ยัยตัวดีกับนายสุดแสบ

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.45 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,790 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ีี      "จูเลียตื่นได้แล้ว"เสียงตะโกงของแม่เลี้ยง

      "ตื่นแล้วค่ะ"ฉันตอบหลับแบบไม่ได้ตั้งใจ

      ฉันรีบเดินไปกินข้าวที่แม่เลี้ยงเตรียมไว้ให้แต่พอเดินมาถึงโต๊ะก็ไม่มีใครด้วย มันก็แน่อยู่แล้วก็เปฉันเป็นลูกหลานของแจ๊กเดอะริปเปอร์นี้ ถึงจะพูดไปก็ไม่ม่ใครเชื่อยกเว้น2วันก่อนที่มีคนมาหาเรื่องฉัน

      "ฉันได้ยิมมาว่าเธอมายุ่งกับแฟน"ลูกของแม่เลี้ยง

      "ฉันไม่ได้ยุ่ง"ฉันตอบหลับ

             เพื้ย!!!

  ฉันโดนยัยลูกแม่เลี้ยงตบที่แก้วกลางเพื่อนมันและโดนเพื่อนของยัยลูกแม่เลี้ยงรุมทำร้ายจนฉันสลบไป พอตื่นขึ้นมาฉันมีอาการบ้าคลั้งจนทำให้ยัยลูกแม่เลี้ยงเข้าโรงพยาบาล

  ถึงจะเป็นเรื่องเมื่อสองวันก่อนก็แต่ถึงจะไปโรงเรียนก็ไม่มีใครคบ ฉันเลยไม่ไปโรงเรียนแต่ไปร้านหนังสือสยองขวัญที่เกี่ยวกับฆาตกรที่ฉันเป็นพนันงานของร้าน

      "จูเลียมาแล้วเหรอ วันนี้มาสายนะ"เสียงคุณioevเจ้าของร้านที่ต้องรับ

      "ขอโทษที่มาสายค่ะ"

      "ไม่เป็นไร มาสายดีกว่าไม่มา"

  ที่ฉันมาเป็นพนันงานของที่เพราะได้เจอกับเพื่อนๆที่ทำงานอยู่รวมกัน ถึงจะมีพนันงานมากมายแต่ก็ไม่มีใครร้านแต่ก็เรื่องดีสำหรับฉัน

      "จะหนังสือให้เต็มที่ไปเลย"ฉันตะโกรไปแบบไม่คิดอะไร

  แต่พอหันหน้าไปทางที่นั่งประจำก็เจอผู้ชายที่นอนอยู่บนโซฟาที่นั่งประจำของฉัน ด้วยความรู้สึงโกรธจัดรีบไปปลุก แต่ปลุกไปปลุกมาผู้ชายที่นอนอยู่ดึงฉันเข้าไปจูบ

    "^////^"

  นี้เราเสียจูบแรกให้กับเขาคนนี้ไปและ

  ฉันตะโกงใส่ผู้ชายคนนั้นเป็นชุดจนฉันได้หน้าเขาชัดๆ ทำให้ฉันตกใจมากเพราะคนที่จูบฉันคือเจฟ เดอะ คิลเลอร์

  (จบตอนที่1และจ๊ะ)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา