ศพที่1

8.0

เขียนโดย Nick_Vanill

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 20.16 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,842 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 20.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ศพที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ศพที่1

 

 

ผมชื่อ จอร์น สยนยดรนราอายุ 2 ปี ทำงานอยู่ในบริษัทผลิตเครื่องกล เมื่อสามวันที่แล้วนี้

ผมกำลังกลับจากการทำงาน ในหัวคิดถึงแต่เตียงอยากดีดตัวลงแล้วผล่อนคลายลง ระหว่าง

นั้น ทางบ้านผมนั้นต้องผ่านถนนสายร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นสวนสาธารณะมาก่อน ผมขับรถ

ผ่านตึกแถวนั้นก่อนจะชะงัก มีเสียงขอความช่วยเหลือจากตึกตรงหน้าผม มันดึงดูดเอามากๆ

เสียงเด็กขอความช่วยเหลือประมาณว่า "ช่วยด้วย" พร้อมส่งเสียงกรีดร้องแสบแก้วหูจนผมแทบ

ไม่อยากจะเงี่ยหูฟัง ผมจอดรถไว้ ก่อนจะรวบรวมความกล้าทั้งหมดแล้วตะโกนว่า

"เฮ้ !! มีใครอยู่ในนั้นมั้ย..." ต่อมาไร้เสียงตอบกลับโดยสิ้นเชิง ผมรวบรวมความกล้าอีกครั้ง

หยิบไฟฉายมาแล้วก้าวเท้าเข้าไปในตึกนั้น พร้อมปืน 1 กระบอก อย่าถามนะ ว่าเอามาจากไหน

พ่อผมท่านเอาไว้ให้ก่อนท่านจากไปน่ะ เอาล่ะเข้าเรื่องเลยเเล้วกัน เหมือนผมจะเคยได้ยิน

ประวัติเกี่ยวกับที่นี่จากคุณป้าข้างบ้านเพราะเเกเคยอาศัยอยู่ที่นี่ก่อนทั่วทั้งตึกจะถูกไฟไหม้

วินาศสันตะโรด้วยฝีมือไอ้เด็กดอกมือบอนคนนึงกับพักพวกของเขา และไม่แปลกไปกว่านั้น

ที่นี่ยังเคยเป็นสุสานเก่าซะด้วย แต่ไม่ว่ายังไงที่นี่เคยเกิดการฆาตกรรมกว่า 8-9 ครั้งได้แล้วมั้ง

โดยเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง เมื่อวานนี้เองเเหละ ฆาตกรชื่ออะไรนะ นิค อะไรซักอย่าง ผม...ไม่อยากเข้าไป

แล้วดีกว่ามั้ง ยิ่งตอนกลางคืนแบบนี้อยู่ด้วย ตอนนี้ผมเริ่มป๊อดแล้ว แต่งช่างมัน เอาปืนยิงก็เเล้ว

เรื่องล่ะ... "มีใครอยู่มั้ย ตอบด้วย" ผมพูดออกไปท่ามกลางความมืด ท่าทางที่นี่จะถูกทิ้งร้างมา

นานของโคตรนานจริงๆ .... "ช่วยด้วย...ช่วยเราด้วย............" อะไรกันเนี่ย " แล้วอยู่ไหนกันล่ะ"

"ข้างหลังคุณ ... ขอบใจที่มาร่วมงานครั้งนี้นะ..."

มีดอันแหลมคมเจาะทะลุผ่านร่างของเขา มือที่ถือไฟฉายค่อยๆร่วงลงกระทบพื้นเสียงดัง

ดวงตาเบิกโพลง เลือด สาดกระเซ็น พร้อมมืออีกข้างของฆาตกรแทงผ่านหลังกระชาก

เครื่องในออกมาซะเสร็จสรรพ ดวงตาคู่นั้นมองอย่างไร้อารมณ์ เสื้อสีฟ้าเปลื้อนเลือดไปโดย

ปริยาย " Nick Vanill..."

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา