Cut Part 3 : ยินดีต้อนรับสู่รีสอร์ตของเจ๊บู

-

เขียนโดย Super17

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 00.01 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,226 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2559 02.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Cut Part 3 : ยินดีต้อนรับสู่รีสอร์ตของเจ๊บู Wonnie

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ทะ ทำไมอะ?”  วอนอูถามเสียงสั่น ...กูไม่ได้กลัวนะ กูตื่นเต้น><

 

“ก็....ตอนผมจูบพี่อะ ยังไงมันก็ต้องเลอะอยู่ดี” มินกยูวางขวดไวน์ลงบนหัวเตียงก่อนจะกลับมาสนใจวอนอูที่นอนนิ่งอยู่ แล้วค่อยๆขยับใบหน้าหล่อลงมาจ้องริมฝีปากวอนอู  

 

“ผมดูแลพี่ได้นะ”

หลังจบประโยคร่างสูงก็ประทับริมฝีปากบางอย่างอ่อนโยนทีละครั้งเพื่อปรับอารมณ์ของอีกคนให้มีความร่วมมือแต่อีกคนกลับตอบสนองอย่างกระทันหันจนมินกยูตกใจ แขนยาวของวอนอูเอี้ยวไปโอบรัดลำคอของร่างสูง ก่อนที่ริมฝีปากทั้งสองจะบดขยี้กันอย่างร้อนแรง จนลิปสติกสีแดงเลอะไปทั่วใบหน้าของทั้งคู่ ลิ้นร้อนสอดเข้าไปในโพร่งปากของวอนอูอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่แลกลิ้นร้อนกันอยู่สักพัก จนเริ่มหมดอากาศหายใจ

 

“ แฮก แฮก~” เสียงหอบของลมหายใจดังไปทั่วห้องโดยที่แขนของวอนอูยังคงโอบรอบคอของมินกยูอยู่อย่างนั้น สายตาแห่งความต้องการจดจ้องกันอย่างไม่ละไปไหน

 

“พูดอะไรไว้จำด้วยนะ พี่ไม่เคยยอมใครตั้งแต่วันแรก แต่พี่จะยอมเรา” วอนอูดันตัวร่างสูงให้นอนลงใต้ร่างตัวเองบ้างก่อนที่จะยกตัวเองขึ้นไปนั่งคร่อมลำตัวของมินกยูแล้วเอื้อมมือไปหยิบขวดไวน์ที่วางอยู่บนหัวเตียงจัดการเปิดขวดออกอย่างรวดเร็วแล้วราดมันลงไปบนเสื้อของร่างสูง เผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องอันเร้าอารมณ์

และกลิ่นของไวน์มันปลุกอารมณ์ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี มือบางค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของมินกยูออกทีละเม็ด ส่วนอีกมือนึงก็กระดกขวดไวน์เข้าปากไป จนตอนนี้เสื้อของมินกยูถูกโยนลงไปกับพื้นเป็นที่เรียบร้อย ร่างหนาค่อยๆยกตัวเองขึ้นมาจ้องหน้าร่างบาง แล้วแย่งขวดไวน์ไปจากมือของวอนอู ก่อนดันตัวอีกคนให้กลับไปนอนนิ่งบนเตียงอีกครั้ง  

 

“อ๊ะ! จะ เจ็บ” เขี้ยวของมินกยูค่อยๆขบกัดไปทั่วคอจนวอนอูต้องร้องออกมา ขวดไวน์ค่อยๆเทลงบนซอกคอขาวของวอนอูอย่างช้าๆ ก่อนที่ร่างสูงจะก้มหน้าลงไปดื่มมันอย่างหิวกระหาย  ส่วนอีกคนก็เงยหน้าขึ้นรับอย่างรู้งาน มือหนาวางขวดไวน์ลงบนที่เก่า แล้วหันมาถอดเสื้อตัวจิ๋วของวอนอูออก เอวคอดและหน้าท้องขาวๆทำให้มินกยูต้องกลืนน้ำลายลงในคอ มือหนาเลื่อนไปเกี่ยวกางเกงไว้แต่ก็ถูกร่างบางรั้งมือไว้ก่อน

 

“เราถอดให้พี่ก่อนแบบนี้พี่ก็เสียเปรียบดิ”

 

“งั้นพี่ก็ลุกมาถอดให้ผมด้วยสิ”

วอนอูกระตุกยิ้มแต่ก็ยกตัวขึ้นมาแล้วทาบริมฝีปากหนาของมินกยู มือของทั้งสองก็ทำหน้าที่ของมันต่อไป.....จนตอนนี้ทั้งคู่เหลือแค่ร่างกายเปลือยเปล่า ปากหนาของมินกยูกำลังขบเม้มเม็ดทับทิมสีสวยที่ละข้างพรางใช้มือบดคลึงเอวบางของอีกคน

 

“อ่า ซี๊ด อะ อ๊า”

 

“พะ พี่วอนอู ผมไม่มีเจลนะ”

 

“ไม่เห็นต้องใช้เลย เดี๋ยวทำให้ นอนเฉยๆไปเหอะ” วอนอูพลิกร่างของมินกยูให้นอนนิ่งแล้วค่อยๆเลื่อนมือของตัวเองไปคลุมแก่นกายใหญ่ของมินกยู ก่อนขยับขึ้นลงช้าๆและใช้ปากช่วยเพื่อกระตุ้นมินกยูจนต้องครางออกมาเสียงต่ำ

 

“อ่า อืม อ่า อ่า พะ พี่วอนอู อยากเข้าแล้ว อ๊ะ” วอนอูขยับปากขึ้นลงเร็วๆอีกสองสามครั้ง แล้วขยับตัวไปนั่งทับแก่นกายของมินกยู ทำให้ตอนนี้สะโพกของวอนอูบดคลึงอยู่กับบริเวณต้องห้าม ก่อนยกสะโพกขึ้นแล้วค่อยๆหย่อนช่องทางรักลงให้พอดีกับแก่นกายจนมิดลำ

 

“อ๊ะ! อื้อ” วอนอูเปล่งเสียงออกมาเล็กน้อยเพราะความเจ็บ แล้วขยับตัวขึ้นลงช้าๆ โดยที่มีร่างสูงสวนทางอยู่ตลอด จากจังหวะช้าๆค่อยๆเปลี่ยนเป็นจังหวะที่เร็วและถี่ขึ้นเรื่อยๆ

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์ อ๊า ซี๊ด อ๊ะ อ่า~”

 “อือ อืม อ่า อ่า เร็วอีกนิดได้ปะ”

 

ผับ! ผับ ผับ!! ผับ ผับ!!

“อ๊ะ อะ อะ อ่าส์”

เสียงหอบของทั้งคู่ดังสลับกันลั่นไปทั่วห้องจนกระทั่งถึงจังหวะหนึ่งที่วอนอูต้องหยุดสะโพกลง

 

“เหนื่อยแล้วอะ” วอนอูว่าเสียงเบาและเหนื่อยหอบ ทำให้อีกคนต้องดันตัววอนอูให้นอนลงไปบนเตียง แต่แก่นกายยังคงเชื่อมกันอยู่  มินกยูกางขาของวอนอูออกให้กว้างขึ้นแล้วชันเข่าลงกับเตียง ก่อนเริ่มขยับสะโพกเข้าออกตามความต้องการโดยที่วอนอูเองก็แอ่นสะโพกรับ มือหนาเลื่อนไปจับแก่นกายของวอนอูรุดขึ้นลงไปด้วย จากเสียงครางหวานๆกลายเป็นเสียงสูงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน

 

“อ๊า ซี๊ด ซี๊ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ” วอนอูส่งเสียงไปตามจังหวะที่มินกยูกระแทกเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ

 

“ไม่ไหวแล้วอะพี่ อีกนิดเดียวแล้วอะ อือ อืม” มินกยูว่าแต่ก็ยังคงขยับสะโพกเข้าออกเป็นจังหว่ะที่แรงขึ้น เหมือนไม่ได้รู้สึกเหนื่อยอะไรเลย

 

“พี่ไม่ไหวแล้ว อ่า อืม!” เพียงไม่นานนักน้ำสีขาวขุ่นของวอนอูก็ปล่อยออกมาเลอะเทอะมือของมินกยู

 

“อะ เสร็จแล้ว” สะโพกแกร่งขยับอยู่อีกไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในร่างของวอนอูบ้าง จนไหลเยิ้มออกนอกช่องทางรัก มินกยูถอดแก่นกายออกและดึงแขนของวอนอูให้ขยับตัวขึ้นไปนั่งพิงบนหัวเตียง แล้วคว้าผ้าห่มมาห่มร่างไว้

 

กลับไปอ่านต่อนะคะคนดี   Part 3 : ยินดีต้อนรับสู่รีสอร์ตของเจ๊บู Wonnie

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา