อุปสรรค์ในเว็บขีดเขีน

8.5

เขียนโดย Ployanda

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 17.06 น.

  1 ตอน
  11 วิจารณ์
  3,019 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน พ.ศ. 2559 08.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อุปสรรค์ในเว็บนี่เพิ่งมาเจอค่ะ คือ เพื่อนที่มาสมัครรู้รหัสเราแล้วลบเรื่องสั้นจาก12เรื่องหมดเลย ฟิคไม่ได้ลบนิยาย2เรื่องลบหมดเลย เราก็เปลี่ยนรหัส

                แต่ถึงยังไงก็ชอบเว็บนี่อยู่ ไม่เป็นไรให้มันผ่านไป....

เราแต่งเรื่องใหม่ แต่งให้ดีกว่าเดิม อะไรที่ควรปรับปรุง ก็ปรับไปในเรื่องใหม่ ตอนแรกก็เสียใจนะคะ มาฟังรายละเอียดนิดๆหน่อยค่ะ

เรื่องสั้นที่ถูกลบ(หมดเลย)

1.แอบรักก็บอก ต้องขอโทษkaiapatและพี่ploy(ลืมชื่อในเว็บ)และหลายๆคนมากเลยนะคะ

2.รักนี่แหละที่นำพาเราไปสู่ฝัน ต้องขอโทษfateกับอีกหลายๆคนด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆค่ะ

3.ชีวิตความรัก ขอโทษอิมพีรดา และkalapatมากค่ะ

4.ประตูมิติ ขอโทษอิมพีรดาและkalapatเหมือนเดิมค่ะ

มีอีกหลายเรื่องเลยค่ะ

ฟิคชั้นที่ถูกลบ(1เรื่อง)

1.ทำร้ายหัวใจยัยดาราสุดสวย I win for love เป็นเรื่องเพิ่งแต่งไม่มีอะไรมากค่ะ

นิยายที่ถูกลบ(หมดเลย)

1.ปริศนาลับ รักร้ายจากนายจอมโหด ติดตามหลายคนมากขอโทษด้วยค่ะ

2.ดาวเคราะห์ความรักกับโลกแวมพาย.... เพิ่งแต่งค่ะ ตั้งใจมากเลยแต่งใหม่ เปลี่ยนเป็นประเภทเรื้องสั้นแทน

เสียใจมากค่ะ ขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษจริงๆ เสียใจเหมือนกัน ใครอยากอ่านเรื่องอะไรต่อปรึกษาพลอยโดยวิจารณ์เรื่องน่นะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา