กลัวว่าเรารักกันไม่ได้

-

เขียนโดย ขอจันทร์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 21.53 น.

  5 chapter
  0 วิจารณ์
  6,941 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 19.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เขามั่นใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ทุกๆตอนเที่ยงก็เป็นแบบนี้จนบางทีบอมก็อดสงสารนัทไม่ได้ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้เพราะเขา  ทั้งๆที่เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารัก ใสๆ แอบติ่งเกาหลีเบาๆแต่เธอผิวคล้ำบวกกับใส่แว่นทำให้ดูเฉิ่มไป แต่ผมคิดว่านั้นมันเป็นสไตล์ของเธอ ผมชอบนัทที่เราคุยกันเข้าใจ นิสัยคล้ายกัน เวลาผมอยู่กับเธอผมรู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากและเธอก็เช่นเดียวกันเธอป็นตัวของตัวเองมากเวลาอยู่กับผม ตอนนี้เราสองคนก็คุยกันเรื่อยๆช่วยสอนการบ้าน ให้คำปรึกษาเรื่องต่างๆ   บอมยืนบ่นและพลางยิ้มแขณะดูนัทที่กำลังชูทบาสอยู่ แล้วพูดขึ้นว่า “ไอเตี้ยเฮ้ย  เตี้ยแล้วยังจะเล่นบาส”และวิ่งเข้าไปจับลูกบาสที่อยู่ในมือของนัทที่กำลังจะชูท “ลูกนี้เราขอนะ”บอมพูดท่ามกลางสนามแสงอ่อนๆในยามเย็น เหงื่อเต็มใบหน้าของนัท มือทั้งสองสัมผัสกัน เป็นอะไรที่ทำให้คนแถวนั้นอินตามๆกัน แสงก็ค่อยๆอ่อนลงๆ ได้เวลากลับบ้าน บอมก็จะเดินไปส่งนัททุกวันเพราะบ้านนัทเป็นทางผ่านไปป้ายรถเมล์  ชีวิตแบบนี้เป็นชีวิตปกติของคู่นี้ไปแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา