ให้ความหวังทำไม ?

-

เขียนโดย Meaw_noii

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.15 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,083 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2559 20.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เรื่องราวของเขาและเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          เมื่อก่อนพลอยกับพอทคบกัน คบกันเพราะเพื่อนล้อ แบบ “แน่ๆๆๆ พลอยพอทชอบอะ พอทพลอยชอบอะ” ไรงี้ อื้มมมมมมม!! จำไม่ได้ว่าไครทักไครก่อน จำได้ว่าตอนนั้นก็รักกันดีนะ

พอทไม่ค่อยมีเวลาอะพอทต้องซ้อมบอล  (มีแฟนเป็นนักบอลโครตลำบาก -.-)  พอถึงวาเลนไทน์ พอทก็เอาตุ๊กตามาให้ พลอยก็เอาช้อกโกแลตกับดอกกุหลาบให้ คือตอนนั้นมันดีมากอะ ก็อย่างว่าพอทไม่ค่อยมีเวลาติดซ้อม โทรไปปิดเครื่องบ้าง ไม่รับบ้าง ไม่ออนเฟส ชอบตอนนี้มากตอนที่งอลตอนเข้าค่ายที่โรงเรียน ก่อนคืนเข้าค่ายพลอยงอลแรงมากกกกกกกก โครตงอล จำไม่ได้ว่าวันที่เข้าค่ายเป็นวันเกิดรึป่าวก้ไม่รุ้น้ะ คือแบบ... เข้าค่ายละโทรไปไม่รับ โทรเป็ย 100 สายก้ไม่รับ เอาโทรสัพเพื่อนโทรติด แล้วบอกว่าเรา เอาของมาให้ ที่ หน้า โรงเรียน ออกมาเอาดิ คือตอนนั้นเข้าค่ายไงหน้านี้แบบเอิ่มน้ะ มีทั้งสีเขียว สีฟ้า สีแดง มีหมดอะ เลยไปเข้าห้องน้ำล้างหน้ามัดผมให้พอดูดี ละออกไปเอา พอเปิดดูเท่านั้นแหละ ตุ้กตาค้ะ >3< ฟินค้ะ5555 พอไม่นานเราก็เลิกกัน คือแบบ...พลอยโทรหาพอทไม่ติดเลยปิดเครื่องตลอดค้ะ เลยตัดสินใจบอกเลิกทางเฟสบุค ละก้ไม่ได้คุยตั้งแต่นั้นมา.

         จนวันหนึ่งพลอยมีแฟนใหม่ผ่านมา 1 จนตอนนี้ 3 ปี ก็ยังไม่ลืม ตอนนี้พลอยเลิกกับแฟนพลอยแล้วแหละ แล้วพลอยก็ทักไปหาพอทคนแรก แบบ ฝันดีน้ะ ไรงี้ (อ่อย555) บางครั้งพอทก็ทักมาตอนแรกคุยกันก็ดีอะ โครตจะดีอะสนทนาเปนสีชมพู  แลกเบอร์ แลกไลน์ เล่นมุกหยอดกัน โมเม้นต์นี้คือดีอะ แต่มันก็ดีไม่นาน... ถัดมา 2-3 วัน พอทก็เปลี่ยนไปเว้ย TT คือแบบ ถามคำตอบคำ พลอยไม่ถามก้ไม่ถามอะ ละตอบแบบ อืม หรอ เสดแล้ว ฝันดี << แค่นี้ คือแบบทำไรผิดอะ งงอะ โครต งง อะ โครตเฉยชาอะ หลังจากนี้บทสนทนาก้มีแต่น้ำตา พอเจอที่ โรงเรียนพอทไม่สบตา ไม่ทัก ขนาดเดินจะชนแขนกันอยุ่ละยังไม่เห็นหัวเล้ยย ไม่ยิ้ม ไม่ไรซักอย่าง เฉยชา susss! เป็นคนที่รักเขาแล้วเขาไม่รักนี่เจ็บเน้อะ :’( ก็อยากกลับไปแก้ไขอะไรๆเดิมๆอะ

....อยู่มาวันหนึ่ง....

     พลอยถามพอทว่า รุ้สึกไงอะ  “เปนเหมือนเดิมได้ไหม คงไม่ได้ใช่ไหม”

     พอทตอบว่า “คงงั้น...”

     พลอยถามว่า “เพราะอะไร ?”

     พอทตอบ “ก็ไม่รู้สึกไรแล้ว”

น้ำตาไหลพราก T^T เสียใจที่สุด ถ้าไม่ได้รู้สึกไรแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรกที่เราคุยกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราถามเธอละว่าเธอรู้สึกไง  มาให้ความหวัง มาทำให้รัก มาทำให้คิดไปไกล ละเธอก้เดินจากไป เนี่ยนะ มันง่ายไปไหม แล้วความรุ้สึกเราละไครจะรับผิดชอบ อะ TT ความรุ้มันไม่ใช่ของเล่นนะเว้ย !!!!!!!!!!!!!!

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา