ํyou're My Best friend.

-

เขียนโดย ไดซ์

วันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.08 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,865 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มกราคม พ.ศ. 2559 20.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทัศนศึกษา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    เช้าวันนี้ท้องฟ้าแจ่มใส บรรยากาศครึกครื้น มีเด็กๆวิ่งเล่นกันเต็มไปหมด เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะวันนี้ทางโรงเรียนมีการจัดให้นักเรียนระดับชั้นอนุบาลไปทัศนศึกษายังไงล่ะ 

               "แทนนน อาจารย์เรียกขึ้นรถแล้ว ไปกันๆๆๆ ไอค์อยากไปเที่ยว><" ไอค์ดึงแขนเด็กชายตรงหน้าพร้อมลากขึ้นรถ 

                "นั่งตรงนี้แล้วกันนะ"แทนพูดและนั่งลงข้างๆไอค์

           เด็กสาวยิ้มอย่างมีความสุข คิกก วันนี้คุณครูบอกว่าจะได้ดูหนังด้วย ว้าวว ได้มาดูกับเพื่อนนี่ น่าสนุกจัง

          

                                           ผ่านไป40นาที

                       "นักเรียนคะ ตอนนี้ได้เวลาแล้วนะคะ ค่อยๆเดินลงจากรถน้าาาา แล้วเดิมตามครูเต้ยเลยนะคะ เดี๋ยวครูเต้ยจะพาไปนั่งในโรงนะคะ อย่าเสียงดังและอย่าผลักกันนะคะ อย่าเดินออกจากแถว เข้าใจไหมคะเด็กๆ"

                         "เข้าใจแล้วค่ะ/ครับคุณครู"

               เด็กพากันลงและเดินตามครูเต้ยไป วันนี้หนังที่จะได้ดูเป็นเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพที่ซาบซึ้ง ไอค์และแทนได้นั่งข้างกัน ก็มีเล่นกันบ้าง พูดคุยบ้างตามประสาเด็กๆ

 

                  'โครม!!!!!!!  ไม่นะ ไม่ ไม่จริงงงงงง'

ภาพรถชนและการสูญเสียถูกฉายขึ้นในจอภาพขนาดใหญ่ เด็กๆถึงกับน้ำตาร่วงกันเป็นแถว ไอค์หันหน้าไปมองเด็กชายข้างๆ

                   

                         "แทน แทนร้องไห้หรอ"

                         "เปล่านะ ไอค์ต่างหาก"

                         " สรุปก็ทั้งคู่แหละเนอะะะ"

                          "555555/55555"

แทนและไอค์หัวเราะให้กัน หลังจากนั้นก็ออกจากโรงหนังและขึ้นรถไปทัศนศึกษาตามที่ต่างๆต่อ

             หากนี่เป็นช่วงวัยรุ่น คนอื่นๆคงมองว่าเด็กทั้งสองที่จับมือกันอยู่ เดินตัวติดกันเล่นกันตลอดทั้งวันต้องเป็นแฟนกันแน่ๆ หากแต่ตอนนี้ ทั้งคู่คือเด็กน้อย ใช่! เด็กทั้งสองคนคิดแค่ว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อน เพื่อนสนิท วันนี้ทั้งวัน เป็นเหมือนสวนสนุกในความฝันที่แสนมีความสุข คงไม่เพียงแค่แทนและไอค์หรอกที่คิดแบบนี้ เด็กๆทุกคนในวันนี้ก็คงคิดเหมือนกัน

 

                                           ....................

                                    "เป็นเพื่อน เพื่อนสนิทนี่เนอะ^^"

                    วันนี้เป็นเพียงวันที่สร้างความทรงจำดีๆ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา