First Love รักแรก

10.0

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.58 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) งานเลี้ยงรุ่น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันนั่งรถมากับเทพบุตรสุดหล่อ ตลอดทางเราไม่พูดคุยกันเลย จะว่าอย่างนั้น ไม่ได้สิ! เพราะเขาพูดจาไม่เข้าหูต่างหาก คือแบบ... พูกถากถางฉันตลอด แบบ...ขวานผ่าซาก เลยล่ะ แบบ... ฉันว่าไอ้7พูดกวนโอ๊ยแล้วนะ แต่หมอนี่มัน...ไม่ได้พูดกวนอ่ะ แต่...คือ... แบบ... พูดออกมาแล้วอยากกระโดดเตะขาคู่จริงๆ ดังนั้นตลอดทางเราเลยไม่คุยกันเป็นดีที่สุด

 

รถมาจอดที่หน้าร้าน? หรือผับ? แม้มันจะยังไม่มืดก็เถอะ

ก่อนลงรถ เจ้าของรถสุดหล่อยืนเสื้อแจ็คเก็ตยีนให้ฉันพร้อมกับบอกว่าให้เอาผูกเอวไว้ เพราะกางเกงขาสั้นที่ฉันใส่มามันขี้เหร่ เขารับไม่ได้ ดู๊ดู~ มันน่า..(กระโดดเตะขาคู่)..มั้ยล่ะ? แต่สุดท้ายฉันก็เอามันมาผูกเอว ก็แหม~ โดนทักขนาดนี้ ความมั่นใจก็หายเกลี้ยงเลยสิ

 

วันนี้ฉันเข้ามหา’ลัยก็จริง แค่เข้าไปส่งงานให้เพื่อนเฉยๆ ไม่ได้มีเรียนอะไรทั้งนั้น เอาความจริง... ฉันลืมไปว่าวันนี้มันนัดเลี้ยงรุ่นประถม แต่ดันนัดเพื่อนมาทำงานกลุ่มที่มหา’ลัย

พอนัดมาทำงานก็แต่งตัวสบายๆ โชคดีหรือร้ายที่ไอ้7มันโทรมา และบอกว่ามารับไม่ได้เดี๋ยวจะให้เพื่อนอีกคนไปรับแทน เลยต้องชิ่งนัดเพื่อนที่มหา’ลัยออกมา จะทำไงได้ล่ะ ก็ต้องออกมาชุดนั้นสิ

 

ฉันเดินเข้าไปในร้านที่กลางคืนเป็นผับ Bวิ่งตรงมาทางฉัน Oh my God! Bเธอหุ่นเฟิร์มมากอ่ะ  คือถ้าไม่รู้จักกันฉันคิดว่าเธอคือนางแบบนะเนี่ย เมื่อมองดูBแล้วหันกลับมามองตัวเอง เอ่อ...เหมือนคุณหนูทายาทร้อยล้านกับคนใช้ร้อยบาทเลยอ่ะ

 

Bถูกเพื่อนทั้งชายและหญิงเรียกให้ไปหา ไปนั่งคุยด้วย ไปดริ้งด้วย ส่วนฉันก็นั่งอยู่กับไอ้7 และเทพบุตรสุดหล่อที่มีเพื่อนชะนีสิงแนบ2ข้างลำตัว ไอ้7มองด้วยความอิจฉาเพราะมันทำอย่างนั้นไม่ได้ ก็เพราะถ้ามันทำฉันจะโทรรายงานแฟนมันทันที(แฟนมันจ้างให้ฉันจับตาดูมันไว้ เงินมางานเดิน 555+)

 

ทุกคนนั่งดื่มนั่งคุยกันไปเรื่อยๆจนมืด ร้านเริ่มกลายร่างเป็นผับ จากที่มีเพียงพวกเราเพื่อนสมัยประถมที่อยู่บ้าง หนีกลับไปเลี้ยงลูกแล้วบ้าง หรือเมาจนต้องลากกลับไปแล้วบ้าง คนแปลกหน้าก็เริ่มเพิ่มมากขึ้น ฉันก็ว่าจะชิ่งกลับบ้างแต่ก็ถูกไอ้7รั้งไป ฉันหันไปมองหน้ามันอย่างเคืองๆ

คือมันก็รู้ว่าฉัน... กลิ่นเหล้า แอลกอฮอร์ฉันOK!  แต่กลิ่นบุหรี่นี่ฉันไม่ไหวจริงๆ ถึงขั้นเป็นลมเลยล่ะ จะหาว่าEนี่สตอเบอรี่ก็ได้ แต่ฉันไม่ถูกกับบุหรี่มาตั้งแต่เด็กๆ เด๊กเด็กเลยล่ะ คนมันมีปมเกี่ยวกับบุหรี่

 

ผละ ตุ้บ!

ฉันถูกผู้หญิงคนหนึ่งผลักที่หัวไหล่ มันเป็นจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัว ตัวฉันนี่ปลิวไปตามแรงผลักเลยล่ะ ปลิวไปไหนไม่ปลิว... ดันปลิวไปตกลงบนตักของเทพบุตรสุดหล่อที่นั่งอยู่บนโซฟาข้างๆ (ซึ่งไม่มีเพื่อนชะนีแล้ว เพราะพวกหล่อนเมาจนโดนลากกลับบ้านไปแล้ว)

 

เขาเองก็ตกใจเหมือนกันที่จู่ๆ Eนี่มานั่งตัก ฉันที่จะสปริงตัวลุกขึ้นก็ถูกผู้หญิงคนที่ผลักไหล่เข้ามาจิกหัว กระชากผมให้ลุกขึ้นจากตักเทพบุตรสุดหล่อ ฉันก็โดนตบเข้าให้ที่แก้มด้านซ้ายทำให้กลับไปนั่งตักเขาอีกครั้ง ผู้หญิงคนนั้นทำท่าจะเข้าตบฉันซ้ำอีกก็ถูกไอ้7คว้าตัวเอาไว้ทัน ส่วนเทพบุตรสุดหล่อก็Back hugฉันไว้ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา