Cut Part 3 : ยินดีต้อนรับสู่รีสอร์ตของเจ๊บู

-

เขียนโดย Super17

วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 00.01 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,225 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 เมษายน พ.ศ. 2559 02.19 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ร่างสูงเอี้ยวตัวกลับมากดตัวอีกคนให้ติดกับหมอน แล้วดันตัวเองให้นอนทับร่างของชาน สายตาของทั้งคู่จับจ้องกันอยู่สักพัก......นี่อิไรต์ มึงไม่ต้องบรรยายมากได้ม้ะ กูรีบ เดี๋ยวโดนอิหมิงมันด่า!! // ไรต์ขอโทษค่ะ

     ร่างสูงกดทับริมฝีปากลงไปบนปากบางของอีกคน โดยที่มือของชานเองก็ไม่อยู่นิ่ง ลูบไล้ไปทั่วกล้ามหน้าท้องของอีกคนเรื่อยๆ ลิ้นร้อนค่อยๆสอดเข้าไปในโพร่งปากอย่างช้าๆ และดูดดุนแลกลิ้นกันอยู่สักพัก จนร่างสูงต้องผละออกและยกตัวขึ้น โดยที่ร่างของตัวเองยังคงทับอีกคนอยู่ ซิกแพคขาวๆนั้น ถูกแซมไปด้วยเม็ดเหงื่อร้อนๆและน้ำ ที่เปียกปอนไปทั่วร่าง

“ชาน ชุดว่ายน้ำอะถ้ามันขาดจะเสียดายป้ะ?”  ร่างสูงเอ่ยปากถาม

 

“ไม่”

 

“งั้นพี่ตัดนะ” ร่างสูงรีบคว้ากรรไกรคมจากบนโต๊ะข้างเตียงแล้วกลับมาบรรจงตัดชุดว่ายน้ำที่ชานสวมใส่อยู่ออกเป็นสองฝั่ง เหลือเพียงเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นในสีส้มสดเท่านั้นที่หลงเหลืออยู่ // นมก็ไม่มีใส่ทำไมวะเสื้อในอะ ถามจริง? แขนของร่างบางดึงตัวจีซูให้ลงไปนอนบนเตียงแทนและยกตัวขึ้นนั่งทับหน้าท้องแกร่งนั่น ก่อนถอดเสื้อที่ถูกตัดออกแล้วโยนทิ้งไปบนพื้น นิ้วเรียวของร่างบางเกี่ยวกางเกงว่ายน้ำของอีกคนแล้วดึงมันออกไปจากขายาวนั่นทันที  ร่างสูงเองก็ยอมเสียเปรียบอยู่ไม่นานนักก็คว้ากรรไกรขึ้นมาตัดกางเกงชั้นในของชานออกทันที และรีบยกตัวขึ้นมาโอบร่างของชานให้พลิกกับไปนอนใต้ร่างเช่นเคย

 

“แป๊บนึง เดี๋ยวหยิบถุงยางในกระเป๋าก่อน”  

 

“ไม่ต้อง ที่ลิ้นชักหัวเตียงก็มี เจ๊บูอะใส่ไว้ให้ทุกห้องเลย”  ...โอ้วววว เจ๊บูคะ5555555

        ร่างสูงเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักหัวเตียงแล้วหยิบถุงยางซอกสีเหลืองออกมา แน่นอนค่ะ ว้าวว กลิ่นกล้วย กลิ่นโปรดของชาน ร่างสูงกัดซอกถุงยางให้ฉีกออกทันทีที่หยิบได้

 

“ใส่ให้หน่อย”  มือบางรับถุงยางไปทำท่าจะครอบมาลงในแก่นกายของจีซู แต่ก็ถูกรั้งไว้ก่อน

 

“ใส่...ด้วยปาก” ชานกระตุกยิ้มพร้อมก็ยกตัวขึ้นมาให้ปากกัดขอบถุงยางที่ครอบไว้อยู่แล้วให้คลุมจนมิดด้าม

 

“รุนแรงได้ ชานอนุญาต” มือหนาดันร่างบางให้นอนและปากหนาของตัวเองขบเม้มเม็ดทับทิมสีสวยที่ละข้างพรางใช้มือบดคลึงเอวบางของอีกคน

 

“ซี๊ด อะ อ่า” ยิ่งชานส่งเสียงร้องมากเท่าไหร่ลิ้นร้อนก็ยิ่งรัวไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ จีซูค่อยขยับขาเล็กให้อ้าออกกว้างขึ้นก่อนแทรกตัวไปตรงกลาง แล้วค่อยๆสอดแก่นกายของตัวเองเข้าไปอย่างช้าๆจนมิด ก่อนเริ่มขยับสะโพกเข้าออกตามความต้องการของตัวเองโดยที่ชานเองก็แอ่นสะโพกรับอย่างรู้งาน

 

 “อะ ชานพูดเองนะ”

 

“เออ เร็วๆเหอะ ทนไม่ไหวละ” เสียงอู้อี้ที่ชานพูดออกมาเมื่อสักครู่มันทำให้ร่างสูงเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ เพราะน้ำเสียงมันยั่วยวนเหลือเกิน  มือหนาจับแก่นกายของชานรุดขึ้นลงไปด้วย จากเสียงครางหวานๆกลายเป็นเสียงสูงที่มีความเสียวซ่านเอามากๆ

 

ผับ! ผับ! ผับ!

“อ๊า ซี๊ด อ๊ะ อ๊า” ชานส่งเสียงไปตามจังหวะที่จีซูกระแทกเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆร่างของชานตอนนี้ก็เริ่มขยับไปตามความแรง   “แรงอีก!”   เสียงสั่งของชานมันทำให้จีซูต้องตกใจเพราะตัวเองก็ใส่แรงกระแทกเข้าไปแรงมากอยู่แล้ว

ร่างสูงส่งแรงกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ “อ๊า อืม อ๊ะ ซี๊ด อะ” จนร่างบางครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้ว จีซูหยุดมันไว้กลางคันแล้วพลิกตัวของชานให้ขึ้นมาทับร่างตัวเองโดยที่แก่นกายยังไม่หลุดออก

“ทะ ทำให้หน่อย” ร่างบางพยักหน้ารับแล้วชันเท้าของตัวเองลงบนเตียงนุ่ม ก่อนขยับตัวขึ้นลงช้าๆ โดยที่มีร่างสูงบดขยี้เอวบางอยผุ่ตลอด จากจังหวะช้าๆชานก็เปลี่ยนเป็นจังหวะที่เร็วและถี่ขึ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ่าส์ อ๊า ซี๊ด อ๊ะ อ่า เสียว~”

 “อือ อืม อ่า อ่า” เสียงครางของทั้งคู่ดังลั่นไปทั่วห้อง มือหนาและมือบางประสานกันไม่หลุดออก จนกระทั่งถึงจังหวะหนึ่งที่ชานต้องหยุดสะโพกลง

 

ผับ! ผับ ผับ!!

“อ๊ะ อะ อะ อ่าส์”

 

“เหนื่อย” ชานว่าเสียงเบาและเหนื่อยหอบโดยที่ร่างสูงได้ยินมันชัดเจนและตัดสินใจที่จะทำต่อด้วยตัวเอง  ร่งสูงพลิกตัวชานให้นอนคว่ำแล้วให้ชันตัวขึ้นมา ก่อนสอดแก่นกายเข้าไปทางด้านหลังอีกครั้งโดยที่ครั้งนี้ร่างสูงดันมันเข้าไปมิดลำในทีเดียว

“โอ๊ย! อ๊ะ” ชานส่งเสียงเพราะความเจ็บ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูงสนใจเท่าไหร่นัก มือหนาจับสะโพกบางไว้แน่นแล้วขยับสะโพกของตัวเองเข้าออกสวนกับแรงที่ดึงตัวอีกคน

“อ่า อา อ้า” จีซูครางเสียงต่ำและเพิ่มความเร็วของสะโพกให้แรงและถี่ขึ้นมากๆ

“พี่จีซู มันแรงไป ชานเจ็บ! อ๊ะ อ๊ะ” ร่างสูงไม่สนใจคำพูดของชานแม้แต่น้อยได้แต่บรรจงกระแทกสะโพกเข้าเรื่อยๆ  จนรู้สึกเหมือนร่างบางจะหักออกไปตามแรงนั่น

 

“จะเสร็จแล้ว อีกนิดเดียว” ร่างสูงขยับสะโพกหนักๆอีก 3 4 ครั้งก็ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในตัวของร่างบางเต็มๆ แล้วดึงมันออกมาจากช่องทางรักสีสด โดยที่น้ำสีขาวขุ่นก็ค่อยๆไหลเยิ้มออกมาเปื้อนเรียวขาของร่างบาง

จีซูทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนั่นโดยที่ตัวเองก็ส่งเสียงหอบออกไปก่อนที่ร่างบางเองจะสลบลงไปทับร่างของจีซู

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา