4 Lady : First Lady

-

เขียนโดย Kyoso12

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.36 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,886 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2559 23.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ดินแดนที่ไร้ซึ่งชีวิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

First Lady : Stefany

                   

            เงียบสงบ ไร้ซึ่งคนเป็น มีแต่เพียงลมหนาวที่พัดผ่าน แต่เพียงสัมผัสเล็กน้อยก็รู้สึกหนาวเย็นไปถึงขั้วหัวใจ และในตอนนี้หญิงสาวคนหนึ่งที่นอนอยู่ท่ามกลางศพของคนตายจำนวนมาก ค่อยๆลืมตาขึ้นทีละนิดพร้อมกับรวบรวมแรงที่มีอยู่ประคองร่างกายอันบอบบางให้ลุกขึ้นยืน

  ตามมาด้วยหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพเดียวกันไม่ต่างจากเธอ พวกเธอทั้งคู่พยายามใช้สายตา กวาดตามองไปรอยๆที่แห่งนี้ ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความหนาวเย็นจากธารน้ำแข็ง และซากศพคนตายที่มากมายจนน่าใจหาย อีกทั้งยังมีแสงไฟริบหรี่จากซากเครื่องบินอีกด้วย หญิงสาวคนหนึ่งที่ตั้งสติได้แล้วพยายามเดินไปหาหญิงสาวอีกคนหนึ่งอย่างช้าๆพร้อมกับใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดตัวเองเอาไว้เพราะความหนาวของที่นี่

 

“เธอชื่อว่าอะไร....”

“ฉันชื่อว่าแม็คเคนซี่ย์..เรียกสั้นๆว่าแม็คก็ได้..แล้วเธอละ..”

  เมื่อแม็คได้ยินดังนั้นจึงค่อยๆเงยหน้าขึ้นเพื่อมมองคนข้างหน้า ท่ามกลางที่โปรยปรายและสายลมที่หนาวจนจับที่ขั้วหัวใจอีกทั้งพื้นน้ำแข็งที่เย็นเฉียบราวกับความตาย ทำให้หญิงสาวทั้งสองคนต้องอยี่ในอาการสั่นเทา

“ฉันชื่อว่าแอนนา...”

“ยินดีที่ได้รู้จักเอาเป็นว่า เรารีบลุกออกไปจากที่นี่ไปหาที่อบอุ่นกว่านี้กันดีกว่า....”

“นั่นสินะ” แอนนายื่นมือของเธอไปหาแม็คเพื่อจะช่วยฉุดดึงเธอให้ลุกขึ้นยืน แต่ทว่า....

“แอนนา!!!” แม็คตะโกนขึ้นพร้อมกับชี้ไปยังศพที่อยู่ใกล้ๆที่กำลังขยับตัวราวกับว่ามีชีวิต!

“หนี!!” แอนนาพูดขึ้นด้วยความตกใจและรีบจูงมือเพื่อจะพากันออกไปจากที่นี่! ทั้งคู่ต่างพยายามกระเสือกกระสน เดินฝ่าฝูงคนตายที่กำลังลุกขึ้นเรื่อยๆ

 

“แอนนา! ข้างหน้านั่นมีป่าอยู่รีบไปทางนั้นกันเถอะ!!” แม็คชี้ทางที่อยู่ทางด้าน 2 นาฬิกาให้แอนนาได้รับรู้และพากันเดินฝ่าฝูงศพนี้ออกไป! อย่างทุลักทุเล แม้จะรู้สึกหนาวเย็นจับขั้วหัวใจมากเพียงใด ทั้งคู่ต่างก็พยายามดิ้นรนเพื่อให้ตัวเองนั้นรอดไปได้!

 

“กรี้ด!!!!!!!!!!” แอนนากรี้ดขึ้นเมื่อมีศพ ศพหนึ่งจับขาของเธอเอาไว้ส่วนแม็คที่อยู่ข้างๆ ได้เห็นดังนั้นจึงรีบใช้เท้าข้างหนึ่งกระทืบเข้าไปที่หัวของศพนี้จนไม่เหลือชิ้นจากนั้นจึงรีบใช้มือทั้งสองข้างแกะมือของศพนี้ออกไป และวิ่งหนีไปยังป่ากันต่อ!

“รีบวิ่งเร็ว! ก่อนที่จะหนีไม่ทัน!”

      แม็คกล่าวขึ้นพร้อมกับจูงของแอนนาไปด้วย พรางคิดในใจอีกด้วยว่า นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา