[ ALL ] รวมเรื่องสั้นของ Ankicis

9.4

เขียนโดย Ankicis

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.25 น.

  3 ตอน
  12 วิจารณ์
  5,443 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มกราคม พ.ศ. 2559 16.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) [KK] Crazy Life

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ



.......... สวัสดี ..........





คุณอยู่ที่ขีดเขียนมีความสุขมั้ย ? .....
คุณรู้สึกเศร้าบ้างหรือเปล่า ? .....
รู้สึกผูกพันกับที่นี่บ้างมั้ย ? .....
เพื่อนๆที่นี่น่ารักกับคุณบ้างมั้ยล่ะ ? .....

 



คุณคงจะตอบว่าคุณอยู่ที่นี่มีความสุขดีสินะ เพื่อนๆน่ารักทุกคน อยู่ที่นี่แล้วไม่รู้สึกเศร้า อยู่จนมีสายใยผูกสัมพันธ์กัน ......



แล้วถ้าฉันจะบอกว่าฉันคิดต่างจากคุณทุกอย่างละ ?!

 

 



     อยู่ที่นี่มีความสุขช่วงแรกๆ พอมาที่หลังคนก็เริ่มน้อย เพื่อนๆบางส่วนก็ดีนะ แต่ยังชอบแกล้งและเยาะเย้ยเราอยู่ จนบางทีฉันก็เริ่มรู้สึกเศร้าเป็นบางครั้ง แต่ที่ไปไหนไม่ได้เพราะยังมีสายใยที่เชื่อมความสัมพันธ์เราอยู่ .. จะไปไหนก็ยังคิดถึงแต่ที่นี่ ฉันไม่มีความสุขเลย .....

 

 

แล้วถ้าฉันจะบอกว่าฉันเจ็บปวดมากที่ได้รู้จักที่นี่ล่ะ ?!





      บางทีฉันก็คิดนะ .. ว่าไม่รู้จักกันเลยซะยังดีกว่า.. ฉันรักเพื่อนๆทุกคน แต่พวกเขาก็ทำให้ฉันเจ็บโดยไม่ตั้งใจ แต่จะโทษใครได้ละ ?! ก็พวกเขาไม่ได้เจตนาให้ฉันเจ็บนี่

     ชีวิตฉันเปลี่ยนไปมากเลยนะ ตั้งแต่ที่ได้มารู้จักกับที่นี่ ทำให้ตัวเองเข้มแข็งเพราะยังมีคนที่อ่อนแอกว่าเรา ได้รู้จักใข้ชีวิตให้คุ้มค่า ประหยัด และบริหารเวลาเป็น ผู้คนที่นี่ได้สั่งสอนอะไรหลายอย่าง ซึ่งมันเป็นบทเรียนที่ให้เราก้าวข้ามผ่านไปเป็นตัวเราที่ดีขึ้น

     บางคน..เข้ามาทำให้สนิทมากถึงมากที่สุดจนฉันบอกอะไรที่ไม่เคยบอกใครไปหลายอย่าง แล้วเธอก็จากไป
     บางคน..เข้ามาทำให้ใจหวั่นไหว ไม่เป็นจังหวะ ทำให้รู้สึกดีด้วยแล้วก็ไม่กลับมา นั่นหมายความว่าอะไร ? ฉันต้องทำใจให้ได้หรอกับสิ่งที่เหมือนว่าเธอจะแกล้งฉัน แต่เธอไม่รู้ซะหน่อยว่าฉันรู้สึกดีๆด้วย ใครผิดล่ะ ?!
     บางคน..เข้ามาทำให้ผูกพัน แล้วมาคบกันเอง ฉันก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่หรอกนะ.. แต่พอทั้งสองเลิกกัน ฉันจะเข้าข้างใครละ ?! น้องรักฉันทั้งสองนี่ !
     บางคน..เข้ามาทำให้ผูกพันเช่นกัน แต่รักเพศเดียวกันฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะเขายังเป็นคนดีและเป็นน้องรักของฉัน แม้จะมีรสนิยมแบบไหนก็ตาม
     บางคน..เข้ามาทำให้ผูกพัน เป็นคนที่อบอุ่นและเเสนวิเศษ คุยได้ทุกเรื่อง เป็นทั้งเพื่อน พี่ และแม่ในคนๆเดียวกัน และเป็นคนที่เข้มแข็งมากคนหนึ่งที่ฉันรู้จัก
     บางคน..เข้ามาแกล้ง มาป่วน อยากถามนะ..ต้องการอะไรจากสังคม -_-+++ แต่ก็ช่างเขาเหอะ
     บางคน..เข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย แต่มีความสุข อยู่จนขาดเธอไม่ได้ แล้วเธอก็จากไป..ชีวิตฉันเหงาๆยังไงชอบกล บางคน..เข้ามาทำให้ฟิน บางทีฉันก็จิ้นจนจิกหมอน รอยยิ้มถูกประดับบนใบหน้า ฉันมีความสุขนะ...







คุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้วคุณคิดออกไหมละว่าจะทำอย่างไรต่อไป .....

 

 

meet next short story ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา