[Freddy Family dinner end] Ep.3 The Bad end

-

เขียนโดย Purple_Guy

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.12 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,846 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) The Bad End

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

The Bad End

 

ในปี 1993 ต่อมา ทางร้านได้จ้างยามคนหนึ่ง ซึ่งคือไมค์ ในอีกห้าปีถัดมา เขาตั้งใจจะมา

ทำงานพาสไทม์ และจำสิ่งที่เกี่ยวกับที่นี่ไม่ได้เลย ในคืนสุดท้ายหลังจากเผชิญกับพวก

เฟรดดี้ มานานถึงห้าคืน จนถึงคืนสุดท้าย น่าแปลกที่วันนี้พวก อนิเมทรอนิค ไม่ได้มุ่งตรงมา

ที่เขาอย่างเช่นเคยเพื่อสร้างความหวาดผวาให้แก่ ยามอย่างเขาที่พวกมันเกลียดเข้าไส้

ในอีกด้านหนึ่ง ชายในชุดยามสีม่วงเดินเข้ามาในร้านตรงไปที่ห้อง Back Stage แล้วเดินไป

หยิบขวานที่วางไว้มา  เป็นขณะเดียวกันที่ เฟรดดี้เดินตามเงาของชายปริศนามา ชายคนนั้น

วิ่งใส่พร้อมเฉาะขวานลงบนตัวของเฟรดดี้จนล้มลงไปกับพื้น แล้วเขาก็ใช้ขวานทุบจนพังยับเยิน

พร้อมระบบที่ขาดห้วงไป จนหุ่นทั้งสองเกิดความสงสัย...พวกเขาเดินตามเฟรดดี้ไปพบกับ

ฆาตกรที่ฆ่าพวกเขาเมื่อ 22 ปีก่อน ... ทุกสิ่งทุกอย่างถูกพังหมด... วิญญาณ ของพวกเขา

เริ่มลอยออกมาจากร่างหุ่น ส่วนหนึ่งต้องขอบใจที่ฆาตกรปล่อยพวกเขาออกมาจากหุ่น........

แต่ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องลงโทษให้สาแก่ใจ เมื่อทบทวนแล้วทบทวนอีกว่า หนึ่ง

ชีวิตของตนมันยากนักที่จะรักษาไว้ ชายคนนั้น คิดว่าตนหลอนไปเองที่เห็นร่างของพวกเด็กๆ

มายืนอยู่ตรงหน้า ในสภาพเละสุดๆ เหมือนแผลของหุ่นที่เขาเพิ่งทำไปหมาดๆ เขาพยายาม

วิ่งออกมาจากร้านเหมือนสภาพจิตจะไม่อำนวย จนมาสุดทางที่ชั้นใต้ดิน... หน้ากากหุ่น หรือ

ร่างหุ่นคือสิ่งเดียวที่สามารถหลอกล่อพวกมันได้ แต่นั่นไม่ใช่หุ่น พวกเขาเป็นวิญญาณที่

ถูกปล่อยออกมาจากหุ่น... หลังจากที่ชายคนนั้นใส่ชุดของ Golden Bonnie ไป แต่

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด สายสปริงของชุดหุ่นรัดเข้าไปที่คอและส่วนต่างๆของร่างกายจนเหมือนจะ

ขาดไปเป็นท่อนๆ เลือดไหลนองพื้น ร่างของเขาทรุดลงไป ก่อนจะมองวิญญาณ ตรงหน้าด้วย

แววตาที่ผล่ามัว กับลมหายใจครั้งสุดท้าย.... แต่ยังคงไม่จบ พวกเขากลับต้องกลับเข้าไป

ในร่างหุ่นอีกครั้งหนึ่ง แล้วดับไป... จนวันต่อมา ไมค์ถูกไล่ออกโดยที่ว่า รู้ความลับของร้านมาก

ไป แต่ทางร้านบอกกับเขาว่าจะกลับมาทำงานที่นี่เมื่อไหร่ก็ได้ เพียงเเต่ว่าอย่าไปบอกเรื่องนี้

ให้ใครได้รับรู้ก็เพียงพอแล้ว...จนเวลาผ่านไป 2 วัน เจ้าของร้านก็เปลี่ยนชื่อร้านเป็น

Freddy Fazbear Pizza's และได้นำหุ่นชุดใหม่เข้ามา โดยเป็นระบบใหม่ที่มีชื่อว่า

... Toyning Animatronic ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา