หรือเพียงแค่เหงา

8.7

เขียนโดย nickkename

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.27 น.

  2 บทนำ
  1 วิจารณ์
  4,254 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 มกราคม พ.ศ. 2559 17.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

ดาว
ดาว
หญิงสาวที่ผ่านเรื่องราวสุดเลวร้ายมามาก เธอจึงไม่ค่อยอยากจะรู้จักหรือพูดจากับใครแต่ถึงเธอจะเป็นคนเงียบๆ เย็นชา ไม่แพ้นายพายุเธอเองก็จัดได้ว่าเสนห์แรงมากที่เดียวเพราะทุกคนต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับเธอ
ดิน
ดิน
ชายหนุ่มหน้าตาดี ที่มีแต่สาวๆมารุมรอมเขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดีมากคนที่อยู่ไกล้เขาจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่เขาส่งมอบมาให้ เขาเป็นผู้ชายที่เบื่อง่ายมากโดยเฉพาะ ผู้หญิง
น้ำ
น้ำ
หญิงสาวที่มีพรสรรวค์ในหลายด้านโดยเฉพาะ เรื่องการเรียน กีฬา ส่วนความสวยนั้นเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน
พายุ
พายุ
ชายหนุมสุดเข้ม เขาเป็นผู้ชายที่เย็นชาที่สุดที่เคยเจอ เขาไม่เคยคิดจะจิงจังกับผู้หญิงคนใหนแต่ถึงยังไงก็ยังมีหญิงสาวมากมายหลงไหลในความเย็นชาของเขา
ลม
ลม
เขาเป็นผุ้ชายที่เพลย์บอยสุดๆหรือเรียกง่ายๆว่าเจ้าชู้นั้นเอง เขาเป็นกันเองกับทุกคนสนิทกับทุกคนโดยเฉพาะ ผู้หญิง หญิงสาวคนใหนได้ควงแขนกับเพลย์บอยสุดเท่ห์นับว่าโชคดีสุดๆ
แพรวา
แพรวา
ลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี เธอเป็นสาวอวบที่สวยมากรูปร่างของเธอจัดว่าสวยแบบพอดีแต่ความสวยของเธอไม่ได้ทำให้เธอฉลาดขึ้นสักนิด
ไฟ
ไฟ
ผู้ชายสุดทะเล้น ขี่เล่น กวนโอ้ยสุดๆ แต่ก็เป็นที่รู้จักในหมู่สาวๆหลายโรงเรียนเพราะเขาได้ฉายามาว่า คุณชายเจ้าเล่ห์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา