(ina&Aika&pripa&7K&AjaA&FANF) ช่วยเจ้าหญิงเทพนิยาย

-

เขียนโดย สุมิเระจัง

วันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.17 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,141 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ข่าวร้าย และการปรากฎตัวของเกมเมอร์,คนแต่ง,แก็งFANF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากเหตุการณ์ย่อของตอนที่ 1 

 

เอเรียล:พี่ลูดี้ นี่พี่จริงเหรอเนี่ย*ขยี้ตา*

ลูดี้:ก็จริงสิ *ขยี้หัวเอเรียล*

เอเรียล:เจ็บๆ

ชินโด:เอิ่ม......แปปนึงนะ นี่มันเรื่องอะไรกันแน่เนี่ย*กอดอก*

อีวาน:ฉันอธิบายให้แล้วกันนะ สองคนนี้คือ เซเว่นไนท์ น่ะ ชื่อท่านลูดี้กับท่านคริส 

ทุกคน:ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ/ครับ ท่านลูดี้,ท่านคริส*โค้งคำนับ*

ลูดี้:ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน

 

บรรยาย:ในขณะที่พวกเขากำลังแนะนำตัวอยู่นั้นจู่ คริส ก็ตบไหล่ลูดี้

 

คริส:ไอ้บ้า นายลืมข่าวที่จะบอกอีวานไปแล้วหรือไง ลูดี้

อีวาน:ข่าว?

ลูดี้:ที่จริงมันน่ะเป็นข่าวใหญ่มากเลยนะ เพราะมีคนดันเปิดหนังสือ'คำสาปแห่งเจ้าหญิงเทพนิยาย'น่ะสิ ตอนนี้มันกำลังขยายตัว ผู้หญิงเกือบทุกคนถูกปีศาจจับตัวไปขังไว้ในปราสาท 

อีวาน:แล้วผู้หญิงที่รอดมาได้มีใครมั้งครับ

ลูดี้:ผู้หญิงที่เหลือรอด ก็มีเยอะนะ พวกนายคงน่าจะรู้จักกันนะ

อีวาน:แย่ละสิ แล้วเราต้องทำยังไงละครับ

มินาโตะ:อืม..........

คาริน:แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ ถ้าเกิดมันมาที่โลกมนุษย์ของพวกเทนมะล่ะ

มินาโตะ:เอายังงี้ไหม 

ทุกคน:ยังไงล่ะ มินาโตะ

บรรยาย:มินาโตะได้ทำการหยิบหนังสือมาจากแขนเสื้อของตัวเอง

มินาโตะ:ฉันจะเล่าเรื่องราวความเป็นมาให้ฟัง โอเคไหม

ทุกคน:โอเค

มินาโตะ:ในตำนานได้กล่าวไว้ว่า คำสาปแห่งเจ้าหญิงเกิดจาก แม่มดที่อิจฉาในความงามชวนหลงใหลของเจ้าหญิงทั้ง 33 คน จึงได้ทำการจับเจ้าหญิงทั้ง 33 คนไว้ในคริสตัล และได้สร้างปีศาจวัวเพื่อป้องกันคริสตัลไม่ให้ใครยุ่งกับมัน แต่หลังจากผ่านไป 6 ปีคริสตัลเริ่มมีรอยร้าวขึ้นทำให้แม่มดเริ่มหวั่นใจและด้วยความที่ตนเองก็อายุมากแล้ว จึงได้สั่งเสียปีศาจว่าให้ไปจับ ผู้หญิงจากทุกๆที่เพื่อนำมาซ่อมคริสตัลให้เป็นเหมือนเดิม และหลังจากที่แม่มดได้สิ้นลมหายใจ ปีศาจจึงเริ่มออกหาผู้หญิงทุกๆคนเพื่อนำมาขังและดูดพลังชีวิตมาซ่อมคริสตัล,1000 ปีผ่านไป ได้มีกลุ่มปริศนากลุ่มนึงชื่อ Cross of Light ที่มีจำนวนสมาชิกมากมาย ได้ไปต่อกรกับปีศาจและได้ผนึกมันลงบนหนังสือและตั้งชื่อหนังสือว่า'คำสาปแห่งเจ้าหญิง'

คาริน:แล้วจะต้องทำยังไงละ ถึงจะผนึกปีศาจได้

มินาโตะ:การผนึกปีศาจเท่าที่ฉันรู้มาคือ ต้องเอาคนที่เป็นมนุษย์ธรรมดา ที่มีใบโครเวอร์สี่แฉกขนาดเล็ก มีคนที่คอยคุ้มกัน เป็นคนจัดการ โดยการปาลูกแก้ว"อัสนีทำลายล้าง"ใส่มันและจังหวะที่มันกำลังล้ม ก็ทำการใช้หนังสืออัดใส่หน้ามัน แล้วมันก็จะเข้าไปอยู่ในหนังสือทันทีแล้วก็ลงอาคม

จูปี้:ง่ายจัง 

มินาโตะ:ที่จริงมันไม่ได้ง่ายนะเพราะปีศาจวัว มันมีลูกน้องมากมายสุดๆ ถ้าเป็นพวกเธอคงไม่ไหวแน่นอน

อีวาน:แล้วเราจะทำยังไงดีล่ะ

บรรยาย:ในขณะที่พวกอีวานกำลังปวดหัวอยู่นั้น จู่ๆ เทนมะก็พูดขึ้น

เทนมะ:อีวาน

อีวาน:อะไรเหรอ?

เทนมะ:พวกฉันจะช่วยนายต่อกรกับปีศาจวัวเอง 

สมาชิกทีมอินาสึมะทุกคน ยกเว้น เทนมะกับมินาโตะ:เอาจริงดิ เทนมะ/กัปตัน

เทนมะ:ก็ฉันอยากช่วยคนอื่นด้วยนิ แล้วอีกอย่างฉันอยากเห็นบ้านเกิดของพวกอีวานด้วยไง

มินาโตะ:และที่สำคัญที่นั้นเป็นที่ที่เดียวที่ฉันจะไปหาปู่ทวดของฉันด้วยไงล่ะ

ลูดี้:ปู่ทวดของเธอ? หมายความว่าไงกัน เธอเป็นคนของที่นี่แต่ปู่ทวดของเธอกลับอยู่ที่.....

มินาโตะ:ที่จริงฉันลืมบอกท่าน ว่าฉันมีเชื้อสาย เทพปีศาจผู้ดูแลมิติ ค่ะ

คริส:ทายาทของ ท่านเลนเทอลอส? ผู้ดูแลมิติต่างๆสินะ 

มินาโตะ:ค่ะ

----------------------------------------------------------------------------------

อีวาน:แล้วพวกนายไม่มีอาวุธแล้วนายจะเอาอะไรไปสู้ลูกน้องของปีศาจวัวล่ะ

เทนมะ:เอาลูกฟุตบอลไปอัดพวกมันสิ

สึรุงิ:คิดได้เนอะ เทนมะ

เทนมะ:ก็พวกเรามีถ้าประสานกับท่าเตะเดี่ยวนี่นา สมองนายไปกับการแสดงของพวกลาล่าแล้วมั้ง

เอเรียล:เอางี้ไหม คือ พวกเราหาคนมาเพิ่มเยอะๆแล้วเราก็ไปที่อาร์เดแล้วพวกเราก็ค่อยไปถล่มพวกมันทีเดียวเลย และระหว่างทางเราก็หาพวกมาเพิ่ม แบบนี้ OK ไหม

คาริน:เป็นแผนที่ดีมากนะ เอเรียล 

เอเรียล:ขอบคุณนะ 

เทนมะ:งั้นเราไปตามมินาโตะกันเลย

----------------------------------------------------------------------------------

เทนมะ:มินาโตะ เธอคุยเสร็จยัง?

มินาโตะ:คุยเสร็จแล้วละ

เทนมะ:งั้นเราไปตามพวกลาล่ากบพวกอาคาริกันเถอะ

มินาโตะ:อืม

----------------------------------------------------------------------------------

ณ ห้องซ้อมใหญ่

คุมะ:เฮ้,ลาล่ามีคนมา....แอ้ก!!!*โดนประตูทับ*

เทนมะ:ทำประตูพังอีกแล้วนะ มินาโตะ*ตบหัวมินาโตะไปทีนึง*

มินาโตะ:ขอโต้ด 

พวกลาล่า:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

มาตาทากิ:เสียงพวกลาล่านิ?

เท็ดสึคาโดะ:รีบไปดูพวกลาล่ากันก่อนเถอะ

ทุกคน:อืม

----------------------------------------------------------------------------------

ณ ส่วนในของห้องซ้อมเต้น

พวกลาล่า:กรี๊ด

มินาโตะ:*ถีบประตู*เกิดอะไร......!!

เทนมะ:มินาโตะ เธอหยุดทำไม

มินาโตะ:ก็ดูตัวที่อยู่ข้างหน้าก่อนสิ!!!

ทุกคน:อะจะอะ!

บรรยาย:ทุกๆคนได้เห็น กบสีส้มยืนได้ กำลังถือลูกตุ้มหมุนไปมา กำลังจะทำร้ายพวกลาล่าแต่พวกเทนมะกับพวกอีวานมาพอดี มันเลยมาสนใจพวกเทนมะกับพวกอีวานแทน

มินาโตะ:ทุกคนถอยไป!!! เดี๋ยวฉันจัดการมันเอง

อีกบสีส้ม:แบร่ๆๆๆๆๆๆๆๆ(คิดคำพูดมันเอง)

 

ระบบต่อสู้:กบสีส้มได้ทำการเขวี้ยงลูกตุ้มใส่มินาโตะแต่มินาโตะกระโดดหลบได้ มินาโตะได้ทำการหยิบปืนกลออกมาจากแขนเสื้อ แล้วยิงใส่มันด้วยความสะใจส่วนตัวของเธอเอง แต่เจ้ากบมันก็ไม่ยอมแพ้ ได้ทำการเรียกเพื่อนออกมา 3 ตัว มินาโตะหยิบ RPG ออกมาจากแขนเสื้อแล้วก็ทำการยิงใส่พวกมัน แต่พวกมันดันหลบได้ และพยายามใช้ลูกตุ้มฟาดหัวมินาโตะ แต่มินาโตะได้ใช้ของประจำตัว ของเธออย่าง'มีด' มาฟันพวกมันด้วยความเร็วสูง จนพวกมันต้องระเบิดตัวเองตายไป

 

มินาโตะ:เสร็จแล้วละ

ทุกคน:(ในใจ:เสร็จไวมาก)

อิบุกิ:พวกเธอเป็นอะไรมากหรือเปล่า?

ลาล่า:พ....พวกเราไม่เป็นอะไร

ชินโด:แล้วพวกอาคาริ พวกชิออน พวกจูริ มิยาบิ โคโคเนะ โนโนะ ริสะ ละ?

มิเล:หนีไปทางประตูหนีไฟน่ะ Pri

อีวาน:เราคงต้องแบ่งกำลังออกเป็น 3 ส่วนแล้วละ ส่วนแรกเฝ้าพวกลาล่า ส่วนที่สองตามหา     พวกอาคาริ พวกจูริ พวกชิออน ส่วนที่สาม ตามหา มิยาบิ โคโคเนะ โนโนะ ริสะ 

ทีม 2:โอเค(ประกอบไปด้วย:อิบุกิ จูพี้ สนิปเปอร์ โคโนฮะ คุซากะ มานาเบะ มินาโฮะ)

ทีม 3:อืม(ประกอบไปด้วย:มิโนริ เท็ดสึคาโดะ ชินโด ซากุระ ซานาคุโร่ ชินสุเกะ)

อีวาน:อีกอย่างฉันขอถามพวกเธอหน่อยว่า ทำไมอยู่ๆ พวกกบสีส้มถึงเข้ามาหาพวกเธอด้วยละ? ฉันไม่เข้าใจ

 

มินาโตะ:อ๊ะ!!!,ฉันลืมบอกอะไรพวกนายไปบางอย่าง คือ ถ้าเราไปทำลายคริสตัลที่ขังเจ้าหญิงได้ก่อนที่เจ้าปีศาจมันจะไปที่อื่น เราก็จะสามารถช่วยเจ้าหญิงแล้วเจ้าปีศาจมันจะอ่อนแอลงมาก 

และ เจ้าลูกน้องมันมีวิธีจัดการคือ ใช้เสียงขับร้องบทเพลงของผู้หญิง หรือไม่ก็ใช้อาวุธสงครามอย่าง RPGหรือพวกอาวุธสงครามพวกนั้น น่ะ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ที่สุดก็คง เสียงขับร้องบทเพลงของผู้หญิงล่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา