อนาคตโลก100ปี

4.0

เขียนโดย momme

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,935 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ย้อนเวลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          หลังจากที่ซีเคร็ทพูดจบห้องก็กลายเป็นภาพโลกปกติของเขาเเอ็คเเซคซอรี่ ตกใจมากมองไปรอบก็เห็นตัวเขากำลังนั่งอยู่ที่หน้าจอคอมละกำลังพิมค้นหาบางอย่างอยู่

 

          เขาค่อยๆย่องเดินเข้าไปหาตัวเขาช้าๆๆเเละพยายามจะจับตัวเขาปรากฎว่าเขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงตัวคนมันเป็นเพียงเเค่ภาพ ซีเคร็ทกับชายคนนั้นก็ได้เเต่มองเเอ็คเเซคซอรี่ทำอยู่เฉยไม่พูดอะไร

เเอ็คเเซคซอรี่ หันมาหาทั้งสองเเล้วพูดว่านี่มันคืออะไร

ซีเคร็ท ก็ตัวนายงัยนายลองมองให้ดีว่านายกำลังทำอะไรอยู่

           เเอ็คเเซคซอรี่หันกลับไปมองตัวเองที่กำลังนั่งเล่นคอมอย่างตั้งอกตั้งใจสิ่งที่เขาเห็นคือเขากำลังพิมอยู่กับใครบางคนเป็นชื่อเเละภาษาเเปลกตอนนั้นที่เขาพิมเขาพิมเล่นๆสนุก

ซีเคร็ท ใช่เเต่คนนั้นคือฉันเองนายชอบที่จะค้นหาสิ่งที่ไม่มีในโลกนี้เเละนายก็ใช้ความสามารถของนายในการเเฮคข้อมูลขององค์กรรัฐบาลโลก(ขอไม่ระบุชื่อ)ติดต่อกะฉั้นเเล้วนายยังพยายามคุยกะฉันอีก 

เเอ็คเเซคซอรี่ แล้วนายรู้จักภาษามนุษย์โลกได้งัย     

ซีเคร็ท มันเป็นความลับฉันยังบอกนายไม่ได้ในตอนนี้

             เสียงก้องอยู่ในหัวของเเอ็คเเซคซอรี่นี่มันคือเรื่องจริงหรือความฝันกันแน่

             ...............โอ้ยยยย   ปวดหัว .........................................

 

ทันใดนั้น  ห้องก็กลายกลับมาเป็นปกติเเอ็คเเซคซอรี่เริ่มจะรู้สึกตัวเเล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความฝัน  ใจเขาเริ่มเต้นเร็วขึ้นนนน  มือเขาเริ่มสั่น  เขาเริ่มนึกถึงนิยายที่มนุษย์ต่างดาวจับคนมาชำเเหละ  เเล้วเขาเลยถามกับซีเคร็ทนายจับฉันมาทำไม

ซีเคร็ท ฉันเเค่อยากช่วยนายจากโลกที่นายอยู่

เเอ็คเเซคซอรี่ ช่วยฉันจากโลกที่ฉันอยู่ หมายความว่างัย

                            ซีเคร็ท  งั้นเดี่ยวฉันจะพานายไปในอีก100ปีข้างหน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา