รักไม่จำกัดเพศ

9.7

วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.06 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,531 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันเปิดภาคเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   ไง แพรว เสียงเล็กๆน่ารักลอยมาจากข้างหลัง (ของฟ้า แพรวเป็นสาวน้อยน่ารัก แต่อย่าไห้ร้ายแล้วกันขนลุกแน่)

เอ้าว่าไง ฟ้า เสียงแพรวทักทาย (ฟ้าเป็นสาวน้อยตัวเล็กน่ารัก โลกสวยร่าเริงเฮฮามาก)

 ฟ้า:     แพรวคิดถึงแกจังเลยไม่ได้เจอตั้งนาน 555

 แพรว:  โถ่แกเมื่อวานก็เจอ จะเวอร์ไปไหนห้ะ

 ฟ้า  :     เอ้าก็แกเป็นเพื่อนรักกันนี่จะไม่ให้คิดถึงได้ไงล่ะ

ดื้อดือดื้อ........

 เสียงเพลงมาชโรงเรียนขึ้น ทุกคนต่างแยกย้ายกันเข้าแถว ตึกๆๆๆ เสียงคนวิ่งมาจากข้างหลัง

แพรวหันไปมองพร้อมกับสกิดฟ้าให้ดู เด็กผู้หญิงตัดผมลองทรง แฮรกๆๆๆ เห้อ หวัดดี เราชื่อ แก้มน่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก เราเป็นเด็กใหม่น่ะ เราฝากตัวด้วยน่ะ อื้ม(เสียงฟ้าและแพรวตอบพร้อมกัน)

แก้มยื่นมือมาแตะที่ไห้ของแพรว และฟ้าได้สังเกตุที่ข้อมือของแก้ม และพูดขึ้นว่า ร.ร. นี้เค้าไม่ให้สักน่ะ แก้มตอบว่า เอ้าหรอไม่บอกไม่รู้น่ะเนี่ย เอ้าทำไมกวนตีนล่ะ (ฟ้าพูดและหันน่ากับไป)

เอ้าเราหยอกเล่ยเนี่ยมันไม่ใช่รอยสัก มันเป็นแทชชู ลบได้     ไม่ได้ถาม(เสียงฟ้าตอบ)

หลังจากแยกย้ายกันเข้าห้องเรียน ฟ้าได้พูดกับแพรวว่าเราไม่ชอบแก้มเลยมันไม่ถูกชะตายังไงแปลกๆ ฟ้าเราอย่าไปตัดสินเค้าสิ ปกติแกโลกสวยนี่ (แพรวพูดด้วยความติดตลก)

เห้ออออออ (เสียงฟ้าถอนหายใจ)ช่างมันเถอะเรียนกันดีว่า  จู่ๆแก้มก็เดินเค้ามาแล้วอาจารย์ก็สั่งให้แก้มยกเก้าไปนั่งข้างหลังฟ้า ค่ะ (เสียงแก้มตอบอาจารย์)

นี่แกๆ (เสียงแก้มพูดและสกิดไหล่ฟ้า) แกชื่อไรหรอ (แก้มถามฟ้า) เอ้าแกๆๆๆๆๆๆๆ (แก้มเรียกฟ้านานๆเพราะฟ้าไม่ยอมตอบ) เทอๆล่ะเทอล่ะชื่อไร (แก้มหันไปสกิดแพรว) อ่อเราชื่อ แพรว เเล้วเธอล่ะ(แพรวตอบพร้อมกับถามชื่อของแก้ม) อ่อเราชื่อ แก้ม  แก้มได้ถามแพรวว่า คนที่นั่งข้างเทอชื่ออะไรหรอ (แก้มถามด้วยความอยากรู้) อ่ะชื่อฟ้า (แพรวตอบ) ฟ้าหันมาพูดกับแพรวว่าจะไปบอกมันทำไม ไม่อยากให้รู้จักรด้วยสะหน่อย (ฟ้าพูดและหันน่ากับไป) 

เอ้า!!นักเรียนค่ะ เสียงคุณครู ญาดาพูดขึ้น    ทุกคนจึงหยุดการสนทนา

(เรื่องร่าวจะเป็นยังไรนั้นโปรดติดตามตอนต่อไปจ้า)

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา