เรื่องของมัน...เรื่องของแมว!?

-

เขียนโดย jifjen

วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.18 น.

  1 chapter
  2 วิจารณ์
  2,699 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558 20.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ครีปเปอร์ เดอะ เเร็กดอลล์!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   แมวของผมเป็นแมวพันธุ์ แร็กดอลล์ เพศผู้ พ่อซื้อให้เป็นของขวัญตอนอายุ 10ขวบ

ตอนแรกที่ซื้อมานั้น ...

ว่านอนสอนง่าย น่ารักน่ากอด .... แต่จนเวลาผ่านไป 2-3 เดือนมันเริ่มเเสดงพฤติกรรมกวน** เข้าทุกที 

อย่างเช่น รายงานที่เพื่อนฝากผมไว้ มันกระโดดขึ้นไปบนโต๊ะ ขณะนั้นเองผมก็ไม่ได้คิดอะไรเลยเพราะ

ในความคิดของผมนั้นคือ 'มันคงไม่ขีดข่วนทำลายข้าวของของเจ้านายหรอกมั้ง...'จากนั้นก็เดินเข้ามา

ในห้องอีกครั้ง และต้อง อึ้ง! ทึ้ง! กับตา! กับภาพที่เห็น มันนอนอยู่บนโต๊ะทำงานของผม แล้วดูเหมือนว่า

จะทำหน้ากวน**ใส่ เเล้วตอนนั้นอยู่ในช่วงทำความสะอาดห้อง พื้นก็เลยเปียก ไอ้เเมวระยำก็นอนสบายใจ

เฉิบ เเล้วมันก็เอื้อมอุ้งเท้าขยับไปข้างหน้า ขณะเดียวกัน รายงานที่แสนบอบบาง ก็ตกลงสู่เบื้องล่างที่ยังไม่

แห้ง! ผมรีบเดินจะไปคว้า เเต่กลับกลายเป็นว่า ตัวลอยกลางอากาศแล้วล้มกระแทกพื้นอย่างแรง ไอ้เรา

ก็ลืมไปซะสนิทว่าพื้นมันยังไม่แห้ง ส่วนรายงานเนี่ย ไม่ต้องถาม มันเปียกละ เพิ่งถูใหม่ๆ -*- พอเช้าวันต่อ

มา ไบท์ เพื่อนผมบ่นเป็นชุดเลย ให้ตายสิ ต้องมานั่งฟังไอ้ไบท์บ่นกระทั่งเช้ายันเที่ยง นี่ถ้าไม่นับรวมตอนที่

เข้าเรียนนะ มันยังจะส่งกระดาษมาบ่นต่อ เพราะอาจารย์นี่ก็บ่นมันเป็นชุดด้วยเหมือนกันแหละ พอตอน

เที่ยงมา ผมเริ่มทนคำบ่นมันไม่ไหวก็เลยเผลอด่าออกไปทั้งที่ตัวเอง(ไอ้เเมวครีปเปอร์)ผิด ว่า

   "ไอ้เสื้อ ไอ้กางเกง ไอ้รองเท้า!"

   "ด่าอะไรของแกวะน่ะ?"

  "ก็ด่าเป็นชุดไง"

   "กวน**แล้วมึง&฿@"%##@฿%#!%%#@#%#!"

ผมรีบวิ่งไปขึ้นรถทันที พอมาถึงบ้าน ก็จะยังเห็นภาพบาดตาบาดใจ ต้อนรับกลับบ้าน 

ผ้าม่านหน้าต่างผมมันมีรอยข่วนไปหมดเลยยยย!!!!!

    "ไอ้ครีปเปอร์!!???"

   "เมี้ยว~~~-_-"

   ชิวๆเลยนะเเก -_-*

แต่ยังไงผมพูดไปมันจะเข้าใจภาษาคนรึเปล่านี่สิ แต่ช่างมันเถอะ ยังไงมันก็เป็นสัตว์เลี้ยงที่ทำให้

ผมยิ้มได้ตลอด(ถึงจะทำให้บางทีน้ำตาตกก็เถอะ) 

   

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา