ยึดติดอดีต

9.7

เขียนโดย kurumisama

วันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 10.34 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,806 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558 10.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

"ฉะ ฉัน ชะ ชอบ นาย!! คะ คือช่วยคบกับเราด้วยนะ" ตัวฉันในตอนนั้นสารภาพรักไปกับ
ชายที่แอบชอบมาตั้งแต่ประถม
"เธอน่ะหรอ? ไม่ล่ะ คนอย่างเธอที่มีข่าวว่าจับผู้ชายกิน ถึงจะหน้าตาดีแต่อย่างหวังว่าฉัน
จะชอบ" คนๆนั้นตอบกลับมาอย่างไม่ลังเล ว่าแต่ข่าวลือที่ว่า เรา'จับผู้ชายกิน' มาจากไหนหันนะ
-
-
'แต่แน่ๆล่ะ เราจะไม่ชอบใครอีกแล้ว ความรักสำหรับเราไม่จำเป็นหรอก'
-----------------------------------------------------------------–------
(อากิ)
"เลิกเรียนสักที-เหนื่อยจัง~ อยากกลับบ้านจังเห็นวันนี้ฮารุไปเดทกับนัตสึนิต้องกลับ
บ้านคนเดียวหรอ?" เราบ่นเดินไปเรื่อยๆระหว่างโดยที่ลืมบ้างไว้ที่โรงเรียน
"ลืมกระเป๋าโรงเรียน!!!!" เราวิ่งกลับไปจนถึงหน้าห้องเรียน แต่เรากับต้องหยุดกับเหตุ
การ์ณตรงหน้า
เรามองผ่านประตูห้องแล้วเห็นฮารุจูบกับนัตสึ ความจริงมันก็แค่ภาพที่มันน่าจะเคยชิน
แล้วแท้ๆเพราะเราก็รู้นิ ว่าทั้ง 2 คนเขาคบกัน ทำไมน้ำตาถึงไหลออกมา ร่างของเราร่วงลงกองกับ
พื้นทางเดิน เราค่อยขยับตัวไปเท้ากำแพงไว้ แล้วร้องไห้ออกมาให้สุดไม่ให้เจ็บปวด
แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ก่อนที่ร่างของเราจะร่วงลง ฮารุก็ดันมาเห็นเราที่ดูอยู่
เขาอยู่ เขาปล่อยนัตสึยืนนิ่งด้วยความตกใจ
"ฮารุ!!!!!" นัตสึตะโกนเรียกฮารุ แต่ฮารุไม่ใยดี อุ้มตัวเราที่อ่อนแรงไปให้ไกลจากที่ๆ
มีนัตสึ
"ผมขอโทษๆ ผมรักอากินะ มีแค่อากิเท่าไม่เคยเปลี่ยน" ฮารุพูดด้วยใบหน้าแดงเล็ก
น้อย เขาคงกลัวเราจากไปแน่หรือเปล่าน้าา ถ้าเป็นงั้นคงดี แต่!
"ฮารุ แล้วนัตสึละ แฟนนายไม่ใช่หรอ ไหนบอกไม่เคยเปลี่ยนแล้วนัตสึล่ะ ว่าไง!!" เราตะโกนใส่ทั้งน้ำตาไม่รู้ทำไมเรารู้ว่าอยากให้เขาตอบว่านัตสึไม่ได้คิด ทั้งที่เป็นไปไม่ได้
"ผมไม่ได้เป็นแฟนกับนัตสึจริงๆ เรามีผมประโยชน์กัน อยากจะฟังผมเล่าไหม" เราที่ยังร้องไห้ไม่ถึงกับหมดเมื่อได้ยินคำว่าไม่ได้เป็นแฟนจริงๆ จึงรีบขยับหัวตอบรับทันที
"คือผมน่ะนะ สัญญาว่าถ้าเป็นแฟนแฟนหลอกๆให้นัตสึที่จะหักหลังแฟนเก่าตน แลก
กลับการที่จะหยุดข่าวลือที่เธอถูกใส่ร้ายว่ากินผู้ชาย เพื่อให้เธอกลับมามีความรักได้ไหม แต่ผมดัน
ไปชอบเธอเข้าจริง ผมขอโทษ..." ฮารุพูดแล้วยิ้มออกมาเล็กน้อย
".......ขอบคุณนะ" เราพูดเบาๆ กับใบหน้าแดงๆของเรา นั้นทำให้เราถูกกอดจากฮารุ
แน่นหนึ่งที
"นึกว่าเธอจะเกลียดเราแล้วซะอีก เพราะผมถูกไม่บอกเธอ นัตสึคงเห็นแค่ผมเป็นของ
เล่น ผมดีใจจังที่อากิไม่โกรธผม" เราดีใจมากที่ฮารุชอบเรา แต่เดี่ยวก่อน เราไม่จำเป็นต้องมีความ
รักสักหน่อย
"อากิแล้วคำตอบละ คบกับผมได้หรือเปล่า ผมขอสัญญาเลยว่าจะไม่ทิ้งเธอ" ฮารุถาม
เรา แต่เราไม่รู้ว่าควรบอกว่าชอบหรือเปล่า ลองดูก็ได้ในเมื่อเขาทำเพื่อเราขนาดนี้
"อืม" เราตอบฮารุ ซึ่งทำให้ฮารุดีใจมากเขาจูบเราด้วยความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข
"ขอบใจนะที่อากิเลือกผม" ฮารุถอนจูบแล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา