the sara world โลกของซาร่า

5.5

เขียนโดย wavelonely

วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.43 น.

  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,894 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) เเลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ซาร่าคิดในใจว่าซาร่าคงไม่ถูกขังอีกน่ะ เธอเดินตามหิ่งห้อยไป หิ่งห้อยพาเธอเข้าไปในปราสาท หิ่งห้อยพาเธอเข้าไปในห้องโถงใหญ่ ซึ่งในนั้นมีหญิงสาว เธอกำลังส่องกระจก เธอหันมาที่ซาร่า ซาร่าหยุดนิ่ง หิ่งห้อยบินเข้าไปใกล้ใบ้หน้าหญิงสาวผู้นั้น หญิงสาวผู้นั้นเป่าหิ่งห้อยให้กลายเป็น 'ผงทราย'

 ซาร่าถ้อยกลับไปชิดผนัง 'ฉันชื่อราชินีเบลล่า เป็นไงบ้างซาร่าหึหึ' เธอพูดพร้อมเดินเข้าไปหาซาร่า 'คุณรู้จัก ฉันได้อย่างไร' 'ไม่รู้สิ' เบลล่าพูดพร้อมหัวเราะในลำคอ 'เเต่มันไม่ใช่ประเด็น' 'เเล้วประเด็นคือ'

'เธอจะได้ผจญภัยในที่ที่เธอ.' ราชินีเบลล่ายังพูดไม่จบซาร่าก็พูดเเทรก 'จริงหรอ' ซาร่ากล่าวด้วยความดีใจ 'เเต่ เธอต้องเเลกกับสิ่งเดียว' 'มันคืออะไร' 'ฟังคำสั่งของราชินี ราชินี เบลล่า' 'ตกลงไหม' 'ข้าตกลง' ซาร่าเดินตามราชินีเบลล่าไปปป...

ตอนต่อไปเร็วๆนี้ครับฝากติดตามด้วยน่ะครับ #สิ่งที่คุณคิดอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา