[Freddy Family Dinner] Ep.1 The Killed Kid's

-

เขียนโดย Purple_Guy

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.23 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,798 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 มีนาคม พ.ศ. 2559 22.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) The Killed Kid's Year 1973

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

The Killed  Kid's Year 1973

 

 

ปี 1973 มีร้านอาหารเปิดใหม่ เป็นร้านอาหารที่ทุกครอบครัวชอบไปที่สุด โดยมีหุ่นสอง

ตัวให้ความบรรเทิงแก่ลูกค้าที่มาทานอาหาร ได้แก่ โกลเด้น บอนนี่ และ 

โกลเด้น เฟรดดี้   หุ่นยนต์ทั้งสองทำหน้าที่ในสถานะสิ่งล่อตาล่อใจของ

ร้าน  ในด้านสายตาของฉัน มันเหมือนเป็นสถานที่น่าทรมานมากที่สุด...

เด็กๆทั้งห้าผู้เคราะห์ร้ายนั้นเดินตามหุ่นตัวนั้นไปอย่างใสซื่อ และเด็กชาย

อีกคนที่หนีแม่ของเขามาเพราะความเบื่อ  ชายคนหนึ่งเขาไม่ใช่หุ่นแต่

เป็นเพียงคนที่สวมชุดคอสตูมของ โกลเด้น เฟรดดี้ เท่านั้น ในมือของเขาถือมีด

และรอยยิ้มบนใบหน้าที่แสนบ้าคลั่ง  เขาจัดการเด็กทั้งห้า นอนตายจมกองเลือด

แล้วหนีออกมา  เเม่ของ แลนซ์ โกลเวอร์ เด็กชายที่หนีเเม่มา ได้ออกตามหา พอ

4 ชั่วโมงถัดไป เธอรู้ว่าลูกของเธอตายด้วยฝีมือยามโรคจิตที่อายุยังเพิ่งทำงาน

ตอนนั้น ตำรวจควบคุมตัวฆาตกรไป ผู้เป็นเเม่กินไม่ได้นอนไม่หลับ เมื่อไม่มีลูก

อยู่ข้างกาย เธอจิตตกมาก  จนหลงคิดไปเองว่าลูกของตนยังไม่ตาย ค่ำคืนนั้น

เธอตัดสินใจจะขับรถกลับไปที่ร้าน Freddy Family  Dinner อีกครั้ง เพื่อไปรับลูก

ของเธอ ทั้งที่ความจริงแล้ว เเลนซ์ ได้ตายไปแล้วจริงๆ เธอถือตุ๊กตา Puppet แน่น

แต่ระหว่างที่เธอหลับตาไปชั่ววูบ  ตรงหน้ากลับกลายเป็นหน้าผาสูงชัน รถของเธอ

ดิ่งลงเหว จนพังยับเยิน เธอไม่รอด แต่ไม่ตาย แต่กลับได้ชีวิตใหม่กลับมาแทน เธอ

ลืมตาขึ้นในร่างตุ๊กตา Puppet ถึงจะตายไปแล้วแต่เธอก็พยายาจะกลับไปอีกครั้ง

เมื่อมาถึง พัพเพท ที่มี มาริโอเน็ท ควบคุมอยู่ จัดการนำร่างศพของเด็กๆไปใส่

หุ่นอนิเมทรอนิคทั้ง สี่ตัว แต่เธอกลับ ลืม เเลนซ์ ไปซะสนิท ไม่มีหุ่นตัวไหนให้

เขาอีกแล้ว เธอเดินจากหายไปหลังจากทำหน้าที่ไม่สำเร็จ  

เฟรดเดอริค ล็อบบินส์ - เฟรดดี้

ไบรอัน ฮาร์มอน - บอนนี่

เอมี่ ร็อดนี่ย์ - ชิกก้า

อเล็กซ์ ซูลีเเวนด์ - ฟ็อกซี่

ทั้งหมดตื่นขึ้นมาและเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา แต่สิ่งแรกที่เล็งเห็น เพื่อนของ

พวกเขาไม่ได้มีชีวิตใหม่แบบนี้ ที่พวกเขาเป็นอยู่ เฟรดเดอริค อุ้มร่างของ

แลนซ์เดินลงไปที่ชั้นใต้ดิน แล้วเอาร่างของเเลนซ์ใส่ชุด โกลเด้น เฟรดดี้

จากนั้น...ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปสำหรับ ร้าน Freddy Family Dinner...

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา