[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  67.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) เงาของเธอ/เริ่มแผน!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 เว็บขีดเขียน

Shikamaru talk

  หาว~...กว่าจะได้ออกจากประชุมเรื่องแผนได้กลุ่มพวกผู้ชายมันคุยอะไรกันเนี่ยเอาตรงๆเลยนะวางแผนโครตนานแต่หนสุดท้ายก็ต้องเล่นละครน้ำเน่าอยู่ดี..น่ารำคาญจะตายนอนได้แค่6ชั่วโมงช่างมันหลับที่รถก็ได้มั้ง?

  05:15

  "ชิกามารุ นายตื่นมาอาบน้ำได้แล้วตี5แล้วนะ!!"

  "ขออีกแป๊บนึงไม่ได้รึไง?!" โอ้ย!!!แม่...เอ้ย..เทมาริ!!

  "ไม่ได้ นายต้องตื่นแล้วชิกามารุ"

  "...zzZ...."

  "ไม่ตื่นใช่มั้ย?!! ได้!!.."

  'ยัยนี่คิดจะทำอะไรของมัน?เปิดตู้เย็นด้วย อย่าบอกนะว่า'

  "นี่แน่!!"

  "ไม่ได้กินฉันหรอกน่า!! รู้แล้วๆ"หึ หยิบน้ำเย็นออกมาจะเทรู้น่า ไม่โง่หรอก ผมจับข้อมือเธอทัน

  "งั้นก็ดี! รีบไปซะอุส่าห์ให้อีก15นาทียังไม่พออีกรึไง?!"

  "เลิกบ่นสักทีได้มั้ย?"ผมกระซิบข้างหูเธอ

  "เห้ย! ไอโรคจิต!!!"เธอหันหน้ามาหาผม หน้ามันจะโดนกันอยู่แล้ว (-//-)

  "อาบน้ำก่อนนะ.."

  "ไม่ต้องปาหมอนใส่ฉัน ฉันไม่ใช่เด็กแล้ว"ผมเห็นเงาเธอที่กำลังจะคว้างหมอนใส่ผม

  "รู้ได้ไง?!ว่าฉันจะปาหมอน?!"

  "เงาของเธอไงเมื่อแสงแดดโดนสิ่งของที่เป็นตัวกลางทึบแสงหรือเรียกว่าสิ่งของที่แสงไม่สามารถเข้าผ่านได้ เมื่อแสงลงตัวเธอที่ไม่ใช่ทั้งตัวกลางโปร่งแสงหรือตัวกลางโปร่งใสก็ไม่สามารถจะเกิดเงาสีเทาหรือดำได้ชัดเจน แต่เธอคือตัวกลางทึบแสงที่แสงไม่สามารถทะลุได้จนแสงตกกระทบกับพื้นเกิดเงาดำได้ชัดเจน สรุปแสงโดนตัวเธอทำให้เกิดเงา.."ผมอธิบายให้เธอฟังอย่างระเอียดก่อนจะเข้าห้องน้ำ

  "ย่ะ!พ่อไอคิว200 เชิญคุณท่านกรุณาอาบน้ำด่วนไม่งั้นภายใน3วิท่านจะโดนดิฉันกระโดดถีบ!!!!"

  "ยัยโหด!!!"ผมรีบปิดประตูห้องน้ำเพราะกลัวโดนถีบจะเหมือนแม่ผมไปแล้วนะยัยนี่ แต่ก็น่ารักอยู่ดีเวลาใจดีเท่านั้น

  10นาทีผ่านไป

  ผมอาบน้ำเสร็จใส่เสื้อเสร็จหมดแล้วก็กำลังจะหยิบของสำคัญต่างๆออกจากห้องแต่กลับ..

  "มานี่!!!"ยัยนี่ลากผมไปนั่งที่โซฟาเฉย?

  "อะไร?"

  "มามัดผมไง"

  "มัดทำไมผมมันอยู่ทรงแล้ว"

  "เถอะน่ะ มัดใหม่ไม่เห็นเป็นไรเลยกลัวอะไร"

  "เออ ก็ได้"

  "พูดให้มันเพราะหน่อยอยู่กับผู้หญิงนะ"เธอพูดไปทำผมให้ผมไป น่ารักนะเวลาเป็นอย่างนี้

  "น่ารัก"ผมพูดเป็นวลีให้เธอ

  "อะไรน่ารัก?"

  "เธอไง?ที่น่ารัก"ดะ..เดี๋ยวๆ ผมพูดอะไรออกไปนายจะบ้าแล้วหรอชิกามารุอยู่ๆก็พูดไป!!(=///=)

  "น่ะ..นายจะบ้าหรอ?!!!!(-/////-)"

  "เขินเป็นกับเค้าด้วยหรอเธอเนี่ย?"เธอมัดผมให้ผมเสร็จก็เดินไปหยิบโทรศัพท์กับเงินไปใส่กระเป๋าแต่หน้ายังแดงอยู่เหมือนเดิม หึๆบอกแล้วว่าน่ารัก

  "ไปข้างนอกกันเถอะทุกคนคงรอกันแล้ว"

  "อะ..อืม"เธอตอบผมหน้ายังไม่เลิกแดงเลยฮ่าๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตสีม่วงอ่อนกับกางเกงขาสั้นที่มาพร้อมกับแว่นกันแดดรองเท้าผ้าใบแล้วก็สำภาระที่อยู่ในกระเป๋า

 

Writer talk

 05:48

  ทุกคนต่างตื่นขึ้นมาจากที่นอนอย่างงัวเงียเพื่อไปทะเลแต่พวกสาวๆก็ตื่นเช้ากันเพราะไปทะเลจริงมั้ยแต่ยกเว้นสาวบางคนนะ?

  "พวกแก!! พร้อมม้ายย!!"อิโนะวิ่งมาทักเพื่อนๆของเธอที่มาพร้อมเสื้อยืดลายขาวดำกระโปรงสีฟ้าอ่อนและรองเท้าแตะวิ่งมา

  "พร้อมดิวะ มาเร็ว!!!"เท็นๆขานตอบรับไปเท็นๆมาพร้อมกับเสื้อสีฟ้ากางกางสามส่วนสีดำรองเท้าที่เธอทั้งรักทั้งหวงผ้าใบสีขาว

  "ซาอิ!!!!! เร็วๆหน่อยสิ!!" อิโนะเรียกแฟนหนุ่มที่กำลังลากสัมภาระของตัวเองอยู่

  "คร้าบ~ เร็วสุดๆแล้ว"ถึงจะบอกว่าเร็วแต่อาจมีอะไรที่ลึกกว่านั้น

(นายอยู่ไหน?)

  "หน้าตึกครับ"ซาอิสื่อสารทางหูฟังไร้สายหรือบลูทูธไร้สาย

(เห็นซากุระอยู่แถวนั้นรึเปล่า?)

  "ไม่ครับ ไม่เห็นเธอเลย"

(อืม มีอะไรเดี๋ยวจะบอก...เออ ดูให้รอบๆล่ะถ้าเจอเธอก็บอกด่วน) 

  "ได้ครับ"

 

 

  ตัดไปที่ชิกามารุ

 

 

(นายอยู่ไหน?)

  "อยู่ส่วนห้องอาหาร "

(ซากุระอยู่แถวๆนั้นรึเปล่า?)

  "อยู่ กำลังกินข้าวกับอาจารย์"

(คาคาชิใช่มั้ย?!)

  "เออใช่"

(มีอะไรก็แจ้งมาด้วยล่ะเรื่องแผนเริ่มที่ทะเลนะ)

  "ได้ๆ"

  "นี่นายมาทำตัวลับๆล่อๆทำไมเนี่ย?"เทมาริเห็นชิกามารุที่หลบหลังกำแพงมองอะไรบางอย่าง

  "ยึ๋ย!!!..ฉันยังไม่ได้ทำตัวลับๆล่อๆเลย ก็รอเธอเข้าห้องน้ำนี่แหละ"

  "หรอ?...เอ๊ะ!!?"

  "เอ๊ะ อะไรของเธอ?!!"

  "เขานัด6โมงใช่มั้ย?"

 'โหย!~..นึกว่าจะถามว่าใส่หูฟังทำไมเกือบแล้วกูสมองนี้เอาขี้เลื่อยขึ้นเลย'

 "ใช่จ้าแค่นี้ใช่มั้ย?"

  "ทำไม?"

  "ฉันจะเข้าห้องน้ำ ไม่ต้องรอนะออกไปก่อนได้เลย"

  "อะ..อืม"

  ชิกามารุวิ่งไปที่ห้องน้ำชายแต่แง้มประตูไว้นิดหน่อยเพื่อดูเทมาริว่าเธอออกไปรึยัง เทมาริเดินออกไปจากตรงนั้นไปได้ซักพักก่อนจะเดินออกมาหลบหลังกำแพงอีกที

  "จะให้ตามด้วยเลยมั้ย? ซาสึเกะ"

(ตามไปแหละดี)

  "นายก็รีบลงมาเร็วๆล่ะ2คนนั้นกำลังจะลุกออกไปให้ไกลจากพวกเรา ถึง2คนนี้ไม่รู้แผนก็รีบๆละเหลืออีก11นาทีเพนจะเรียกเข้าแถว"

(ฉันรอคารินอยู่)

 

 

  ตัดไปที่ซาสึเกะ

 

 

  05:49

  "คารินเร็วๆเดี๋ยวไม่ทัน!!"ซาสึเกะตะโกนบอกแฟนสาว

  "เค้าก็เร็วอยู่เนี่ย"

  "เวรละ เหลือแค่10นาที!!!"

  "คารินผมรอข้างล่างนะ"

  "เค้าเสร็จแล้วเร่งจังเลยซาคุง"

  "วันหลังทำอะไรให้มันเร็วกว่านี้ได้มั้ย?"

  "ค่ะ!!!"

  "จะทันมั้ยวะ!!"

  'เป็นเพราะเธอคนเดียวคาริน!!!'ซาสึเกะหัวเสียมาก

  "ซาคุงเป็นอะไร?"

  "หุบปากซะ!!!เงียบๆสักครั้งเป็นมั้ย!"ซาสึเกะโมโหที่คารินทำเขาช้า

  "อะไรของนายอารมณ์ขึ้นๆลงๆใครจะตามทันห๊ะ!"

  "นั่นแหละเงียบๆไปก็ดี"

  "..หึ!!!"ซาสึเกะแกะมือคารินอย่างไร้เยื่อใยก่อนจะรีบเดินออกจากลิฟท์

  ซาสึเกะลงลิฟท์ไปชั้น1ก่อนจะก้าวเท้ายาวๆออกไปอย่างรวดเร็ว

  "นายตามถึงไหนละชิกามารุ"

(หน้าตึกเลย..ฉิบหายละ แค่นี้ก่อนนะเพนมันประกาศรายละเอียดว่ะ นายมาก่อนเลยเดี๋ยวฉันบอกให้)

  "มีอะไรตอนนี้วะ!!!"

  "นารูโตะ นายอยู่ไหน?"

(อยู่หน้าตึกรีบมาด่วน)

  "โอ้ว!...ให้ตายเถอะวิ่งมาตั้งไกลอยู่ด้านหน้าตึกกัน โธ่!ไอเวร!!"ซาสึเกะสบทคำออกมาก่อนจะวิ่งไปหน้าตึก

  "นารูโตะเห็นชิกามารุมั้ย?!"

  "มันอยู่นู่น ที่มึงบอกให้มันตามมันตามจริงมันอยู่ตรงรถทัวร์"

  "เออขอบใจ"

  "ชิกามารุ ฉันมาถึงแล้วนายจะนัดพวกเราตรงไหน"

(นัดหลังรถทัวร์คันแรก ทุกคนได้ยินใช่มั้ย?)

  "อา/ครับ" ชายทั้งหมดก็มาตามที่นัดกันและวางแผนเรื่องรถกัน

  "ชิกามารุว่ามาแผนที่นายจะบอกอะ"ซาสึเกะมองหน้าชิกามารุแล้วถาม

  "เตรียมไว้หมดแล้ว พวกเราจะสำรวจกันยากเพราะไม่ได้นั่งตามบั้ดดี้แต่นั่งกระจายคันออกไปรถมี2คัน รถทัวร์ที่เรามากันนั่นแหละมี2ชั้นแบ่งกลุ่มให้กลุ่มนึงอยู่รถคันแรกแล้วกระจายออกไปเป็นชั้นล่างกับบนให้นั่งกระจายคนเพราะอีกอย่างเราไม่รู้ว่าซากุระจะนั่งตรงไหนพวกที่มีแฟนก็นั่งกับแฟนละกัน พวกเรามี ฉัน นารูโตะ ซาสึเกะ เนจิ ซาอิ คิบะ ชิโนะ ลี โจจิ แบ่งเป็น2กลุ่ม กลุ่มรถคันแรกที่ฉันมั่นใจว่าพวกซากุระจะนั่งจะมีซาอิ นารูโตะดูข้างล่างข้างบนมี ซาสึเกะกับฉันพวกที่เหลือไปคันที่2แล้วแยกกันเอาเอง"

  "ได้!!"ทุกคนรับคำก่อนจะวิ่งออกไปทีละคนเพื่อไม่ให้ใครสงสัยได้ง่ายๆ

  "ชิกามารุ ที่เหลือเดี๋ยวฉันตามเองนายออกไปเถอะ"

  "จะบ้าหรอ?!! นายเพิ่งทำอะไรมิดีมิร้ายเอาไว้กับซากุระนายไม่คิดหรอว่าคาคาชิจะปกป้องซากุระ ซากุระอาจเล่าเรื่องเมื่อวานให้คาคาชิฟังแล้วก็ได้ว่านายทำอะไรเธอเพราะฉะนั้นยิ่งนายตาม คาคาชิก็ยิ่งระแวงนายเพราะนายอาจทำอะไรไม่ดีอีกก็ได้"

  "อะ..ฉันลืมไป แล้วปัญหาคือเราจะออกกันไปยังไง?"

  "เออน่ะตามมา นายอย่าให้ซากุระกับคาคาชิเห็นนายเด็ดขาดไม่งั้นแผนจะล่ม"

  "อืม"ชายหนุ่มทั้งสองคนคุยกันอย่างเบาๆเพื่อไม่ให้ใครได้ยิน

  "นารูโตะ!"ชิกามารุคุยกับนารูโตะผ่านหูฟัง

(ว่าไง?!)

  "ตอนนี้เพนให้ขึ้นรถแล้ว ซากุระขึ้นคันไหน?!"

(คันแรกตามแผนที่วางไว้)

  "OKแล้วชั้นไหนของรถ"

(ชั้น2ตามที่นายวางแผนไว้เด๊ะ)

  "อืม ขอบใจมากนายเห็นซากุระลงมาจากชั้นแรกก็รายงานด้วยล่ะ"

  "ว่าไงบ้างชิกามารุ?"ซาสึเกะถามชิกามารุที่เพิ่งถามรายละเอียดจากนารูโตะ

  "ซากุระขึ้นรถคันแรกชั้น2ของรถ ตามที่วางแผนเลย"

  "งั้นก็ดีไปกันเหอะ"

 

  ตัดไปที่ซากุระ

 

  "ซากุระเธอจะนั่งกับเพื่อนของเธอรึเปล่า?"คาคาชิถามขณะที่กำลังขึ้นบันได

  "คะ?..อืม..ไม่ดีกว่าค่ะ"ซากุระตอบแล้วทำหน้าดีใจ

  "ทำไมล่ะ?"

  "หนูอยากนั่งกับครูนี่หน่า~"

  "เพราะอะไร?"

  "ก็หนูกลัว..เอ่อ.."

  "อืม..อย่างนั้นเองหรอไม่ต้องพูดแล้ว ก็ได้ๆ"

  "ขอบคุณค่ะ แล้วทำไมครูถึงไม่ได้อยู่กับครูคนอื่นล่ะคะ?"

  "ฉันถูกส่งมาให้คุมห้องม.3/3น่ะ ก็เลยต้องแยกอยู่"

  "อ๋อ...ขอโทรศัพท์คืนได้มั้ยง่า~"ซากุระเล่นทีเผลอ

  "หึ ฉันไม่ให้หรอกซากุระอย่ามาเปลี่ยนเรื่องหน่อยเลย"

  "หุย..อะไรกันอะ?!!"ซากุระทำแก้มป่องแล้วขมวดคิ้ว

  "ลดเวลาให้ก็ได้เหลือเป็นแค่..ไปถึงที่พักชั่วคราวที่ทะเลก่อนละกันค่อยคืน"คาคาชิกระซิบข้างๆหูของซากุระ

  ".....ครูเลิกทำหนูขนลุกสักทีได้มั้ย?(-//////-)"ซากุระหันไปทางหน้าต่างแต่เขินหน้าแดงจนไม่กล้าตอบอะไร

  "หึๆทำแก้มป่องตลอดเลยนะเวลาไม่ได้ดั่งใจตัวเอง วันนี้เธอน่ารักนะซากุระ"

  "....พี่ง่า(>///////<)"

 

 

 

Writer มาแล้วหนูซากุระจะได้คู่กับใครหว่า...ไม่บอกหรอกน่าว่าคู่กับใครเพราะwriteแต่งเองไงถึงไม่บอกอยากรู้ก็กดติดตาม กดแชร์ กดโหวต comment ให้ด้วยนะEp.นี้ไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย จุ๊บๆ ♡♡ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา