Do not leave the house tonight(คืนนี้ห้ามออกจากบ้า

-

เขียนโดย LaTisMSL

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 06.11 น.

  1 ตอน
  8 วิจารณ์
  2,773 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 07.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความตายที่รออยู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คืนนี้ห้าออกจากบ้าน

ณ เมือง เมืองหนึ่งใน"ทรานซิลเวเนีย"ที่กำลังจัดงาน"ฮาโลวีน"ผู้คนมากมาย  กำลังสนุกกับการเดินเคาะประตูบ้านแล้วขอ ลูกอม แต่ว่ามีบ้านอยู่หลังหนึ่งที่ไม่เคยยอมเปิดประตูเพื่อมาแจก ลูกอม เลยสักปีเดียวบ้านหลังนั้นเป็นของ เอมิลี่ เพราะ ว่าแม่ของ เอมิลี่เชื่อว่าวันฮาโลวีน ไม่ใช่วันที่มายืนแจกลูกอม แต่เป็นวันที่ต้องหวาดกลัวและห้ามออกจากบ้าน เพราะว่าวันฮาโลวีนเป็นวันที่โลกมนุษย์

และโลกวิญญาณมีเขตกั่นที่บางกว่าวันไหนๆ...

แล้ววันนี้ก็เป็นวันฮาโลวีน ใน ขณะ ที่เอมิลี่กำลังจ่ะนอนก็มีเสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้น ตึ้งๆๆ!!! เอมิลี่ ค่อยๆเดินมาเปิดประตูและสิ่งที่เอมิลี่เจอก็คือ ลินดา นั่นเอง

ลินดา:เอมิลี่ เธอจ่ะไปกับพวกเรามั๊ย

เอมิลี่:ไม่ล่ะ ขอบใจมากนะที่มาชวน แต่ว่าฉันจะนอนแล้วล่ะ

ลินดา:โห! ทำไมล่ะ น่าสนุกออก อีกอย่างมีหนุ่มๆเยอะนะ สนใจเปล้า

เอมิลี่:ไม่อ่ะ อีกอย่างนะ ลินดา ฉันว่าเธอรีบกลับบ้านไปดีกว่าคืนนี้มันอันตราย น่ะ

ลินดา:ฮาๆ! นี่เธอยังเชื่อเรื่องเล่าของแม่เธออยู่อีกหรอ

พอลินดา พูดจบก็ได้ยินเสียงพุ่มไม้สั่น "พึบๆ!"

ลินดา:นั่นมันเสียงอะไรน่ะ?

เอมิลี่:ลินดา!รีบเข้ามาในบ้านเร็ว

เอมิลี่ดึงแขนลินดาให้เข้ามาในบ้านและร็อคประตูบ้าน แต่แค่แปบเดียวก็มีเสียงคนร้อง "ช่วยด้วย!!!  ใครก็ได้ช่วยที!!!

ลินดา:นั่นมันเสียงใครร้องน่ะ?

เอมิลี่:ไม่รู้เหมือนกัน! 

เอมิลี่พูดด้วยน้ำเสียง สั่นๆ! จากนั้นเอมิลี่ก็นั่งลงแล้วหันหน้าไปดูตรงป่าหน้าบ้าน แต่เอมิลี่ก็ต้อง ตกใจเพราะมีเงาคนกำลังจ่องมองเข้ามาที่เธอ เอมิลี่เรียกลินดาให้ดูหน้าบ้านทำให้ลินดาถึงกับ สติแตกเลยทีเดียว

ลินดา:เค้าจ่ะฆ่าเราใช้ไหม?

เอมิลี่:ฉันก็ไม่รู้ 

เอมิลี่พูดพร้อมกับร้องไห้ จากนั้นมันก็หายไปและไร่ฆ่าคนที่ผ่านไปมา จนไม่เหลือใครที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนี้เลย จากนั้นมันก็กลับมาสนใจ เอมิลี่ต่อ มันยืนมองเข้ามาในบ้านของเอมิลี่ตลอดเวลา จากนั้นมันก็ค่อยๆ เข้าใกล้บ้านเอมิลี่

เลื่อย..เลื่อย..เลื่อย..เลื่อย!! จนมันมาถึงประตูหน้าบ้านของเอมิลี่ มันพยามจ่ะพังประตูเข้ามา เอมิลี่กับลินดาที่ยืนร้องไห้อยู่ในบ้านก็ตกใจและกลัวกว่าเดิม แต่ในช่วงวินาทีหนึ่งที่เอมิลี่มองเข้าไปในตาของ สิ่งๆนั้นเอมิลี่ก็รู้ได้ทันทีว่า สิ่งๆนั้นมันไม่ใช้มนุษย์แน่ๆ เพราะในตาของมันนั้นดำมืด สนิทเหมือนยามราตี

เอมิลี่:แกเป็นตัวอะไรกันแน่

ลินดา:หมายความว่าไงที่ว่าเป็นตัวอะไร?

ปีศาจ:ฮาๆ! เก่งนิแม่หนู ใช้ข้าคือ ปีศาจแห่งฮาโลวีน และคืนนี้เจ้าจ่ะต้องเป็นของข้า ฮาๆ!

ลินดา:เรารีบโทรหาตำรวจก่อนดี กว่า

ปีศาจ:ป่าวประโยชน์ ฮาๆ!

2นาทีต่อมา ก็มีเสียง หวอ ดังมา ลิมดายิ้มแล้วบอกว่า

ลินดา:แกต้องโดนจับแน่ๆ

ตำรวจ จอดและเดินถือปืนมาข้างหลังของปีศาจ

ตำรวจ:ยกมือขึ้นนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ปีศาจยืนยิ้มหันไปหาตำรวจและพูดว่า

ปีศาจ:คุณตำรวจใจเย็นๆ ก่อน

ปีศาจพูด พร้อมทำหน้าโรคจิตใส่ตำรวจ

ตำรวจ:น...นิ! แก ป...เป็นตัวอะไรกันแน่

ปีศาจขว้าปืนจากมือตำรวจแล้วยิงเข้าที่หัวของตำรวจ จากนั้นปีศาจก็เริ่มกินเนื้อตำรวจ พอกินเสร็จมันก็ทำเป็นหายตัวไป ลินดาเลยเดินไปดูตรงหน้าต่าง จู่ๆก็มีมือพรุ่งทะลุหน้าต่างมาแล้วจับมือลินดาเอาไว้และมีเสียงพูดว่า "แม่นี้ต้องเป็นของข้า ฮาๆ! ลินดาพยามดิ้นและสลัดมือออก 

เอมิลี่:ทนหน่อยน่ะ ลินดาอีกไม่กีนาทีก็เช้าแล้ว

ลินดา:ฉันจ่ะไม่ไหวแล้วน่ะ!!!

จากนั้นพระอาทิตย์ก็เริ่มขึ้น ปีศาจเริ่มอ่อนแรงลงและก่อนที่มันจะไปมันพูดไว้

ปีศาจ:ฮาๆ! ฮาโลวีนไม่ได้มีแค่วันเดียว แล้วข้าจะมาหาเจ้าทุกๆปีเลย แม่หนู ฮาๆ!!

จบ สักที 555 ยาวไปหน่อย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา