แก๊งเด็กเกรียนบุกบ้านผีสิง

7.0

เขียนโดย ยัยกบบ๊อง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.01 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,986 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 12.52 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บุกบ้านผีสิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อแก๊งเด็กเกรียนคิดลองดีเข้าไปในบ้านผีสิงสุดหลอน ความอลวนอลมาดจึงบังเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาดันหลุดเข้าไปในมิติแห่งภูติผี...

 

"เฮ้อ~ในที่สุดก็ปิดเทอมซะที"เด็กหนุ่มผมดำยืดตัวปิดขี้เกียจ

"เหอะ ได้ข่าวว่าแกติดร.ศิลปะไม่ใช่เรอะไอ้กัญ"เด็กหนุ่มผมสีอ่อนข้างๆพูดขึ้น

"แก้เสร็จแล้วโว้ย!อัญแกที่ได้เกรด1วิชาสังคมน่ะอย่ามาพูดเลย!"

"แล้วแกที่ได้เกรด1.5มันดีกว่าฉันตรงไหนมิทราบ(-_-*)"

"ก็ได้คะแนนดีกว่าแกแล้วกัน!(=_=*)

"ถึงจะคะแนนดีกว่าแต่ฉันก็ไม่ติดร.นะ"

"ไอ้อัญ!!!"

"พอๆพวกนายมันก็พอๆกันน่ะเหละ"เด็กหนุ่มที่นั่งฟังทั้งสองคนทะเลาะกันอยู่นานเอยขึ้น

"ตุลา นายจะเข้าข้างมันเรอะ!"กัญและอัญพูดพร้อมกัน

"ฉันไม่เข้าข้างใครทั้งนั้นเหละ แค่รำคาญที่พวกนายเอาแต่เถียงกันเท่านั้นเหละ พวกนายเป็นฝาแฝดกันแท้ๆแต่ไม่เคยเข้ากันได้เลยนะ"ตุลาบ่นอย่างหน่ายใจเพราะตั้งแต่เขาเป็นเพื่อนกันมาเนี่ยยังไม่เคยเห็นสองคนนี้พูดด้วยกันดีๆเลย

"ปล่อยพวกมันไปเหอะตุลา มาช่วยฉันคิดดีกว่าว่าปิดเทอมนี้เราจะทำอะไรกันดี หึ หึ หึ"แซมหัวหน้ากลุ่มพวกตุลาที่นั่งอยู่บนต้นไม้หัวเราะเบาๆในลำคอ

"นี่นายจะก่ออเวจีกรรมตั้งแต่เริ่มปิดเทอมเลยเรอะ"มีนเด็กสาวของกลุ่มที่อยู่ใต้ต้นไม้เอ่ยขึ้น

"คราวที่แล้วแกก็เล่นเอารังผึ้งไปโยนใส่กลางสระน้ำเทศบาลเลยไม่ใช่เรอะ(ห้ามเลียนแบบนะคะ)คราวนี้อะไรอีกล่ะ"กาลัญเด็กหนุ่มนักสู้ที่นั่งเล่นเกมอยู่บนกิ่งไม้ข้างๆแซมพูดขึ้น

"อืม ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ"แซมพยายามนึก อย่างเขาเนี่ยมีอะไรแสบๆที่ยังไม่ได้ทำบ้างนะ ขนาดชวนเพื่อนโดดเรียนทั้งโรงเรียนยังทำได้เลย หรือตั้งม๊อบต่อต้านพอ.ยังเคยมาแล้วเลยหรือจะเอาประทัดไปปาใส่บ้านชาวบ้านเขาไม่ล่ะถึงเขาจะชอบก่อเรื่องแต่เขาก็ไม่ได้ชั้วร้ายขนาดนั้น

"เฮ้อ~คิดไม่ออกแฮะ หรือปีนี้จะอยู่เฉยๆดีนะ"แซมถอนหายใจ

"ก็ดีนะ"ยูลเด็กสาวหนอนหนังสือของกลุ่มเห็นด้วย

"ล้อเล่นน่ะ"

"ว่าแล้ว"ยูลก้มอ่านหนังสือต่อ

"เอ่อ จะว่าไปแล้วในป่าแถวบ้านฉันมีบ้านร้างอยู่ด้วยล่ะ"ตุลาพูดขึ้น เรียกความสนใจจากเพื่อนๆทุกคนทันที

"ว่าต่อซิ"แซมเปิดโอกาศให้ตุลาพูดตอนนี้เขานึกสนุกอยู่ไม่น้อย

"อืม มันเป็นบ้านถูกทิ้งไว้นานหลายปีแล้วแต่ไม่ยักมีเจ้าของมาแสดงตัว เมื่อตอนเด็กๆฉันชอบไปเล่นแถวนั้นบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่ไปแล้วล่ะ แถมยังมีข่าวลือแปลกๆด้วย..."

"ข่าวลืออะไร"มีนถาม

"ข่าวลือว่ามีคนเดินไปเดินมาในบ้านหลังนั้นตอนกลางคืน มีผู้ชายออกมานั้งตรงหน้าต่างหรือหลังคากลางดึก ผู้หญิงที่เดินทะลุเข้าไปในบ้านได้หรือเสียงเพลงกับเปียนโนตอนกลางคืน แถมพวกวัยรุ่นที่เข้าไปลองของก็เจอดีทุกราย"

"ฟังดูไม่ค่อยปลอดภัยเลยนะ"อัญพูดขัด

"ก็นายกลัวผีนี่"ตุลาแย้ย

"คะ ใครกลัวผีกัน!!!"อัญหน้าขึ้นสี

"ก็นายไง"

"มะ ไม่ใช่สักหน่อย(///)

"พอๆเอางี้ไหม พวกเราคืนนี้ไปค้างที่บ้านหลังนั้นกัน"แซมพูดชักชวน

"หา?"

"ไปค้างที่นั้นแล้วทดสอบความกล้ากันตกลงไหม?"

"เอาสิ"ตุลา

"เห็นด้วย"มีน

"บ้านร้างเรอะจะแค่ไหนกันเชียว"กาลัญ

"น่าสนุกแฮะ"ยูล

"ฉันไปด้วยคน"กัญ

"ที่ไหนมีมีนที่นั้นมีฉัน(><)"ไอริญ

"...เอา...จริง...ดิ..."อัญ

"โอเค พวกนายรีบกลับไปเตรียมของแล้วมาเจอกันที่หน้าป่านั้น"

"ไม่...ถาม...ฉันสักหน่อย...เหรอ"อัญวิญญาณออกจากร่างโดยไม่มีผู้ใดสนใจเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา