Keedkean ขีดเขียนวิทยาคม

-

เขียนโดย sakuhap

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.52 น.

  5 ตอน
  24 วิจารณ์
  8,057 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2559 21.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โรงเรียนอัลไลเนี่ยย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อู้วว...ตายละ รร.นี้มัน.. ตราปากกาขนนกนี่มัน...ขีดเขียนนี่หว่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

ละ แล้วไหงมาอยู่นี่เนี่ย เอาไงดีๆ ช่างมันเถอะ เดินจำใจส่ายก้นเข้าไปละกัน 

'ตุ๊บ!'เอาแล้วไงเดินชนใครเนี่ย

"ขะ ขอโทษค่ะ ไม่เป็นไรใช่ม--"คะ คนๆนี้0_0

"พี่กา!"พี่กา(Galaxy)ถือหนังสือหนาปึก มายก้อดด 

"อ้าว สาคู ไม่ไปเข้ารร.อ่ะเราอ่ะ"พี่กาถามมาขณะที่หน้าข้าพเจ้ากำลังเงิบ =.= ไปแล่วข้าน้อยไม่

รีรอใส่เกียร์หมาวิ่งเข้ารร. ขณะที่พี่กายืนมองอย่างงงวย 

"เฮ้อ...จะมาเร็วไปแล้วนะเรานี่"ข้าน้อยเดินไปเก็บของที่ล็อคเกอร์ 

'อ่า...ตู้ที่ 18?'ซึ่งมันก็มีหลายตู้มากจนหายาก แต่จู่ก็มีคนมาสะกิดหลัง

"เฮ้! หาตู้เจอป่าว"เสียงผู้ชายมาแต่ไกล ซึ่งเขาคนนั้นคือ...

"พี่บิ้น!!"พี่โรบิ้น(Robin)เดินตรงมาจากแดนไกล แต่........

"โอ๊ะ หล่อลื่น! ว้ากกก!"ลื่นน้ำที่หกจากเก้าอี้ ข้าน้อยได้แต่แอบขำ

"หาล็อคเกอร์ไม่เจอ เดี๋ยวพี่หาให้"เจ๊นิ(กวน มีน ตึบ)เดินมาแย่งซีนไปหน้าตาเฉย

"ล็อกเกอร์สาคูอยู่นั่นนะ มีอะไรเดี๋ยวพี่ช่วยเอง"พี่นิพูดพลางชี้ไปที่ล็อคเกอร์ ก่อนจะโบกมือ

"ขอบคุณค่าา เจ๊นิ!!!"ข้าน้อยพูดออกไป 

"บอกว่าอย่าเรียกเจ๊ไงเล่า!!!!!!!!!"เจ๊นิตะโกนกลับมา จากนั้นข้าน้อยได้เอาของไปเก็บที่ล็อคเกอร์

และเตรียมตัวขึ้นชั้นเรียนพร้อมหนังสือตำหรับตำราและกล่องดินสอ

ณ ห้อง5

"ไง นร.ห้อง5ทุกๆคน เป็นไงมั่ง"อาจารย์อรุณ(?)พูดทักทาย

"เปิดเรียนวันแรก ก็นะ... ยังเบลอๆอยู่สินะ มาเดี๋ยวอาจารย์เช็คชื่อก่อน"จากนั้นอ.อรุณก็หยิบใบ

รายชื่อมาพร้อมขานชื่อแต่ละคน

"เอาเลยนะ

Neko_sadisty มาค่ะ

Sakuhap มาค่า

jifjen มาครับ

Blacksakura มาค่ะ

levibysaku มาค่ะ

lucky มาครับ

katzee มาครับ

lazy girl มาค่ะ

Raki_blueguy มาคร้าบบ

amonchawin มาครับ

แก้มใส มาคร่าาาาาาาาาาาาา

craig มาครับ 

มีกัน12คนสินะ"อาจารย์อรุณเซ็นใบเช็คชื่อ และให้นั่งกัน

"นั่งกับอีหนอนนี่แหละ เฮ้อ..ทำไมพู่กันหรือแพรวไม่อยู่ห้องนี้เนี่ย"ข้าน้อยบ่นพึมพำ ในขณะที่

หนอน(Levibysaku)นั่งหดหู่กว่าตรูอีก 

"หนอน เป็นไรเนี่ย"ตอนนี้สัมผัสได้ถึงรังสีหดหู่จากอีหนอน

"ทำไม..ทำไม...ทำไม...ทำไมถึงมาที่นี่ได้ ไปทางซ้ายขวาก็มาจบที่นี่ ทำมายย.."อ่าา...-.-

ชะตากรรมเดียวกันสินะ เฮ้อ...ตอนนี้ต้องมาใช้ชีวิตที่นี่สินะ หลังจากนั้นได้เข้าเรียนจนถึงเวลาพัก

ณ เวลา11:00น.

"หนอนกินข้าว"ข้าน้อยชวนหนอนซึ่งนั่งนิ่งมาได้นานละ

"อือ...ได้"จากนั้นก็เดินไปกันที่โรงอาหาร

"พี่พลอย ดีจ้า"ข้าน้อยทักทายพี่พลอย(Budsaracome)ที่กำลังเดินมา

"ไงสาคู มาทำอะไร?"เห็นเดินอยู่ก็หาข้าวกินแหละ 

"มาพักด้วยกันสิ"พี่พลอยชวนแล้วเดินไปที่โต๊ะ 

"หมี มีตังค์ป่ะ ยืมหน่อย20จะซื้อข้าว"อืมมม....เอาที่มันสบายใจ

"ไมไม่เอาตังค์มาล่ะ อ่ะ 40เอาไปฝากซื้อมาม่าด้วย"ไปซะก็ฝากมันซะเลย55

"แล้วไหงสาคูถึงมาที่นี่ล่ะ เพื่อนสาคูด้วย"พี่พลอยถามแล้วนั่งกินข้าวผัดไปด้วย

"ชะตากรรมเดียวกัน ไปซ้ายขวาก็มาเจอที่นี่เลย"ข้าน้อยพูดออกไป

"มาแล้วววววว มาม่า"หนอนเดินมาพอดีพร้อมถือมาม่ากับบะหมี่มา

'ซู้ดดด งั่มๆ'

"อ้าา อร่อยยยยยย"ข้าน้อยกับหนอนกินก๋วยเตี๋ยวอย่างฟินนนนนนน อร่อยมากกก0w0

"ที่นี่น่ะมันมีคำสาป"พี่พลอยพูดขึ้น

'พรวดดดดด'หนอนและข้าน้อยพร้อมกันสำลักเส้นก๋วยเตี๋ยว 

"คำสาป?"ข้าน้อยถามออกไปก็จะรีบซดน้ำ

"ใช่..คำสาป...ใครที่อยู่ในเว็บนี้ต้องมาเรียนที่นี่ทุกคน หากไปทางอื่นก็จะวนมาเจอที่นี่.."..งามไส้

"แล้วระบบรร.ล่ะคะ"หนอนถามไป

"ก็นะ รร.นี้มีประธานนร.คือ

ประธานนร. lazygirl 

รองประธาน Robin

และมีชมรมในตอนกลางวัน คือ

-ชมรมEat it now!ของ กวน มึน ตึบ

-ชมรมsing song ของ Sprie

-ชมรมFantasy ของ Ankicis

-ชมรมAnime ของ Neko_sadisty

-ชมรมเรื่อยเปื่อย ของ บัทเตอร์

มีแค่นี้แหละนะ"พี่พลอยอธิบาย และเดินจากไป ปล่อยให้ข้าน้อยกับหนอนนั่งซดมาม่าต่อไป 

หลังกินมาม่าเสร็จ

"หนอน งั้นเราไปเลือกชมรมล่ะ บายยย"ข้าน้อยพูดจบก็เดินจากปายย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา