ดนตรีสื่อรัก

-

เขียนโดย mild_melody

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.50 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,955 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558 20.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หวั่นไหว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     สถานที่โชว์สินค้าา(เสียงแอ็คโค่วว)

     "เด็กๆแต่งตัวเสร็จรึยางงงง"เสียงบอสที่มาคุมงานตะโกนถาม

     "เราพร้อมแล้วคร้าบบบ"เสียงมายเนมขานรับตามปกติ

อะแฮ่มๆทุกคนคงสงสัยใช่มั้ยคะว่าเราอยู่ที่ไหน เราอยู่กันที่สถานที่โชว์สินค้า ที่หนุ่มๆวงM3จะเป็นพรีเซ็นเตอร์รายใหม่ ใช่แน่นอนว่ายุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเค้าสมาชิกวงประกอบด้วย มายเนม (หัวหน้าวง,ร้องนำ,กีต้าร์)มารัน(มือเบส,แร็ปเปอร์)เมอรี่(น้องเล็ก,่มือกลอง) เอาล่ะค่ะแนะนำแต่สมาชิกวงเรามาแนะนำตัวเองดีกว่า แฮ่มๆๆสวัสดีค่ะเรานุ๋งนิ๋งนะขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ

ตอนนี้เราก็มาฝึกงานที่บริษัทยักษ์ใหญ์ แล้วยังได้เป็นพี่เลี้ยงให้วงที่กำลังมาแรงในยุคนี้ ค่ะแต่เรื่องบังเอิญก็คือชั้นกับเมอรี่เป็นเพื่อนกันมาก่อนน 

     "นุ๋งนิ๋งงงงง"เสียงตาเมอรี่เรียกชั้นด้วยท่าทางอ้อนๆ บอกเลยเป็นผู้หญิงอื่นมีอ่อนระทวยกันหมด

แต่ไม่ใช่กับชั้น!!!

     "ว่า"ชั้นตอบเมอรี่ด้วยท่าทางเรียบๆ

     "หะ?!"เมอรี่ตอบชั้นด้วยท่าทีงงๆ

     "มีไร แล้วไมไม่ไปเตรียมตัว?"ชั้นถาม

     "จะไปแล้ว เค้าไปแล้วนร้าาา"เมอรี่พูดพร้อมเอามือมาหยิกแก้มชั้นอย่างหมั่นเขี้ยวแล้ววิ่งหนีเลย

     "ไอ้บ้าเมอรี่!!!"

ด้านมายเนม

    เธอจะรู้มั้ยว่ามีใครยืนอยู่ตรงที่มืดๆครับผมยอมรับผมเป็นอะไรก็ไม่รู้พอเห็นเจ้าเมอรี่เล่นกับนุ๋งนิ๋งแบบนั้นมันเจ็บหัวใจแปลก นี่ขนาดวันแรกที่ยัยนั่นมาทำงานผมยังรู้สึกแปลกเลย แล้วจะทำไงดีล่ะทีนี้ เดี๋ยวนะ....หรือว่าผมจะ...หวั่นไหวกะยัยนั่นงั้นหรอ?? ไม่ม้างงงงง(เสียงสูง)ชั่งก่อนตอนนี้ไม่ใช่เวลา ไปทำงานดีกว่า แล้วจะเลิกคิดถึงคนที่พึ่งเจอกันวันนนี้ได้มั้ยเนี่ยยยยโว้ยยยย!!

END มายเนม

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา