ขุ่นพระ!ฉันชอบเด็ก

8.0

เขียนโดย namjj

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.11 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 17.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ep.5/3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มิ้น:มาแล้วๆ

พิม:แยมฉันซื้อน้ำมาให้เพื่อแกหิว

แยม:ขอบใจนะ ว่าแต่ภูล้ะ

อ้อม:กลับกับแม่ไปแล้วอ่ะ สงสัยมีธุระมั้หน้าเครียดมากจริง

แยม:อ้าว หรอ 

พิม:แกโทรไปหามันดิ

แยม:อื้มๆ

ตื้ด ตื้ดๆ

ภู:ฮัลโหล

แยม:ภูเป็นไรหรือป่าว

ภู:คือเราว่าเราเลิกกันเถอะ

แยม:ทำไมอ่ะ

ภู:เราว่าเราไม่อยากบังคับแกว่ะ เรารู้เรื่องจากพิมแล้ว พิมคงอึดอัดเลยบอกเรา แต่อย่าโกรธพิมน้ะ แต่เรายังจะเล่นดนตรีให้อยู่นะ พอหมดการแข่งขัน เราก็จะย้ายรร.อ่ะ เราจะไปอยู่เยอรมัน

แยม:ขอบใจนะที่ไม่โกรธเรา ขอบใจนะที่ไม่ออกจากวง ไปอยู่เยอรมันก็ดูแลตัวเองดีๆนะ ติดต่อมาด้วยล้ะ

ภู:อื้ม เราจะไม่ลืมแกเลย เพื่อนรัก

ตู้ดๆ

พิม:ขอโทษนะ

แยม:แกทำถูกแล้ว ขอบใจนะรักแกจัง

พิม:วันแข่งทำให้เต็มที่นะทุกคน

ทุกคน:โอเค 

[วันแข่งขัน]

พิธีกร(พก.):สวัสดีคะ วันนี้เราก็มีการแข่งขันวงดนตรีนะคะ มีด้วยกันทั้งหมด6วงคะ 1ใน6ต้องมี1วงเท่านั้นที่ได้เป็นวงรร.และวงที่ได้ที่2กับ3นะคะ เราก็มีรางวัลปลอบใจนะคะ รับชมเลยคะ

แยม:แกน้องคิมจะมาไหมอ่ะ

พิม:มาดิ ต้องมา

แยม:หวังว่าจะมานะคิม

พก.:เอาล่ะคะ ผ่านไปหลายวงแล้วนะคะ เรามาฟังวงสุดท้ายคะ วงดรีม

แปะ แปะๆ

แยม:เพลงนี้อาจจะตรงใครหลายๆคนนะคะ แบะเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราแต่งเองนะคะซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้แต่ง มันยากมากเลยคะ กว่าจะได้เพลงๆหนึ่ง แต่ที่ฉันทำได้เพราะมีเค้าคนนี้ นั่นคือน้องคิม คิมวันนี้อย่าลืมมาดูพี่แข่งนะ พี่มีความในใจจะบอกพี่ชอบคิมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ความรู้สึกนี้เค้าเรียกว่ารักหรือป่าว เวลาเจอน้องทำอะไรให้น้องพี่ก็มีความสุขไม่น้อย มันแฮ้ปปี้มากๆเลยนะ ถ้าเกิดว่าน้องฟังเพลงของพี่จบแสดงว่าน้องรู้สึกเดียวกับพี่ แต่ถ้าเกิดน้องคิมหันหลังไปแสดงว่าคิมไม่รู้สึกอะไรๆกับพี่เลย แล้วพี่จะออกจากชีวิตน้องเอง มาฟังกันเลยคะ

เสียงดนตรี~~

แยม:แอบรักใครคนหนึ่ง ทำทุกอย่างให้เขา แต่เขาไม่เคยหันกลับมาหากัน เพราะเหตุผลบางอย่างที่สองเราต่างกัน มาทำให้ฉันไหวหวั่นอย่างนี้ ทำไมไม่เคยรัก ทำไมไม่เคยเห็น ในสิ่งที่ฉันเป็นมันไม่ดีตรงไหน ~~ *ลองเปิดใจสักครั้ง อย่าเดินหนีกันได้ไหม ลองมาคบกัน ลองมา.....

'เขามาดูฉันร้องเพลง แต่เขาหันหลังกลับทั้งๆที่ฉันยังรัองเพลงไม่จบ ฉันตัองออกจากชีวิตน้องเค้าแล้วล่ะ ขอบคุณที่ผ่านเข้ามา'

แปะๆ แปะๆ

แยม:ขอบคุณนะคะที่ฟังเพลงนี้จบ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

 

พิม:แกโอเคป่าวว่ะ

แยม:อื้มเราโอเค

อ้อม:แกแน่ใจหรอที่จะออกจากชีวิตน้องจริงๆ

แยม:ก็จริงสิ ฉันคงทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะ

มิ้น:อาจจะไม่ใช่ก็ได้น้ะ 

แยม:เกมมันจบแล้ว ไปเถอะรอฟังประกาศ

พก.:ผลการแข่งขันอยู่ที่มือของฉันแล้วนะคะ วงที่ได้รองชนะเลิศอันดับ2ได้แก่ วงพีโออี และวงชนะเลิศอันดับที่1ได้แก่ วงพี่โทรเอลคะ และวงที่ได้รางวัลชนะเลิศได้แก่ วง วง ดรีมคะ

แปะ แปะ แปะ

แยม:วงเราได้อ้อ

พิม:ก็เออน่ะสิ เพราะเพลงแกเลยนะ

แยม:ไม่ใช่เพราะฉันเพราะพวกเราต่างหากล้ะ

"หลังจากนั้นมาฉันก็ไม่เจอคิมเป็น2อาทิตย์ เค้าคงเกลียดหน้าฉันแล้วละ"

พิม:แยมครูเพ็ญให้ไปหาที่โรงยิมอ่ะ

แยม:เราอ่อ

พิม:รีบไปล่ะ

แยม:อื้มๆ

-โรงยิม-

แยม:ครูเพ็ญคะ

...?:มาแล้วหรอ

(จะเป็นใครมาลุ้นกันนะคะ อยากให้ลุ้นกันจริงๆ5555 เป็นกำลังใจด้วยน้าค้า )

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา