รักหมดใจให้นายตัวป่วน

8.0

เขียนโดย jeenar

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,911 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 14.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แรกพบ...ร้านขนมปัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          

          ผมชื่อคินครับ หล่อ เท่ รวย โสด แถมยังป็อปในหมู่สาวๆ บนโลกใบนี้จะมีคนที่เพอร์เฟคอย่างผมมั้ยนะ แต่แล้วช้าววันนี้ผมก็เจอกับเค้าคนนั้นที่ร้านขนมปังใกล้ๆโรงเรียน เค้าทั้้ง ขาว ตัวเล็กบอบบาง น่ารัก ตาสีน้ำตาลอ่อนเป็นประกาย แต่ เค้าเป็นผู้ชาย อ้ากกกกกกก!

           

             เช้า..วันเกิดเหตุ

"แม่ครับ ผมไปก่อนนะครับ" ผมพูดพร้อมกับเดินไปหยิบกุญแจรถเก๋งป้ายแดงสุดโก้

"นี่ คินจัง อย่ากลับบ้านดึกนะคะลูก" เสียงแม่ตามหลังผมมา แต่การที่แม่เรียกว่าคิดจังมัน มัน

"แม่ครับ ผมชื่อคินเฉยๆไม่มีจังซะหน่อย ถึงแม่จะติดอนิเมะขนาดไหนก็ไม่ควรเอามาเพ้อหนักขนาดนนี้นะครับ" ผมพูดให้แม่พร้อมกับทำคิ้วขมวดๆ แล้วก็เดินออกจากบ้านไป

"เห้อ แม่เรานี่จริงๆเล้ยยย" ถอนหายใจ

 

              พอผมขับรถมาประมาณ15นาทีก็ถึงร้านขนมปัง วันนี้รถไม่ติดเลยมาเร็วกว่าทุกทีแฮะ ผมเปิดประตูรถแล้วก็เดินลงไปที่ร้านขนมปัง แต่สิ่งที่ผมพบหลังจากเปิดประตูรถ คือ เห็นเด็กผู้ชายกำลังยืนซื้อขนมปังอยู่สูงประมาณ 154 น่ารัก ขนตายาว นี่ขนาดมองขางๆยังน่ารักขนาดนี้เลย เอ๊ะ! เค้าใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนเรานิ ผมจะที่อึ้งกับรูปลักษณ์ของเค้า ก็เดินไปเลือกซื้อขนมปังใกล้ๆเค้า ผมเหล่มองเค้านิดๆ กลัวเค้าจับได้ แต่..
 
 
"นี่นาย จะมองฉันอีกนายมั้ย" เค้าหันมาพูดกับผมแล้วทำหน้ามุ้ยๆ
"อ่ะ เอ่อ" ผมตกใจจนพูดอะไรไม่ถูก
"อ่อ คงคิดว่าฉันน่ารักเหมือนเด็กผู้หญิงใช่มั้ย ฉะ ฉัน ฉันน่ะแมนนะโว้ยยย" พอเค้าพูดเสร้จก็รีบวิ่งหนีหายไปเลย
           
              การที่เค้าทำแบบนั้นทำให้ผมตกเป็นเป้าสายตาแก่คนรอบข้าง หึ หึ แต่การใช้ชีวิตในโรงเรียนก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเเล้วสินะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา