{Fic Naruto}ซีรีย์หมุนเวลามารักใครบางคน

8.0

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.11 น.

  3 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,488 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 18.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไอหัวลาดน้ำแดง! Ep.1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  แสงอรุณได้สาดส่องไปที่ผมดอกซากุระที่ยาวประบ่าของร่างบางที่นอนหันหลังให้หน้าต่าง

  "ซากุระ..ซากุร้าาา!!!ตื่นได้แล้ว!!7โมงแล้วนะ"แม่ของร่างบางได้ขึ้นมาดูสภาพลูกสาวของตนที่กำลังนอนเอาผ้าห่มคลุมโปง

  "ขออีก2นาทีนะคะแม่"ร่างบางขยับเล็กน้อยก่อนจะบอกแม่กลับไป

  "ถ้าวันนี้ครูคุเรไน เขาโทรมาหาแม่ว่าลูกไปสายเป็นครั้งที่5ละก็ แม่จะไม่ให้เงินค่าขนมไปโรงเรียน!!"

  "แม่ใจร้ายที่สุด!! ไปก็ได้!"ร่างบางเปร่งวาจาที่ไม่สมควรออกมาให้ผู้เป็นแม่ได้ฟังก่อนจะเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

  "ยัยลูกคนนี้ ยิ่งโตก็ยิ่งเอาใหญ่นะ!!"แม่ของเธอได้เดินออกจากห้องของลูกเธอเองก่อนจะลงไปข้างล่างเพื่อเตรียมตัวกับงานบ้านที่ต้องทำต่อ

  5นาทีผ่านไป

  "งานงอกแล้วๆ!!! แม่คะวันนี้หนูไม่กินข้าวเช้าเอาให้หมาข้างบ้านกินได้เลย!!! ไปก่อนนะคะสวัสดีค่ะ!...ปั้ง!"ร่างบางวิ่งลงบันไดอย่างไม่คิดชีวิตบอกเหตุผลต่างๆแล้วกล่าวลาแม่อย่างรีบร้อนแล้วลงท้ายด้วยเสียงประตู

  "วันๆชักจะเพี้ยนเหมือนพ่อไม่มีผิด..เฮ้อ..."แม่ของเธอถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจแล้วทำงานบ้านต่อ

Sakura talk

  จะทันมั้ยเนี่ยโดนเทศน์อีกแน่เลย ไม่เอาด้วยน้าาา เฮ้ย!เดี๋ยวนะม่ายย!!!

  "เจ็บๆ!!.."ใครเดินวิ่งมาชนเนี่ยฉันลองขยี้ตาดูอีกทีนึงก็เห็นผู้ชายผมสีแดงมองหน้าฉันแล้วก็วิ่งไปแล้ว

  "อะไรเนี่ย! วิ่งแล้วไม่ขอโทษด้วยเนอะของก็ตกหมด..เฮ้ยไม่มีเวลาแล้วสายแน่!!!!"เพราะนายคนเดียวไอน้ำแดงลาดหัว!

15นาทีผ่านไป

  "เย้!! มาทันดีใจจัง"เปิดล็อกเกอร์เสร็จหยิบหนังสือคณิตออกมาไปห้องม.2/3(เรื่องนี้ขอให้นางเด็กนิดนึงเนอะเดี๋ยวจะแก่เอา อิอิ:writer)

  "นี่ยัยเถิก วันนี้มาเร็วนะเนี่ยกินยาไม่เขย่าขวดหรอจ๊ะ?"

  "นั่นปากหรออิโนะ? แม่บอกฉันว่าให้มาเร็วๆไม่งั้นจะโดนหักค่าขนมย่ะ"

  "กลัวอะดิ! 55 แล้วทำการบ้านของครูอิรูกะกับครูคุเรไนเสร็จยัง?"

  "ของครูคุเรไนอะเสร็จแต่ของครูอิรูกะเหลือข้อนึงยืมลอกหน่อยดิ"กิจวัตรประจำวันของฉันคือเหลือข้อที่ตัวเองรู้ว่าทำไม่ได้หรือผิดแน่นอนให้เก็บไว้ลอกเพื่อน

  "ฉันก็ยังไม่เสร็จ"มันเสร็จแต่ไม่ให้ลอกมากกว่า(-_-)

  "เอ้า!แล้วมาถามคนอื่นเนี่ยนะ ขอยืมฮินาตะก็ได้ ฮินาตะขอยืมสมุดคณิตหน่อยจะลอก"

  "ได้ค่ะ"จากนั้นฉันก็ลอกยาวเลยนั่นคือขอนึงที่ฉันเหลือเรื่องลอกให้เวลาแค่15วิก็ทันจากนั้นก็...เสร็จ

  7:58

  "ขอความกรุณานักเรียนทุกระดับชั้นมาเข้าแถวข้างล่างด่วน"เสียงครูอิรูกะ..อ้าาาช่างน่ารำคาญซะเหลือเกิน!!จะว่าไปครูแกสอนตั้งแต่อนุบาลยันมัธยมจะบ้าตาย เบื่อขี้หน้าชะมัด(-0-)

  "เสียงคุณครูอิรูกะนิคะ? ลงข้างล่างกันเถอะค่ะ"ฮินาตะบอกฉันที่กำลังนั่งงีบอยู่

  "ห๋า..ว่าไรนะฮินาตะ ครูอนุบาลเรียกเข้าแถวหรอ?"

  "คุณซากุระพูดอะไรอย่างนั้นละคะยังไงๆครูเขาก็สอนเราตั้งแต่อนุบาลจนมัธยมนะคะ! ลงข้างล่างเถอะค่ะอย่าให้ครูเขารอนาน"

  "รู้แล้วๆ เดี๋ยวนี้เป็นห่วงครูเขาจังเลยนะฮินาตะ"

  "พูดอะไรอย่างนั้นคะ!"ล้อเล่นแค่นี้ยังน้อยไปด้วยซ้ำแต่ถ้าล้อโดยใช้นารูโตะเป็นเครื่องมือป่านนี้คงจะอายตายเลย

   "555แบบนี้เรียกโกรธหรือเขินดีน้าา 555!!"ล้อไปลงบันไดไปโอ้ยสนุกจริงจริ๊ง!!(>0<) (ขอให้ตกบันไดเหอะหน้าไม่สวยจนหมอไม่รับเย็บเพราะควรตายและเกิดใหม่เลยดีกว่า:writer)

   "สวัสดีนักเรียนและนักศึกษาทุกคน พร้อมในการสอบปลายภาคกันมั้ยเอ่ย?จะพร้อมหรือไม่พร้อม จะสบายหรือไม่สบายยังไงก็ต้องพร้อมและสบายดีเพราะการสอบนี้คือการสอบเลื่อนชั้น!"ผอ.ซึนาเดะมาพูดเองเลยหรอเนี่ยปกติอาจารย์คาคาชิกับอาจารย์อิรูกะจะพูดนะเห็นหน้าผอ.เด็กอย่างนั้นนะอายุตั้ง48หน้าเด็กเหมือนอายุ20แต่เป็นคนที่เอาเรื่องอยู่นะ

  "กรุณาอ่านหนังสือ...เรื่องโลกโซเชียลกรุณาลดลงหน่อยนะพวกเธอคงต้องซีเรียสกับเรื่องอย่างนี้บ้างแล้วล่ะ"เฮ่อ...จะหาหนังสืออ่านทันมั้ยน้า ไม่อยากอ่านเลยเบื่อจะตายที่บอกเบื่อก็เพราะรู้เรื่องพวกนี้ตั้งแต่อายุ9-10ขวบนู้นเพราะตอนนั้นยัง อ่อนด๋อยอยู่(=_=)

  "ส่วนนักศึกษาคงรู้ตัวนะ? อายุในฐานะของตัวเองกับเพื่อนร่วมชั้นที่จะมากกว่าหรือน้อยกว่ายังไงก็ต้องเคารพในฐานะอายุด้วยและครูอาจารย์ที่สอนบางท่านอายุน้อยกว่านักศึกษาบางคนก็ต้องเคารพเพราะอาจารย์คือผู้ให้วิชาเข้าใจตามนี้แยกไปตามชั้นได้!"ปล่อยแล้วดีใจจังเบยแต่คงไม่นาน

  ณ ห้องม.2/3

 ครืด..(เสียงประตูเลื่อน)

  "ว่าไงนักเรียนที่น่าลักทุกคน การบ้านเมื่อวานนี้กรุณาส่งด้วยนะถ้าไม่เสร็จฉันจะไม่ให้ผ่านไปชั้นม.3แน่นอน"หลังจากที่อาจารย์แกเทศน์และขู่นักเรียน นักเรียนก็ส่งการบ้านอย่างอัตโนมัติ

  "ซากุระ?ส่งการบ้านเป็นกับเขาด้วยหรอเนี่ย?"

  "ค่ะ เป็นอย่างนี้แค่ของอาจารย์บางคนเท่านั้นแหละค่ะ ฮิๆ"

  "ยัยตัวแสบหัวชมพูเอ้ย!!!"ฉันกับอาจารย์ก็ล้อเล่นอย่างนี้ประจำแหละจนบางครั้งครูแกทนไม่ไหวปาชอล์กใส่ฉันแต่ฉันก็หลบได้ทุกดอกที่ครูปามาเรียกว่าหลบแบบดิจิตอล 555

  "รายชื่อต่อไปนี้กรุณายืนขึ้น! นารูโตะ ชิกามารุ คิบะ โจจิ"พวกนี้ก็เจ้าประจำเรื่องไม่ส่งการบ้านเรียกมืออาชีพ

  "ว่าไง?จะส่งค.ศ.ไหน มันง่ายมากเลยนะถ้าไม่ส่งกันคะแนนก็ไม่มีให้นะ ชิกามารุช่วยบอกเหตุผลหน่อยซิว่าทำไมไม่ทำ?"

  "สำหรับผมคงไม่มีเหตุผลเพราะผมขี้เกียจทำ"

  "แล้วถ้าฉันขี้เกียจใส่คะแนนให้นายจะว่ายังไง?"

  "ผมคงต้องบอกผอ.ว่าทำไมอาจารย์ที่สอนมัธยมแต่กลับให้งานง่ายๆแบบประถมไปทำกัน?"

  "ถ้ามันยากพวกนายก็ไม่ทำกันเคยให้ยากๆไปแล้วนะนารูโตะยังไม่แตะเลยซักนิด"อย่างที่อาจารย์แกพูดมันก็ถูกนะยิ่งยากยิ่งไม่ทำขนาดฉันยังต้องหาเฉลยในเน็ตเลยบางทีในเน็ตหาไม่เจอก็ไม่ส่ง

  "ไม่อยากจะเสียเวลาเถียงกับพวกเธอหรอกนะ เริ่มเรียนได้แล้ว"

  1ชั่วโมงผ่านไป

  "เลิกเรียนได้!"

  "ขอบคุณค่ะ/ครับ"ณ จุดๆนี้ขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำด่วนไม่ไหวแล้ว!!!!

   ปั่ก!!

  วันนี้มันเป็นวันอะไรเนี่ยเดินชนคนอื่นทั้งวันเลย?!เดี๋ยวนะนายอีกแล้วหรอ?!!!

  "ขอโทษนะคะ ช่วยบอกชื่อให้ฉันหน่อยได้มั้ยคะ?"อยากรู้จริงๆนะว่าใครกันมันชื่ออะไรถึงชนได้ทั้งวี้ทั้งวัน

  "อากาซึนะ โนะ ซาโซรินักเรียนชั้นม.6/2 แล้วเธอละชื่ออะไร"

  "ฮารุโนะ ซากุระค่ะ นักเรียนชั้นม.2/3"

  "เอ่อ..คือต้องขอโทษพี่ซาโซริด้วยนะคะที่เดินชนเมื่อตอนเช้า"

  "ช่างมันเถอะเรื่องนั้นต่างคนก็รีบเหมือนกันนิไม่เป็นไรหรอก"

  "ค่ะ แล้วพี่อยู่ชั้นม.6พวกพี่มีกิจกรรมอะไรบ้างในสัปดาห์นี้?"

  "รู้ไปทำไม? โปสเตอร์หน้าโรงเรียนก็มีแล้วก็อีกที่บอร์ดประกาศก็มี!ไปมุดอยู่ในห้องเก็บของรึไงห๊ะ?! ถึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย"

  "บอกดีๆก็ได้นิ แล้วทำไมพี่ถึงมาอยู่ชั้นม.2ทำไม?"

  "มาส่งเอกสาร ไปก่อนนะเห็นครูอิรูกะมั้ย?"

  "อืม...เมื่อกี้เห็นครูแกเดินลงบันไดไปแล้วนะท่าทางรีบด้วย"

  "เวรแล้วไง!"อะไรของพี่เขาเนี่ย

  "เออ จะคุยอะไรกับฉันก็ไปชั้นของม.6นะถามใครก็ได้นะว่า ห้องแสงอุษาอยู่ไหน"

  "ค่ะ..ค่า"พี่แกวิ่งลงบันไดแล้วพูดกับฉันแล้วฉันก็เดินไปที่ห้องตัวเอง

  "ไปทำอะไรมา?"

  "คะ อาจารย์คาคาชิ?"

  "ไปทำอะไรมา มันจะเกินเวลาเรียนมากไปแล้วนะ"

  "ไปเข้าห้องน้ำมาค่ะ เชิญสอนดีกว่าค่ะครูเดี๋ยวมันจะเกินเวลาเรียนไปมากกว่านี้"ฉันทำหน้ายิ้มๆให้ครูเขาครูคาคาชิเป็นครูที่ชอบเลทที่สุดในโรงเรียนพอคนอื่นมาเลทหน่อยทำเป็นถาม พอตัวเองเลทก็ทำเป็นเปลี่ยนเรื่อง

  "จ้าๆ แม่หัวชมพู อีกอย่างแอบนินทาอยู่รึเปล่าเนี่ย"

  "เปล่านิคะ อาจารย์ชอบคิดไปเอง เรียนเถอะค่ะ"จากนั้นก็เรียนแล้วก็เรียนจนพักกลางวัน

  "พักแล้วดีใจจังเลย นี่ยัยเถิกวันนี้ฉันไปกินข้าวกับซาอินะ"

  "จ้าๆแม่คุณ มีแฟนแล้วลืมเพื่อนเนอะ"ประชดไปงั้นๆแหละฉันเองก็ไม่ได้อยากไปกินข้าวกับแกอยู่แล้ววันนี้

  ฉันก็วิ่งขึ้นบันไดไปชั้นของม.6 ลองไปหาพี่โคนันดีกว่าไม่ได้ขึ้นมานานแล้วด้วยสิ

  "พี่โคนาน!!!!"

  "เสียงซากุระนี่หน่า?นั่นไงจริงด้วย!วิ่งมาซะไกลเลย"ฉันกับพี่โคนันเป็นพี่น้องรหัสกันก็ดีมาก!!ชอบที่สุดเลยพี่แกทั้งใจดีขี้แกล้งอีกต่างหากที่สำคัญพี่เขามีแฟนชื่อว่าเพนหรือยาฮิโกะ สมัยตอนที่พี่เขาพาฉันมาด้วยฉันก็ชอบไปลื้อเอกสารพวกพี่แกทั้งวันแล้วก็โดนดุแต่พี่โคนันก็ยังปกป้องฉันด้วยขนาดทำผิดนะนั่น

  "ว่าไงน้องรัก มีอะไร?"

  "คือ..หนูลืมว่าห้องคณะแสงอุษาอยู่ไหนอะ? พาไปหน่อยนะพี่โคนัน"

  "ก็ได้ๆ แล้วไปทำไมหรอ?"

  "พี่รู้จักคนที่ชื่อซาโซริป่ะ?"

  "อ๋อ..ก็เป็นหนึ่งในแสงอุษาด้วยตอนนั้นที่พี่พามาคงจะรู้จักกันแค่3คนสินะมีพี่ เพนแล้วก็นางาโตะ"

  "แล้วพี่นางาโตะไปไหนละเดี๋ยวนี้ไม่เห็นพี่เขาเลย?"ตอนเด็กตอนที่พี่พามามีแค่3คนเพราะเป็นคณะเล็กๆที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาแต่ตอนนี้ดังไปทั่วโรงเรียนรวมไปถึงมหาลัยเลยล่ะแล้วก็มีคนเพิ่มด้วยที่คณะด้วยแหะท่าทางต้องทำความรู้จักอีกนาน

  "พี่เขาไปเรียนที่เมืองนอกน่ะ ถ้าจะกลับคงจะใกล้ๆสิ้นปีมั้ง?"

  ก๊อกๆ..(เสียงเคาะประตู)

  "ใคร?"เสียงคนข้างใน

  "ฉันเองโคนัน เข้าได้ยัง?!!"

  "เชิญเลยจ้า.."ตอบรับมาอย่างนี้ไม่รอดพี่เพนแน่นอน

  แกร็ก!!

  "นี่เจ๊โคนันพาใครมาด้วยเนี่ย?"

  "ลักพาตัวมา ถุย! น้องรหัสฉันฮารุโนะซากุระ"

  "ซากุระคงเข้าใจนะ ที่ปากแปลกๆเอ่อ..กวนๆคนนั้นก็เดอิดาระน่ะส่วนนู่นที่นั่งข้างๆกันคาคุสึกับฮิดัน ติงต๊องตรงนู้นโทบิ สองคนนั้นเขารักธรรมชาติน่ะเซ็ตสึกับคิซาเมะและนั่น....อิ..อิทาจิ"

  "สวัสดีค่ะทุกคน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"

  "อ่าว! ซากุระไม่ได้เจอกันนานเลยนะ ไง?วันนี้จะลื้อห้องพี่อีกเปล่าเนี่ย?"แหมๆคนมันก็โตได้นะพี่จะให้ฉันไปจมกับความคิดเก่าๆอีกเนอะ

  "ไม่ล่ะค่ะแต่จะทำให้พวกพี่โดนผอ.ได้ดุนิดหน่อย ฮิๆ"

  "ยัยตัวแสบ!!"พี่เพนจะเอามมือมาขยี้ผมฉันแต่พี่โคนันก็รักเราเหลือเกินถึงขนาดส่งสายตาอาฆาตไปให้ หึงเปล่าเนี่ย?

  "เอ่อ..แล้วมาหาใครหรอ? ซากุระ"

  "มาหาคนที่ชื่อซาโซริค่ะ"

 

 

 

 

 

Writer ขออภัยด้วยนะคะที่อัพช้าเพราะเวลาก็ไม่ค่อยมีค่ะwriteเป็นคนตื่นสายด้วยกว่าจะได้อัพกว่าจะได้แก้เสร็จก็คงนาน writeอยากบอกว่าปิดเทอมของwriteมันน้อยค่ะหยุดเต็มที่แค่2อาทิตย์เอง writeจะพยายามทำให้เร็วที่สุดเพื่ออัพให้คนที่อยากอ่านนะคะ ชอบก็อย่าลืมกดติดตามกดแชร์ กดโหวต commentหรือวิจารณ์ ให้ด้วยนะEp.นี้ไปก่อนบ๊ายบาย จุ๊บๆ ♡♡

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา