วิ่งไป!! ให้ทะลุใจเธอ

-

เขียนโดย Davin

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.51 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,300 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 01.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ฉันเกลียดการวิ่ง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    วันช่วงกลางเดือนฤดูใบไม้ผลิ คือช่วงที่ดอกซากุระผลิบานเต็มที่แล้วร่วงโรยลงสู่พื้นดิน เป็นสันญานบ่งบอกว่าเป็นช่วงที่โรงเรียนในแต่ละที่ต่างมาติดป้ายแล้วโปรโหมดว่าดียังไงและแข่งขันกันเพื่อให้เด็กที่จบแล้วมาเข้าโรงเรียนตนเอง ซึ่งหนึ่งในโรงเรียนนั้นต้องมีฉันเข้าไปเรียนอย่างแน่นอน แต่ปัญหาที่สำคัญที่สุดคือ ''ฉันยังไม่มีที่เรียน''

     ''เฮ้อ!!  ทำไงดีนี้มันก็จะสิ้นเดือนแล้วด้วยฉันยังไม่มีที่เรียนเลย อ๊ากกกกกก!! ถ้ากลับบ้านไปในสภาพที่ยังไม่มีที่เรียนละก็ได้โดนพี่ฮารุโกะฆ่าตายแน่ๆเลย ม่ายยยยยย!!"

     "อ้าวคุณนัตสึเมะ!! มานั่งทำอะไรตรงนี้หรอคะ??"

     อ่อเด็กคนนี้ชื่อ อามาคาวะ ฮานาโกะ ที่อยู่บ้านตรงข้ามกับเราสินะ

     "กำลังเครียดเรื่องหาที่เรียนอยู่นะค่ะ"

     "เอ๋!! คุณนัตสึเมะก็ยังไม่มีที่เรียนหรอคะ??"

     "ใช่ค่ะ แต่คนอย่างคุณฮานาโกะคงจะเข้าโรงเรียนดีๆใช่ไหมละคะ??"

     ทันใดนั้นฮานาโกะก็ลงไปทรุดกับพื้นทันที

     "คือแบบว่านะคะคุณนัตสึเมะ คะแนนของฉันมันห่วยมากๆเลยละค่ะ ตอนแรกก็กะว่าจะเข้าโรงเรียนฮันดะเพราะเพื่อนเข้าไปเรียนเยอะแต่ดันไม่มีชมรมที่อยากเข้านี้สิ ก็เลยไปดูโรงเรียนฮาราชิยามะที่มีชมรมที่อยากเข้าอยู่เยอะแยะแต่มันไม่มีเพื่อนคนไหนเข้าไปเรียนเลยละค่ะ เครียดมากๆเลยละ!!"

     "เอ๋แต่ว่าโรงเรียนฮันดะกับฮาราชิยามะนี้มันเป็นโรงเรียนชื่อดังนี้คะ ทำไมถึงไม่เข้าโรงเรียนมาสานาชิหรือชิองดันละคะ??"

     "ก็พวกนั้นมันดูคะแนนสอบนี้คะ แต่โรงเรียนฮันดะกับฮาราชิยามะไม่ดูคะแนนสอบนะค่ะก็เลยเลือกแค่สองโรงเรียนนี้"

     "รำบากแย่เลยเลยสินะคะมีตัวเลือกน้อยขนาดนี้นะค่ะ!!"

     "ลำบากมากเลยละค่ะคุณนัตสึเมะ อ๊ะ!!จริงสิ"

     ทันใดนั้นฮานาโกะก็เอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าสะพายที่อยู่ด้านหลังแล้วหาของ

     กุกกัก กุกกัก กุกกัก

     เมื่อหาเจอก็ยื่นกระดาษอะไรสักอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้วยิ้มให้กับนัตสึเมะอย่างอ่อนโยน

     "นี้ค่ะคุณนัตสึเมะ ฮานะหวังว่าคุณนัตสึเมะจะชอบนะคะ งันฮานะขอตัวเข้าบ้านก่อนนะคะ"

     เมื่อฮานาโกะเดินเข้าบ้านไปนัตสึเมะก็ยืนมองกระดาษที่ฮานาโกะให้มา

     "นี้มันใบปลิวโรงเรียนฮาราชิยามะนี้นา

     (เรามีชมรมหลากหลายให้คุณเลือกอาทิเช่น ชมรมว่ายน้ำ ชมรมบาส ชมรมทำอาหาร ชมรมฟุตบอล หรือชมรมกรีฑา การเรียนเราเองก็ไม่น้อยหน้าใครใครสนใจมาเรียนได้ที่ โรงเรียนฮาราชิยามะเลย )

     เป็นใบปลิวแนะนำที่แปลกดีนะ ชมรมกรีฑางันหรอฮึ!!"

     "ฉันเกลียดการวิ่งที่สุด!!"

     โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา