กลัวว่าเรารักกันไม่ได้

-

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 21.53 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  6,950 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ไม่มั่นใจในความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

8: 45

เป็นคาบเรียนคาบแรกที่เสียวก้น นี่คือคาบภาษาไทยคุณครู ผ่องศรี ฉายาไม้เรียวเสียวก้น  และนี่ก็เลยคาบเรียนมาห้านาทีแล้วได้เวลาครูเช็คชื่อ  “ณัฐวุฒิ” เสียงแก่ๆดังขึ้น    “ณัฐวุฒิ” เสียงดังขึ้นอีกครั้งและดังกว่าเดิม “เอ่อ  ณัฐวุฒิยังไม่มาค่ะ” มนัสวีหรือนัทแฟนสาวสุดที่จะไม่เหมาะสมกับบอมเอาซะเลยเอ่ยปากบอกครูไป อีกสองนาทีต่อมาบอมเดินเข้ามาในห้องพร้อมเอามือจับก้น เขารู้ว่าคาบนี้ถ้ามาสายก็ต้องเจออะไรแบบนี้บอมโดนฟาดเข้าที่ก้นเข้าอย่างจัง และเดินเข้าไปนั่งข้างๆมี่เพื่อนสนิทเขา และยังไม่ลืมที่จะส่งยิ้มหวานๆให้กับนัทที่นั่งโต๊ะข้างๆ ทำให้เพื่อนที่นั่งข้างหลังอิจฉาและหมั่นไส้คู่นี้มาก ทุกๆเที่ยงนัทกับบอมก็จะรับประทานอาหารด้วยกันที่โรงอาหารกับเพื่อนสนิทอีกสองคนคือเต้ กับ นิ้ง    แต่เต้กับนิ้งจะแยกออกไปซื้อน้ำเลยเหลือบอมกับนัทสองคนที่ต้องเดินไปโรงอาหารก่อน ระหว่างทางที่ทั้งสองเดินไปโรงอาหารก็มีรุ่นน้องวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปบอม บางทีทำให้นัทที่เดินมาคู่บอมถูกกระแทกออกไปหรือโดนเหยียบเท้า นัทเป็นเป็นฝ่ายที่ถูกลืมตลอด แต่เธอก็ไม่ได้เก็บไปคิดจิงจังอะไร แต่พวกขาเม้าท์เนี่ยสิรู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าเจ้าตัว ได้ยินจากปากคนนี้เม้าท์ต่อคนโน้น แม้ในโลกออนไลน์ 

 

 

 

ลองอ่านดูนะ ติกันได้ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา