รัก ลวง หลอก

-

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.05 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,783 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) คววมรักสีดำกำลังเกิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อ...

     หลังจากที่ 2 คนนั้นรักกันมาตอน 1 เดือน ความรักของเค้าทั้ง 2 ก็เริ่ม ไม่เหมือนวันแรกที่เค้าได้คบกันทั้งคำพูดที่ดูเปลี่ยนไปโดยสินเชิง จากพี่น้อง ตัวเอง ที่รัก กลายมาเป็นคำหยาบ ที่ว่า 

มึง กู เฃื่อได้ว่าผู้หญิงหลายๆคนไม่อยากได้ยินคำนี้แน่นอน การสนทนาเริ่มสั้นลงๆไม่มีเวลาให้กัน เค้าทั้ง 2 และแล้วเค้าทั้ง 2 ก็เริ่มปะทะอารมณ์กันเก็บเรื่องราวเก่ามาพูดจนเกิดปัญหาจนทำไห้เค้าทั้ง 2 พูดคำๆนั้นออกมาว่า  เลิก แล้วการสนทนานั้นก็จบลงเค้า ทั้ง2 ก็หายกันไปในโลกออนไลน์

     แต่ไม่ว่าจะยังไงเค้าทั้ง 2 ก็ยังลืมกันไม่ได้ หญิงสาวได้แอบไปส่องดูในชีวิตประจำวันของฃายหนุ่มตลอดเวลา แต่แล้วชายหนุ่มนั้นได้อัพสเตตัสว่า ชายหนุ่มนั้นโสด หญิงสาวมองดูข้อความนั้น พร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกมา (เนี่ยและเค้าถึงว่าผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ แต่ถ้าเจอแแบนี้ใครจะรับได้ใช่มั้ยล่ะ)  วันเวลาล่วงเลยไปนานนับวัน นับเดือน หญิงสาวก็ยังจะเฝ้ารอให้ชายหนุ่มนั้นกับมาไม่ว่าชายนั้นจะไม่รักหญิงสาวแล้วก็ตาม (เชื่อได้ว่าผู้หญิงถ้าคิดเปิดใจและรักใครซักคนก็คงอยากที่จะลืม)

แต่หญิงสาวหารู้ไม่ว่าชายหนุ่มนั้นก็เฝ้าค่อยวันที่หญิงสาวกลับมาเช่นกัน และแล้ว วันที่ 3 ส.ค.

    การสนทนาเริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง!!!

 (การสนทนานั้นจะเป็นยังไงโปรดติดตามกันต่อไปน่ะคร๊าาา)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา