ผิดสัญญา

-

เขียนโดย Gilseme

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 13.26 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,529 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 14.15 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สัญญาของเราทั้ง2...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    'สัญญากันนะว่าเราจะไม่ทิ้งกันไปไหน'

'ครับ ผมสัญญาว่าจะไม่ทิ้งคุณ ผมจะดูแลคุณตลอดไป'

'ใครผิดคำสัญญา ต้องกลืนเข็มพันเล่ม'

 

 

                               คุณผิดสัญญา                                     

                                                                                         ตายยยยย

ตายซะ                                          ผิดสัญญา

                                    ไปตายซะ

ตายๆๆๆ

                                    ต้องกลืนเข็มพันเล่ม

 ผิดสัญญา           ตาย

                              ตาย...

  กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

 

"อ๊ากกกกกกกกก!"

ผมตื่นขึ้นเพราะกลับตะโกนออกมาด้วยความตกใจและความกลัว เหงื่อที่ไหลจนท่วมตัวผมกลัวตอนนี้ผมตอนมากๆ ผมฝันแปลกๆแบบนี้มานานแล้วล่ะครับ หลังจากที่ผมผิดสัญญาว่าผมจะดูแลเธอ แต่ผม...ไปมีคนใหม่ เธอเสียใจมากเธอจึงฆ่าตัวตาย ผมทั้งรู้สึกผิด รู้สึกกลัว รู้สึกเศร้า ผม...ผมไม่อยากจะทำอะไรเลย ผมอยากจะขอโทษเธออย่างเดียว ผมมันโง่เองที่ให้อารมณ์มันพาไป ผมลุกขึ้นจากที่นอนผมทำธุระของผมจนเสร็จผมกนั้งบนโซฟาของผม ผมนั้งนิ่งเหมื่อนกับร่างที่ไร้วิญญาณ ผมนั้งไปสักพัก ผมก็หลับตาลงอย่างช้าๆ...ผมก้ไม่รู้เหมื่อนกันว่าทำไมผมถึงหลับไปทั้งๆที่ไม่ง่วงเลยสักนิด ผมลืมตาขึ้นมาผมก็อึ้งไปเพราะผมเห็นหน้าเธอผมนั้น คนที่ผมอยากเจอ ผมที่ผมอยากจะพูดทำว่าต้องโทษ เธอในชุดสีขาวช่างสวยงามจริงๆ

"ตื่นแล้วหรอคะ ที่รัก"

เธอพูดขึ้นและยิ้มอย่างอ่อนโยน มันเป็นความฝันที่ดีจริงๆ

"หลับตาลงก่อนนะคะ แล้วก็อ้าปากด้วยนะ"

ผมทำตามคำสั่งเธอทุกอย่าง ผมหลับตาลงและอ้าปากกว้างๆ เธอจะทำอะไรผมก็ไม่รู้หรอกนะแต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก อะไรน่ะ มันทิ่มปากผม นี้มันเป็นความฝันไม่ใช่หรอ ทะ...ทำไมผมถึงรู้สึกเจ็บแบบนี้ละ

"ดะ...เดี๋ยวคะ...คุณ อั๊กกกก"

ผมพูดไม่ได้ตอนนี้มีของแหลมกำลังทิ่มไปหมด ทั้งปากทั้งในลำคอผมรู้สึกเจ็บปวดมากและผมก็ลืมตาไม่ได้ ตอนนี้มีคนมาเย็บตาของผมไม่ให้ผมลืมตาขึ้นมาได้ ผมทรมารมาก

"นี้ คุณยังจำทำสัญญาเมื่อตอนนั้นได้หรือป่าวคะ ฉันยังจำได้นะ ถ้าใครผิดสัญญาจะต้องกลืนเข็มพันเล่ม เพราะอย่างนั้นในเมื่อคุณผิดสัญญาคุณก็ต้อง...กลืนเข็มเข้าไปพันเล่ม"

ใช่สิ ผมเคยสัญญาเอาไว้นี้น่า ผมจำมันได้แล้ว ตอนนี้ผมอยากจะพูดคำว่าขอโทษ แต่ผมพูดไม่ได้ ในเมื่อผมผิดสัญญาไปแล้วผมก็ต็องยอมสินะ ที่รักผมขอโทษที่ผมผิดสัญญา ผมขอโทษที่ทำให้คุณเสียใจ...


 

 

สวัสดีครับ ผมกิลคุงเอง เรื่องนี้สนุกหรือป่าวครับถ้าไม่สนุกก็บอกได้นะครับ ไปล่ะครับ

บะบายยยยยยยยยยยย

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา