One And Zeros

8.3

เขียนโดย jifjen

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.07 น.

  1 Sad
  1 วิจารณ์
  2,815 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2559 20.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Friends

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   STORY 1 : Friends 

 

   เคยมั้ย...ที่คนรอบข้างนั้นส่งกระเเสการกดดันใส่เรามามากมายนัก จนเกินจะรับ

ไหวอีกต่อไป...เคยมั้ย...ที่สักวันเกิดคิดสั้น...แต่ไม่กล้าทำ...เคยมั้ย...ที่คนคนนั้นทำ

จนเราเจ็บปวด.... 

 

     บางคนน่าจะมีแบบนี้บ้าง...ผมรู้...แต่เเค่บางคน เท่านั้น ที่จะเจอหนักกว่านี้ 

เคยมีคนบอกผมว่า เพื่อนนั้นสำคัญและเป็นความหมายที่เบิกหนทาง อิสระเสรีใน

ภายภาคหน้า เป็นกลุ่มคน หรือ คน ที่ทำให้เราหายเศร้าได้ แต่ไม่เกินกว่าคำๆนี้ 

ก็มีบ้างที่จะมีคนที่ขึ้นชื่อว่า เพื่อนเลว... ในนิยามความหมายที่เหมือนกัน แต่เเตกต่าง

กันเพียงนิดเดียวเท่านั้น...แค่นิดเดียว...ถ้าหากเราสังเกตดีๆเท่าที่ควร...

 

   ผมมีเพื่อนคนนึง แต่ก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะอ่านเรื่องนี้ที่ผมเขียนถึงเขารึเปล่า แต่

ก็เเค่อยากให้รู้ว่าอย่าทำแบบที่ทำกับผม กับคนอื่นอีก... ก็อย่างที่รู้ว่า เขามีนิสัยที่...

ช่างมันเถอะ เขาจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็คงไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะใส่ใจ อย่าบอกว่า

ผมใจร้ายเกินไป แต่ที่แย่นั้น...มันมีเยอะกว่าจะต้านไหว ทนไม่ไหวจริงๆ ที่จะรับมือ 

 

    ผมกับเขาคบกันเป็นเพื่อนมาได้แค่ ปีเดียว ...แค่ปีเดียว ก็ไม่ถึงกับจะรู้หรอกว่า

เขาเป็นคนยังไง ผมยังหาข้อนั้นไม่เจอหรอก แต่เเค่นี้ก็ทำผมรู้แล้วว่าเขาน่ะ...

' น่ากลัว ' เหมือนกับใครบางคนที่เป็นเพื่อนกับผมมา ... 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา