[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

35) การกลับมาของเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Kakashi talk

  วันถัดมา

  เมื่อคืนผมเครียดมากถึงกับดื่มหนัก ได้แต่มองรูปเธอทั้งวันมันดูทรมานมากที่คนรักหายไป มันทรมานกว่าที่ผมได้แต่เก็บความลับต่างๆ คนหายไปทั้งคนได้แต่นอนได้แต่ดื่ม จนตอนนี้ผมหลับไปได้สักพักแล้ว

  ตืด!~ (เสียงเรียกเข้า)

  "อืม~" ใครโทรมาเนี่ย~

  "ฮัลโหล~"

(เสียงอย่างนี้ดื่มหนักแน่นอน)

  "มีอะไรอิโนะ? ฉันยิ่งเครียดๆอยู่"

(ข่าวดี! พวกนารูโตะกำลังสืบที่พักอยู่เรื่องตามพี่อิทาจิเองก็ด้วย)

  "พวกนั้นยอมทำด้วยหรอ?"

(มันทำเพราะความเป็นเพื่อนนี่แหละค่ะแล้วพี่ล่ะทำอะไรอยู่ อย่าบอกนะว่าดื่มอย่างเดียว)

  "ก็ใช่"

(พี่จะให้ซากุระอยู่กับคนพวกนั้นหรอ?! ทำอะไรสักอย่างสิ! เพื่อนของฉันหลงรักคนผิดเปล่าเนี่ย!)

  "นี่เธอว่าฉัน?"

(อย่าให้ถึงกับด่าละกันถ้าพี่ไม่ทำอะไรสักอย่าง!!)

  "....เข้าใจแล้วๆ"

  "แม่หรือรุ่นน้องวะเนี่ย?" มาเป็นชุดเลย?!

  หลังจากที่ผมได้สติก็กลับมานั่งคิดเรื่องซากุระต่อ ทั้งโรงแรมโคโนฮะที่เป็นของอุจิวะก็ไม่มีวี่แวว

  ผมนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟระหว่างนั้นเองก็มีผู้หญิงผมสั้นสีน้ำตาลเดินเข้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว 

  "คาคาชิ!" เธอคือพี่สาวของซากุระ ริน

  "อ่ะ! ริน!?"

  "ซากุระอยู่ที่ไหน?! นายเจอเธอรึยัง!?" รินนั่งข้างๆผมแล้วจับแขนของผมอย่างแน่น

  "รินเธอใจเย็นๆก่อนนะ ฉันพยายามหาทางช่วยอยู่"

  "แต่ฉันเป็นห่วงน้องหนิ"

  "ฉันก็เป็นห่วงเหมือนกันอย่าว่าแต่เธอเลยริน"

  "ป่านนี้น้องซากุระจะเป็นยังไงบ้างนะ?..."

 

  ครืด!

 

  "อาจารย์!/ครู!" พวกอิโนะ

  "พวกเธอมาทำอะไรกันที่นี่?!"

  "มาทำภารกิจน่ะสิคะ" เท็นๆพูดเบาๆให้ผมฟัง

  "แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?"

  "ตอนนี้พวกนารูโตะกำลังหาพวกแสงอุษา"

  "แล้วมีใครเจออิทาจิยัง?"

  "ไม่เจอเลยค่ะ"

  "เฮ่อ~ ซากุระ..."

  

Sakura talk

  "พี่คาคาชิ...พี่มาช่วยฉันที ฮึด..ฮือ.."วันๆได้แต่ร้องไห้ ถ้าครั้งนั้นฉันไม่บ้า ฉันไม่โง่ให้ฮาคุหลอก ฉันคงไม่มาเจอเรื่องอย่างนี้!

  "ซากุระกินข้าวหน่อยนะ"

  "ฉันไม่กินอะไรทั้งนั้นแหละ"

  "ไม่งั้นเธอจะตายนะ"

  "ก็ดีน่ะสิ จับฉันมาทรมาน ระหว่างเป็นกับตายถ้าให้ฉันเลือก ฉันเลือกตายยังดีกว่าเลย!"

  "...."

  

Writer talk

  2 อาทิตย์ผ่านไป

  ในที่สุดก็ถึงวันที่ที่ชายในอดีตของเธอจะมาเยือน

  ซากุระได้แต่เหม่อมองท้องฟ้า สมองที่มีแต่เรื่องของคาคาชิ ข้าวก็กินแค่วันล่ะมื้อ เสื้อผ้าที่ใส่ก็ไม่ซ้ำวันพวกนั้นดูแลเธอเหมือนเจ้าหญิงที่จะพบกับเจ้าชาย

  "ซากุระ วันนี้ฉันจะไม่อยู่ดูแลเธอนะ"

  "ฉันไม่คิดว่าพี่จะเป็นคนอย่างนี้"

  "...."

  "ไม่คิดว่าพี่จะเลว ฉันเห็นพี่เป็นพี่ชายคนนึงที่ดูแลฉัน"

  "....."

  "แต่ก็เป็นหน้ามือเป็นหลังมือ"

  "......"

  ร่างบางนั่งมองตัวเองในกระจกและพูดกับชายคนหนึ่งที่เหมือนพี่ชายแต่ตอนนี้กลับไม่ใช่ ร่างบางถูกสวมชุดเดรสสีขาวบางที่ดูแล้วเหมือนชุดเจ้าสาว หญิงสาวผมสีม่วงครามแต่งกายให้ร่างบางเสร็ดก็เดินออกจากห้องไป

 

  21:00

(ฉันอยู่ที่บริษัทแล้ว แกอยู่ที่ไหน?)

  "ฉันให้นายมาที่ ตึกลับของแสงอุษา"

(อะไรของแกกันแน่ไหนบอกมีงานให้ดูล่ะ?)

  "มาตามที่ฉันบอกก็พอ"

 

  ณ ตึกลับขององค์กรแสงอุษา

 

  "ไหน?"

  "ตามมา"

  "ฉันเชื่อว่านี่คือสิ่งที่แกต้องการที่สุด"

  "...."

  "ฮารุโนะ ซากุระ"

  "แกพาเธอมาที่นี่?!'

  "ของชอบไม่ใช่หรอ?"

  "...."

  

 แกร็ก!(เสียงเปิดประตู)

 

  ร่างบางยืนหันหลังผิวขาวสะท้อนกับแสงไฟ ร่างบางค่อยๆหันหน้ามา ร่างสูงที่มาเยือนได้แต่หยุดชะงัก

  "นี่คือสิ่งที่เขาต้องการน่ะสินะ"ร่างบางเงยหน้าเผยให้เห็นหน้าหวานที่เต็มไปด้วยน้ำตา

  "...ซะ..ซากุระ!"

  "ฉันคิดไว้แล้วว่าทุกอย่างต้องเป็นแบบนี้ นายต้องการฉันหนิ"

  "...."

  "เพื่อตระกูลของนาย เพื่อบริษัทของนาย"

  "...."

  "สี่ปีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? คารินดูแลนายดีมั้ย?"

  "ซากุระ..."

  "เชิญเลย เผื่อนายจะสมใจ"

 

  เหตุการก่อนที่ซาสึเกะจะมา

  "ซากุระรู้เหตุผลมั้ยที่พี่พาเธอมาที่นี่?"

  "...."

  "ถ้าเธอเป็นของซาสึเกะเมื่อไหร่  ฮาตาเคะและฮารุโนะจะปลอดภัย  ที่พูดน่ะคือพ่อและแม่ของเธอด้วยนะ"

  "นายจะทำอะไรพ่อกับแม่ฉัน!!! พี่มันเลวกว่าที่ฉันคิด!!!"

  "อ้ะๆๆ ยังพูดไม่จบเลย อุจิวะ,ฮาตาเคะและฮารุโนะจะไม่เป็นศัตรูกันอีก"

  "พี่มัน..."

  "แต่ถ้าเธอไม่ยอมละก็...พ่อและแม่ของเธอจะ..แต่บางทีฉันไม่ลงมือกับพ่อแม่เธอก็ได้นะ อาจจะเป็น....ยอดรักของเธอก็ได้ ฮาตาเคะ คาคาชิ"

...

 

Writer วันนี้อัพ2ตอนติดเลย อ่านแล้วค้างคาจะมาต่อให้นะจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา