจอแบบนี้จะดีมากกกก!!!T_T

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา