คำขอสุดท้ายของสายฝน

-

เขียนโดย เด็กเพ้อฝัน

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.36 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,088 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 09.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

ก๊อก ก๊อก ก๊อก ~~!! 

"พี่ฝน..พี่ฝนฮะ" เสียงทุ้ม นุ่มกำลังร้องเรียกพี่สาวที่กำลังหลับอยู่ในห้องให้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าเพื่อที่จะกินข้าวเช้าพร้อมกันเหมือนทุกวัน

"......" เงียบ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก

"พี่ฝน...พี่ฝนนน!! พี่ฝนได้ยินฟ้าไหมครับ?"เด็กหนุ่มเพิ่มเสียงขึ้นอีกระดับเพื่อหวังว่าพี่สาวของเขาอาจจะอาบน้ำอยู่เเล้วไม่ได้ยินเสียงของเขา

"........" เงียบบบ...

".งั้นฟ้าเข้าไปนะครับ!!!.." พลั่วะะะะ !! หนุ่มหน้าตาดี สูง ขาว หุ่นระดับนายเเบบยังซิดซ้ายเปิดประตูเข้ามาในห้องด้วยสีหน้าตกใจที่ไม่เห็นพี่สาวจอมอ่อนแอของเขาไม่นอนอยู่บนเตียงเขาจึงรีบวิ่งไปดูที่ห้องน้ำเเล้วเคาะสามทีเผื่อพี่สาวของเขาจะอาบน้ำอยู่อย่างที่เขาคิด...เเต่ทว่า..

ไม่มีเสียงใดๆเล็ดลอดออกมาจากห้องน้ำเลยเเม้เเต่น้อย....เขากระวนกระวายวิ่งอ้อมห้องจนไปสะดุดตุ๊กตาชักกี้ของศิลปินวงดังที่พี่สาวเขาคลั่งไคล้เอามากๆจนถึงขั้นเอาโปสเตอร์มาแปะไว้เต็มห้องแทบจะไม่มีรูปใครเลยนอกจากผู้ชายคนนั้น มีเเค่คนเดียว

เเละผู้ชายคนนั้นก็คือ "คิมยูคยอม" มักเน่ตัวโต น่าใส จิตใจเซนส์ซิทีฟของวง Got7 บอยแบรนด์เกาหลีชื่อดังของค่าย JYP บริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

ซึ่งกำลังอยู่ในตอนนี้ เเต่ ~ นี้มันไม่ใช่เวลาที่จะมาอธิบายสรรพคุณของผู้ชายคนนี้ซักหน่อยเขาต้องตามหาพี่สาวของเขาให้เจอว่าตอนนี้เธออยู่ส่วนไหนของห้องเพราะตั้งเเต่ตื่นมาเขายังไม่เห็นพี่สาวของเขาออกมาจากห้องเลยทั้งๆที่ปกติก็ตื่นเวลานี..แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ไหนละ ?

 เขาคิดพลางจ้องตุ๊กตาชักกี้สุดเลิฟของพี่สาวไปพลางเเล้วเหลือบไปเห็นว่าระเบียงหน้าห้องเปิดอยู่นิดหน่อยเเต่ม่านกลับถูกปิดเขาจึงโยนตุ๊กตาชักกี้ตัวนั้นไว้บนเตียงเเล้วเดินไปที่ระเบียงเเล้วเอื้อมมือไปช้าๆเพื่อรูดม่านเพื่อหวังว่าพี่สาวของเขาจะอยู่ที่นอกระเบียงนั้น..

พรึบบบบบบ~~!!!!

"พี่ฝน..!!!!" มือยาวรีบคว้าไหล่พี่สาวให้หันมาทางเขาอย่างรวดเร็วเเล้วรีบกอดร่างบางนั้นอย่างกับว่าร่างเล็กๆตรงหน้าจะหายไปจากอ้อมอกของเขาอย่างนั้นแหละ

"อ้าวว ~~ ว่าไงสายฟ้าาา ? มีอะไรงั้นหรอ ?" 

.

.

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา