อนาคตโลก100ปี

4.0

เขียนโดย momme

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.35 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,843 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2559 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เขาคือใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      สักพักเเล้วห้องก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เเล้วก็มีเสียงพูดขึ้นว่า     นายต้องกลับไปโลกแห่งความจริงของนายเเล้วละ เเอ็คเเซคซอรี่ หันหน้าตามเสียงเเละถามซีเคร็ทงั้นฉันมีอีกคำถามที่จะถามนาย

ซีเคร็ท  นายจะถามอะไร

เเอ็คเเซคซอรี่  ฉันสงสัยตั้งเเต่เเรกเเล้วคนนั้นที่มาดึงฉันลุกขึ้นเเละพาฉันมาหานายเเถมตั้งเเต่เราคุยกันยังไม่พูดอะไรเลยที่สำคัญยังใส่ผ้าคลุมปิดหน้าด้วยเขาคือใคร   เขาพูดด้วยความสงสัยอย่างมาก

ซีเคร็ท นายอยากรู้เหรอ?

               ..............จู่ๆชายคนนั้นก็ถอดผ้าคลุมหน้าออก..........

 

 

                    เเอ็คเเซคซอรี่   ตกใจสุดขีด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

 

                เขาไม่ใช่คนก็ไม่เชิงร่างเเละใบหน้าเขาประกอบด้วยเหล็กเเละ

                ดวงตาเขาคล้ายไฟฉายมีเลเซอร์สีเเดงอยู่ภายในเหมือนหนัง

                โรบอท  เขาตกใจกับภาพที่เห็นมากกกกกก

 

 

              พลันมีเสียง ซีเคร็ท  นายอยากรู้หรือปล่าวว่าเขาคือใคร

              เเอ็คเเซคซอรี่หันหน้าไปด้วยความอยากรู้เเละสงสัย

ซีเคร็ท  ก็นายไงละ

เเอ็คเเซคซอรี่  เขายิ่งงงไปใหญ่  เป็นฉันไปได้ยังงัย นายจะทำอะไรกับตัวฉัน เขายิ่งกลัวหนักกว่าเดิมอีก

ซีเคร็ท หมดเวลาของนายละ

       เเอ็คเเซคซอรี่ นายอย่าเข้ามานะ  อย่าเข้า มา    ฉันสู้คนนะะะ เเล้วเขาก็สลบไป

 

มันเกิดอะไรขึ้นกับ  เเอ็คเเซคซอรี่   กันเเน่  ติดตามต่อตอนหน้าคับ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา