ยัยตัวดีกับนายสุดแสบ

-

เขียนโดย Nipa

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.45 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,771 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ครอบครัวใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันที่สองของการอยู่บ้านที่หน้าป่วยหัวและเป็นวันที่ฉันไม่กล้าออกนอกบ้านเพราะส่องหน้าต่างก็เจอไอบ้าเจฟที่ยืนเฝ้าหน้าบ้านอยู่ตลอดเวลา ฉันรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ในบ้าน ฉันเดินสำรวจบ้านตนเองและพบว่ามีคนอื่นอยู่ในบ้านฉัน

 "มีใครอยู่ไหน"

 "มี.."

ฉันรู้สึกกลัวขึ้นมาด้วยคำพูดที่มาจากด้านหลังฉัน ทำใจสุดชีวิตหันหน้าก็ตกใจกับสิ่งที่เห็น

 "คุณสเลนเดอร์แมนนี้เอง"

 "รู้จักฉันด้วยเหรอ"

 "ก็คุณเป็นกับคุณioevนี้ค่ะ"

 "ไงเหรอ ioevบอกเธอและซินะ"

 "ค่ะ"

 "หนูมีเรื่องอยากให้ช่วยค่ะ"

 "เรื่องอะไร"

 "ช่วยพาหนูไปหาสองคนอื่นได้ไหนค่ะ"

 "ได้ซิ"

 "ขอบคุณมากค่ะ"

ฉันขึ้นหลังคุณสเลนเดอร์แมนและคุณสเลนเดอร์แมนก็เดินออกทางหลังบ้านด้วยไม่ให้ทั้งสองคนเห็นแต่อายเลสเห็นฉันอยู่บนหลังสเลนเดอร์แมน ฉันเห็นเจฟเดอนตามหลังมาทำให้ฉันคิดเรื่องสนุกขึ้นมาฉันบอกคุณสเลนเดอร์แมน คุณสเลนเดอร์แมนก็ตกลงพวกเราเริ่มแผนการด้วยพาฉันไปอยู่บนต้นไม้สูงๆและให้คุณสเลนเดอร์แมนไปแอบตรงพุ่งไม้และให้ดูว่าสองคนนั้นจะทำอะไรต่อ ฉันเห็นหันหลังไปก็เจอเจฟ

 "นายขึ้นมาได้ไง"

 "ก็ให้เจ้าสเลนเดอร์แมนพาขึ้นมาไง"

 "ฉันก็บอกให้ยืนดูแท้ๆ"

 "ก็ฉันขอมานะนี้ เห็นอยู่คนเดียวนี้มันเป็นห่วง"

 "นายเป็นห่วงฉันเหรอ"

เพื่อหันหน้าไปก็เห็นเจฟหน้าแดง ฉันยิ้มและพูดว่า

 "นายชนะ"

 "ห๊า!!"

 "ก็ฉันคือรางวัลนี้ ด้วยเหตุนี้ฉันก็เป็นกรรมการด้วย"

ฉันยิ้มให้เจฟแต่เขากลับหันหน้าหนี้ฉัน ฉันรู้เลยว่าเขาไม่พอใจ

 "ว๊ายยยย!!"

 "จะทำอะไรนั้น เจฟ"

เสียงตะโกงของอายเลสดังจนทำให้คุณสเลนเดอร์แมนและคุณioevวิ่งมาดู ไม่นานเจฟก็อุ้มฉันและกระโดด ฉันหลับตาตอนกระโดดพอลืมตาก็เห็นว่าตนเองนอนอยู่บนเตียงกับเจฟ 

 "ว๊ายยยย!!!"

 "ตื่นมาก็เสียงดังเลยนะ"

 "ก็นายมานอนบนเตียงฉันได้ไง"

 "เตียงเธอ จริงด้วย"

ฉันเห็นผ้าพันแผลที่พันอยู่บนตัวของเจฟ ฉันรู้เลยว่าเจฟบาดเจ็บ

 "นายไปโดนอะไรมา"

 "ก็ตอนอุ้มเธอกระโดดนะ"

พอฉันได้ยินแบบนะฉันก็ร้องไห้ออกมาและพูดว่า

 "ทำไมทำเพื่อฉันขนาดนี้"

พอพูดจบก็อย่างร้องไห้อยู่เลย นี้เราร้องไห้ทำไม ฉันเห็นเจฟยิ้มให้ฉันและเขาก็จูบทั้งที่ฉันยังร้องไห้อยู่พอถอนจูบเขาก็พูดว่า

 "ก็ฉันรักเธอมากกว่าชีวิตของฉันนี้"

พอได้ยินที่เจฟพูดอย่างนั้นฉันก็จูบหลัง จนเจฟกอดฉันอยู่แบบนั้นแต่ฉันก็ดีใจที่ได้เจอเขา

 "ต่อจากนี้เธอก็เป็นของฉันแล้วนะ"

 "ก็เป็นมาตลอดนี้"

 "ไงอยู่บนแบบก็ดี"

 "ดีอะไร!!!...แต่ฉันคิดว่าน่าจะมีลูกเหมือนคุณioevนะ"

 "คุณioevมีลูกและเหรอ แต่ไม่เห็นจะมีเลย"

 "ก็ยังอยู่ในท้องนี้ แต่ในความคิดฉันน่าเราคงไม่มีเหรอ"

 "เธอคิดยังไหนเหรอ หน่อยฉันจะทำให้ดูเอง"

 "ห๊า!!!!"

(จบบริบูรณ์แล้วจ๊ะ)

 

  

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา